Tin công nghệ

Thương hiệu Android đầu tiên hỗ trợ nhắn iMessage với điện thoại iPhone

Trong video mới nhất của Nothing, CEO Carl Pei chia sẻ rằng, họ đã phát triển một ứng dụng mới để người dùng Nothing Phone (2) có thể nhắn iMessage với iPhone. Ngoài việc chuyển màu sắc của đoạn chat sang màu xanh dương, ứng dụng này còn hỗ trợ nhiều tính năng nổi bật trên iMessages của Apple.

Nothing Chats – ứng dụng hỗ trợ nhắn tin iMessage, RCS

Cụ thể, Nothing đã hợp tác với Sunbird để phát triển ứng dụng nhắn tin mới tên là Nothing Chats. Ứng dụng này cho phép người dùng Nothing nhắn iMessage với iPhone mà không phải lo về việc màu sắc của đoạn chat bị chuyển thành màu xanh lá cây. Thêm vào đó, Nothing Chat cũng hỗ trợ loạt tính năng của iMessage bao gồm hiển thị trạng thái đã xem, ghi âm, chia sẻ phương tiện với độ phân giải gốc và sắp tới là hiển thị trạng thái nhập tin nhắn cùng phản ứng tin nhắn bằng cảm xúc. Ngoài iMessage, Nothing Chats cũng hỗ trợ dịch vụ nhắn tin RCS trên các mẫu điện thoại Android hiện nay.

blank

Về cách thức hoạt động, Nothing Chats sẽ yêu cầu người dùng đăng nhập tài khoản Apple ID vào ứng dụng của họ. Sau đó, thông tin Apple ID của người dùng sẽ được lưu vào cơ sở dữ liệu được mã hoá và nó sẽ liên kết với một trong các máy Mac Mini của Sunbird tại Bắc Mỹ hoặc Châu Âu. Những mẫu máy Mac này đóng vai trò như máy chủ để nó có thể nhận và gửi tin nhắn iMessage từ các thiết bị Apple tới ứng dụng Nothing Chats.

blank
Ứng dụng Nothing Chats cho phép người dùng nhắn iMessage với iPhone, ảnh: Marques Brownlee

Theo chia sẻ từ CEO Carl Pei, ứng dụng Nothing Chats sẽ được phát hành vào ngày 17/11 dưới dạng beta dành cho người dùng Nothing Phone (2) tại Bắc Mỹ, EU và một số quốc gia ở Châu Âu.

Theo: Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!