Tin Tức Game

LMHT: ‘Đỉnh cao rảnh rỗi’

Sau hơn 40 giờ nỗ lực, game thủ LMHT này cuối cùng cũng giành chiến thắng trong 1 trận đấu với máy mà không hề để lộ tầm nhìn của bản thân.

Vì đã tồn tại trong làng game hơn một thập kỷ, vậy nên LMHT có khá nhiều những kỷ lục được lập ra trong cả đấu trường chuyên nghiệp và cộng đồng game thủ tự do. Trong đó, những game thủ tự do thường lập kỷ lục thông qua các trận đấu xếp hạng với những thông số như điểm hạ gục, Chiến Công Đầu, số lần bị hạ gục,…

Tuy nhiên, mới đây đã có một game thủ dành đến hơn 40 giờ đồng hồ để đấu với máy, mục tiêu của anh là giành chiến thắng mà không xuất hiện trong tầm nhìn của đối thủ.

WIN 5 INTERMEDIATE BOTS WITHOUT BEING SEEN

Theo chia sẻ, game thủ này đã tự đặt cho mình một thử thách là giành chiến thắng mà không để lộ tầm nhìn cho đội đối thủ (máy). Vậy nên trong khoảng 42 tiếng đồng hồ, anh chàng này đã không ngừng thử nghiệm các chiến thuật với Heimerdinger để giành chiến thắng mà không xuất hiện trong tầm nhìn của kẻ địch. Thậm chí anh còn rút ra một số kinh nghiệm trong LMHT như: “Nếu bạn có điểm hạ gục, bạn sẽ lộ tầm nhìn nếu ở trong một phạm vi nhất định, nên tôi phải liên tục tính toán thời điểm rút lui khi kẻ địch chết…”

Game thủ trong bài viết là Polypuff - một Vtuber, anh đã chia sẻ mốc thời gian hoàn thành kỷ lục là gần 42 giờ đồng hồ lên Twitter cá nhân.

Game thủ trong bài viết là Polypuff – một Vtuber, anh đã chia sẻ mốc thời gian hoàn thành kỷ lục là gần 42 giờ đồng hồ lên Twitter cá nhân.

Ngoài ra, anh chàng cũng có nhiều lần “tốn công vô ích” khi chơi một trận đấu đến 60 phút nhưng phát hiện ra bản thân đã lộ tầm nhìn ở phút thứ 5.

Anh chàng này đã sử dụng Heimerdinger để hoàn thành kỷ lục kỳ lạ của mình trong LMHT.

Anh chàng này đã sử dụng Heimerdinger để hoàn thành kỷ lục kỳ lạ của mình trong LMHT.

Về phần cộng đồng LMHT, nhiều ý kiến cho rằng anh chàng đã đạt đến cảnh giới “đỉnh cao rảnh rỗi” khi dùng hơn 40 giờ để hoàn thành kỷ lục này. Mặt khác, cũng có nhiều game thủ dành lời ca ngợi cho anh vì đã hoàn thành thử thách của bản thân, đồng thời nhận xét anh chàng có một niềm đam mê khá mãnh liệt với LMHT.

Xem thêm: LMHT: Nữ caster LCS tiết lộ mình bị Riot Games phạt vì ‘núm v* cứng lên’ trên livestream giải đấu

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!