Tin công nghệ

Beats Solo 4 và Beats Solo Buds ra mắt với thời lượng pin tới 18 tiếng, giá chỉ từ hơn 2 triệu

Mới đây, thương hiệu Beats thuộc sở hữu của Apple đã ra mắt một cặp tai nghe mới vô cùng ấn tượng. Đó chính là Beats Solo 4 và Beats Solo Buds. Trong đó, Beats Solo 4 là tai nghe over-ear. Còn Beats Solo Buds là mẫu true wireless.

Beats Solo 4 ra mắt

Beats Solo 4 có thiết kế siêu nhẹ, chỉ nặng 217g. Tai nghe có đệm UltraPlush êm ái, đeo lên tai vô cùng thoải mái. Đây là phiên bản nâng cấp của mẫu Beats Solo 3 từng được Apple giới thiệu năm 2016.

Theo công bố từ nhà sản xuất, Beats Solo 4 được trang bị bộ chuyển đổi 40mm. Driver mới không chỉ mang lại âm thanh tốt hơn mà còn tích hợp nhiều tính năng tự động tuỳ chỉnh như: giảm thiểu các hiện tượng giả điện tử, độ trễ và độ méo,..

beats-solo-4-1beats-solo-4-1
Beats Solo 4 có 3 màu sắc thời thượng, cá tính.

Beats Solo 4 mới ra mắt còn hỗ trợ Spatial Audio để giúp người dùng đắm chìm trong thế giới âm thanh đỉnh cao. Tuy không không có tính năng chống ồn chủ động (ANC) nhưng sản phẩm vẫn có thuật toán theo dõi đầu động. Từ đóm hạn chế và lọc tiếng ồn thông minh để cải thiện chất lượng khi nghe gọi. Thời lượng pin tai nghe kéo dài tối đa lên đến 50 giờ vô cùng ấn tượng.

Sản phẩm này tương thích trên cả iOS và Android. Vì thế, người dùng có thể ghép nối các thiết bị này một cách nhanh chóng và liền mạch với mọi thiết bị. Bên cạnh đó, tai nghe cũng sẽ hỗ trợ mạng Find My Device của Apple và Find My Device của Google trong trường hợp bị mất hoặc thất lạc.

beats-solo-4-2beats-solo-4-2
Beats Solo 4 được trang bị cổng sạc USB Type-C có thể phát nhạc và sạc lại tai nghe.

Người dùng cũng có thể trải nghiệm âm thanh hi-res thông qua kết nối 3.5mm USB-C. Cổng này hỗ trợ sạc đồng thời cho thiết bị vô cùng tiện lợi.

Beats Solo Buds

Cùng với Beats Solo 4 mới, Beats Solo Buds là mẫu tai nghe không dây giá rẻ mới được hãng trình làng. Sản phẩm mang thiết kế công thái học gọn nhẹ, dễ mang theo bên mình.  Sẽ có 4 mút nhét tai có 4 kích cỡ khác nhau từ XS tới L để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Beats-solo-budsBeats-solo-buds
Beats Solo Buds có thiết kế được tối ưu cùng giá thành rẻ, phù hợp nhiều đối tượng.

Mỗi bên tai đều có bộ chuyển đổi hai lớp. Chíng được thiết kế để giảm thiểu biến dạng vi mô trên đường cong tần số. Từ đó cho âm thanh có độ trung thực cao với độ rõ ràng và chi tiết vượt trội. Ngoài ra, thiết bị có 2 mic mỗi bên được thiết kế tùy chỉnh với thuật toán học tiếng ồn tiên tiến, hỗ trợ nghe gọi rõ ràng.

Về thời lượng pin, nhà sản xuất tự tin khẳng định Beats Solo Buds cho phép phát nhạc lên đến 18 giờ. So với các mẫu tai nghe không dây khác trên thị trường, đây là thời lượng pin sử dụng khá ấn tượng. Người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh liền mạch, ít bị gián đoạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sạc pịn trực tiếp từ hộp sạc siêu tiện lợi.

Beats-solo-buds-1Beats-solo-buds-1
Tính năng sạc nhanh Fast Fuel cho phép bạn có thể sử dụng thêm 1 giờ chỉ sau 5 phút sạc.

Giá bán của Beats Solo 4 và Beats Solo Buds

Beats Solo 4 có tổng cộng 3 màu sắc bao gồm: Đen mờ, Xanh lam và Hồng mây. Giá bán của sản phẩm này trên website của Apple là 199,99 USD (tương đương hơn 5 triệu đồng). Còn Solo Buds có tới 4 màu sắc gồm: Đen mờ, Xám bão, Tím Bắc cực và Đỏ trong suốt Giá của tai nghe true wireless cũng sẽ rẻ nhất từ trước đến nay, lên kệ chỉ từ 79,99 USD (khoảng hơn 2 triệu đồng).

Lời kết

Trên đây là thông tin Beats Solo 4 và Beats Solo Buds ra mắt. Hiện tại, cả 2 đã có giá niêm yết chính hãng trên cửa hàng Apple trực tuyến tại Việt Nam. Beats Solo 4 sẽ chính thức mở bán từ hè năm nay. Tuy nhiên người dùng sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian vì vì Solo Buds sẽ xuất xưởng muộn hơn một chút. Cụ thể là vào tháng 6.

Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến bộ đôi sản phẩm này trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Đọc thêm: iPad Air 2024 sẽ sử dụng màn hình LCD hay Mini-LED?

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!