Tin công nghệ

Samsung Galaxy Tab A9 Plus ra mắt: Màn hình 11 inch, pin 7.040 mAh cực khủng

Sau sự kiện ra mắt chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A9 cách đây vài ngày, đến nay Samsung lại tiếp tục công bố mẫu Samsung Galaxy Tab A9 Plus ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Sản phẩm này được trang bị con chip Snapdragon mạnh mẽ, màn hình LCD sắc nét, viên pin lớn cùng sạc nhanh ấn tượng.

Thêm vào đó, tablet cò có thiết kế vuông vức thời thượng, sang trọng cùng giá bán cực sốc. Cùng theo dõi bài viết Samsung Galaxy Tab A9 Plus ra mắt dưới đây để tìm hiểu chi tiết cấu hình, tính năng cũng như giá bán của thiết bị này nhé.

Samsung Galaxy Tab A9 Plus ra mắt

Theo thông tin chính thức, mẫu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9 Plus ra mắt ngày 8 tháng 10 tại Ấn Độ. Đúng như tên gọi, đây là phiên bản cao cấp của Galaxy Tab A9 với sự cải tiến về màn hình cũng như dung lượng pin. Cụ thể, chúng tôi sẽ tổng hợp các thông số kỹ thuật chính của sản phẩm Samsung Galaxy Tab A9 Plus ngay dưới đây.

Chip Snapdragon 695 6nm

Samsung Galaxy Tab A9 Plus được thừa hưởng sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 695 ra mắt vào cuối năm 2021. Con chip này được hỗ trợ 5G với tiến trình sản xuất 6nm, cho tốc độ xử lý nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn, đem đến những trải nghiệm mượt mà trong từng thao tác.

Chipset Snapdragon 695 đem đến hiệu suất CPU cải tiến 15% so với thế hệ tiền nhiệm nhờ sở hữu nhân CPU Kryo 660 trên kiến trúc ARM mới cho tốc độ xung nhịp đạt 2.2 GHz. Khả năng xử lý đồ họa cũng được cải tiến lên 30% so với thế hệ tiền nhiệm nhờ trang bị GPU Adreno 619 hiện đại.

Chính vì vậy, Snapdragon 695 có khả năng tối ưu tốt hầu hết các tác vụ thông thường cũng như các tựa game phổ biến như Liên quân Mobile, PUBG, Tốc chiến, Genshin Impact ở mức đồ họa thấp.

samsung-galaxy-tab-a9-plus-ra-mat-chip-snapdragon-695
Chip Snapdragon 695

Ngoài ra, với RAM 8GB, người dùng có thể mở nhiều tab trình duyệt, chạy nhiều ứng dụng đa phương tiện cùng một lúc và làm việc trên các tác vụ nặng mà không gặp phải hiện tượng gián đoạn. Đi kèm với bộ nhớ trong lớn 128GB, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ hình ảnh, video của người dùng. Đặc biệt, thiết bị còn có khe cắm thẻ nhớ microSD, giúp mở rộng thêm không gian lưu trữ nếu cần thiết.

Màn hình Full HD+ 11 inch

Ngay từ khi ra mắt, Galaxy Tab A9 Plus đã gây ấn tượng nhờ được trang bị màn hình IPS LCD có kích thước lớn tới 11 inch, cho phép người dùng thưởng thức các hình ảnh, video và nội dung đa phương tiện với màu sắc sống động và tự nhiên. Màn hình còn được độ phân giải Full HD+ (1200 x 1920 pixel) với tỷ lệ 16:10, cung cấp độ nét cao, giúp bạn tận hưởng mọi chi tiết trên màn hình.

Không chỉ cho chất lượng hình ảnh sắc nét và rõ ràng, màn hình còn có tốc độ làm mới 90Hz, đảm bảo các thao tác cảm ứng vuốt chạm, cuộn trang trở nên trơn tru, mượt mà và chuẩn xác hơn. Đáng chú ý, đây còn là máy tính bảng dòng Galaxy Tab A đầu tiên có màn hình tốc độ làm mới cao, từ đó, đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng.

samsung-galaxy-tab-a9-plus-ra-mat-man-hinh-11-inch
Màn hình 11 inch cực lớn

Camera 8MP hỗ trợ tự động lấy nét

Galaxy Tab A9 Plus được trang bị duy nhất một camera phía sau hỗ trợ tính năng tự động lấy nét với độ phân giải 8MP, tạo ra những tấm hình sống động, chân thật. Ở mặt trước của thiết bị là camera 5MP, mang đến những bức ảnh selfie chất lượng và rõ nét, đồng thời có thể thoải mái tham gia các cuộc trò chuyện video, chia sẻ niềm vui với gia đình hoặc bạn bè mà không phải lo lắng về chất lượng hình ảnh.

samsung-galaxy-tab-a9-plus-ra-mat-camera-8-mp
Camera chính 8MP

Pin lớn 7.040 mAh và sạc nhanh 15W

Chiếc máy tính bảng Galaxy Tab A9 Plus được Samsung cung cấp viên pin cực trâu với dung lượng lên đến 7.040 mAh, cho phép người dùng duy trì sử dụng trong thời gian dài với mọi tác vụ từ gọi điện, nhắn tin, lướt web, xem phim đến chơi game giải trí. Thêm vào đó, máy còn được bổ sung công nghệ sạc nhanh 15W. Tuy không phải mức công suất quá lớn nhưng nó vẫn hỗ trợ mọi người nạp năng lượng nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi và mang đến trải nghiệm sử dụng liền mạch nhất.

Samsung Galaxy Tab A9 Plus giá bao nhiêu tiền?

Thiết bị Samsung Galaxy Tab A9 Plus được ra mắt có mức giá khởi điểm từ 20.999 INR (tương đương với 6.16 triệu đồng) đi kèm với 3 tùy chọn màu sắc là Xanh Navy, Đen Than Chì và Bạc. Ngoài ra, sản phẩm sẽ được cung cấp 2 phiên bản cấu hình, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của mọi người. Cụ thể, giá bán của mỗi phiên bản máy như sau:

  • Phiên bản RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB có giá 20.999 INR (tương đương với 6.16 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB có giá 22.999 INR (tương đương với 6.74 triệu đồng).
    samsung-galaxy-tab-a9-plus-ra-mat-mau-sac
    Các phiên bản màu sắc

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin về cấu hình, tính năng cũng như giá bản của mẫu máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A9 Plus ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!