Tin công nghệ

Camera giám sát có phím gọi điện nhanh giá 800.000 đồng

Ezviz H6C Pro 2K+ có phím cảm ứng gọi điện chuyên dụng, độ phân giải cao, tích hợp tính năng thông minh và mức giá thấp.


blank

H6C Pro 2K+ là mẫu camera giám sát mới được Ezviz bán ra với thiết kế không khác biệt so với các model đối thủ như TP Link Tapo C210, Xiaomi C300 hay Imou IPC-GK2CP-4C0W.

blank

Điểm nổi bật trên camera này là tính năng gọi điện từ chính camera, thay vì chỉ được kích hoạt trên ứng dụng smartphone như đa số camera IP có mặt trên thị trường. Người dùng chỉ cần nhấn vào phím cảm ứng có sẵn ở trước thân máy để kích hoạt gọi điện video. Tính năng này phù hợp với gia đình có người già, trẻ em hoặc người không sử dụng điện thoại. Giao diện gọi điện khá giống với Facebook Messenger. Trải nghiệm thực tế cho thấy việc gọi điện có độ trễ thấp, âm thanh rõ, hình ảnh hiển thị ở mức ổn.


blank

Sản phẩm trang bị cảm biến CMOS 4 megapixel độ phân giải 2K+ (2.560 × 1.440 pixel), cao hơn đa số model khác cùng tầm giá từ Xiaomi, Imou hay YooSee vốn chỉ có cảm biến 2 megapixel, độ phân giải Full HD (1.920 x 1.080 pixel) hoặc Full HD+ (2.160 x 1.080 pixel). Thiết bị có thể quay ngang 340 độ, quay dọc lên xuống 55 độ, cho góc nhìn khá lớn.


blank

Trong không gian phòng buổi sáng hoặc trưa, hình ảnh hiển thị từ camera sắc nét, độ tương phản cao, không nhiễu. Tuy nhiên, trong môi trường thiếu sáng và không kích hoạt hồng ngoại, hình ảnh bệt và mất chi tiết.

Trong điều kiện trời tối, camera Ezviz tự kích hoạt tính năng hồng ngoại (cho ảnh đen trắng), hoặc bật đèn LED trên thân máy (cho ảnh màu). Trong cả hai chế độ, hình ảnh ở mức chấp nhận được, không khác nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường.


blank

Dù chỉ là camera wifi hướng đến phân khúc phổ thông, Ezviz vẫn trang bị nhiều tính năng thông minh cho thiết bị. Chẳng hạn, tính năng Tuần tra tự động cho phép camera liên tục “đảo mắt”, quay góc nhìn để loại bỏ các điểm mù, ghi lại video tổng thể không gian đang sống; tính năng tự động phóng to lên bốn lần để theo dõi một người đang di chuyển; cảnh báo khi có âm thanh bất thường. Người dùng có thể kết nối với camera trên máy tính hoặc trên thiết bị di động qua ứng dụng Ezviz.


blank

Người dùng có tùy chọn lưu hình ảnh qua thẻ nhớ (hỗ trợ tối đa 512 GB) hoặc dịch vụ đám mây Ezviz CloudPlay.


blank

Chăm chút cho phần mềm nhưng H6C Pro 2K+ chưa hoàn thiện về ngoại hình so với các model cùng tầm. Sản phẩm có vỏ nhựa trắng với các mối nối vẫn còn hở hoặc có điểm gờ khi gia công.

blank

Ngoài wifi, camera IP này còn có thể kết nối qua mạng LAN. Sản phẩm dùng cổng sạc USB-C đời mới thay vì cổng nguồn DC cũ. Phần đặt thẻ nhớ nằm bên dưới phần ống kính, kèm nút khôi phục cài đặt gốc (Reset).


blank

Ngoài chế độ đặt trên mặt phẳng như bàn, kệ sách hoặc tủ, người dùng cũng có thể gắn camera lên tường qua phụ kiện đi kèm. Với giá 800.000 đồng, H6C Pro 2K+ cạnh tranh với Xiaomi MI Home Security C300 (700.000 đồng), Imou IPC-GK2CP-4C0W (790.000 đồng) hay TP-Link Tapo C210 (900.000 đồng).

Bảo Lâm

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!