Mở hộp & Đánh giá

Cựu CEO OpenAI gia nhập nhóm nghiên cứu AI của Microsoft

Trong bài viết mới nhất của CEO Microsoft, Satya Nadella trên X, ông thông báo rằng, hai nhà đồng sáng lập OpenAI là Sam Altman và Greg Brockman sẽ gia nhập nhóm nghiên cứu AI tiên tiến mới của hãng.

Sam Altman gia nhập Microsoft sau khi đàm phán thất bại với OpenAI

Cụ thể, sau khi cuộc đàm phán với OpenAI thất bại, ông Satya Nadella đã đăng bài viết thông báo về việc CEO và cựu chủ tịch OpenAI đã đồng ý gia nhập Microsoft để lãnh đạo một nhóm nghiên cứu trí tuệ nhân tạo tiên tiến mới. Bên cạnh đó, ông cũng nhắc lại cam kết hợp tác với OpenAI và tin vào lộ trình phát triển của công ty này dưới thời Emmett Shear.

Viết trên X, ông Satya Nadella cho biết, Microsoft vẫn cam kết hợp tác với OpenAI và tin tưởng vào lộ trình sản phẩm cũng như quá trình đổi mới đã công bố tại hội nghị Microsoft Ignite. Trong thời gian tới, Microsoft mong muốn được làm việc với Emmett Shear và đội ngũ lãnh đạo mới của OpenAI. Cuối cùng, Microsoft muốn thông báo về việc Sam Altman và Greg Brockman sẽ gia nhập vào công ty để lãnh đạo nhóm nghiên cứu AI tiên tiến mới.

Trang The Verge cho biết, việc tuyển dụng Sam Altman vào Microsoft đã diễn ra vài giờ sau khi cuộc đàm phàn với OpenAI kết thúc. Sau đó, hội đồng quản trị của OpenAI đã phải bổ nhiệm Emmet Shear, nhà đồng sáng lập của Twitch lên làm CEO tạm thời của công ty.

Microsoft đã đầu tư vào OpenAI từ năm 2019 và hiện là nhà đầu tư lớn nhất của công ty này với số tiền lên tới 13 tỷ USD. Theo thỏa thuận, Microsoft và OpenAI có thể thương mại hóa các công nghệ AI của họ theo cách độc lập. Ở hướng ngược lại, OpenAI cũng sử dụng cơ sở hạ tầng từ Microsoft để đào tạo các mô hình AI.

Theo: The Verge

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!