Tin Tức Game

Roblox có lượng người chơi Gen Z nổi trội

Roblox đã phát hành báo cáo xu hướng thời trang trong môi trường kỹ thuật số năm 2023 nêu chi tiết mối quan tâm của người dùng Gen Z đối với mảng này.

Báo cáo cho hay thời trang kỹ thuật số biểu trưng cho việc thể hiện bản thân được Gen Z sử dụng phổ biến trong game. Báo cáo cho thấy Gen Z ngày càng quan tâm đến việc thiết kế hình đại diện kỹ thuật số và một số người nói rằng bản thân thích điều đó vì đem đến sự độc đáo, khẳng định cá tính của bản thân trong Roblox.

Roblox được đánh giá cao về thời trang kỹ thuật số trong game. Ảnh: Fanbytes.

Roblox được đánh giá cao về thời trang kỹ thuật số trong game. Ảnh: Fanbytes.

Báo cáo đã thu thập dữ liệu từ hơn 1.500 người dùng Roblox trong độ tuổi từ 14 đến 26. Theo phát hiện của báo cáo, 56% số người được hỏi nhận thấy việc tạo kiểu cho hình đại diện kỹ thuật số quan trọng hơn việc làm nhiều hoạt động trong game, tăng từ 42% người trả lời câu hỏi tương tự năm ngoái. Người dùng Gen Z cũng cho biết thích những thương hiệu dễ nhận biết hơn và 52% số người được hỏi cho biết sẵn sàng chi ít nhất 10 USD mỗi tháng cho thời trang kỹ thuật số.

Manuel Bronstein, giám đốc sản phẩm của Roblox, cho biết trong một tuyên bố: “Khi chúng tôi xây dựng nền tảng và sản phẩm của mình để tăng sự kết nối, việc đảm bảo rằng mọi người có nhiều cơ hội nhất để thể hiện bản thân một cách chân thực thông qua kỹ thuật số là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi muốn mọi người trở thành bất cứ ai họ muốn và tạo ra bản sắc riêng trong Roblox”.

Theo báo cáo, người dùng cũng thỉnh thoảng thay đổi phong cách thực tế để chia sẻ những thay đổi trong gu thời trang kỹ thuật số của mình. Có tới 42% số người được hỏi Gen Z cho biết mở rộng thời trang để thể hiện phong cách của mình. Có tới 84% số người được hỏi cho biết hình dáng bên ngoài được lấy cảm hứng từ hình đại diện kỹ thuật số và 1 trong 4 người cho biết cố gắng để trông giống hình đại diện của mình bên ngoài đời thực.

Các thương hiệu thời trang và làm đẹp là một trong những chủ đề được bàn luận nhiều nhất trong game kỹ thuật số và metaverse. Threadless và House of Blueberry gia nhập hàng ngũ các thương hiệu kỹ thuật số trên cùng một nền tảng. Ngoài nền tảng này, Cocone gần đây đã ra mắt thương hiệu thời trang kỹ thuật số của mình tại thị trường Mỹ.

Nhiều ý tưởng được thể hiện qua thời trang. Ảnh: Business Insider.

Nhiều ý tưởng được thể hiện qua thời trang. Ảnh: Business Insider.

Một số lượng đáng kể những người được khảo sát (40%) cho biết thấy việc thể hiện con người của mình trong siêu vũ trụ dễ dàng hơn so với thế giới ngoài đời. Ngoài việc thể hiện bản thân giúp xây dựng kết nối với người khác (29%), tăng cường sự tự tin (24%) nó còn cho phép họ thể hiện con người thật của Gen Z (21%). Số liệu thống kê cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của thời trang kỹ thuật số trong việc khám phá bản sắc giới tính.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!