Tin Tức Game

Frontiers of Pandora xác nhận tính năng co-op đa nền tảng

Avatar: Frontiers of Pandora sắp ra mắt của Ubisoft hứa hẹn sẽ mang đến một số tính năng hiện đại, bao gồm khả năng co-op đa nền tảng.

Avatar: Frontiers of Pandora

Avatar: Frontiers of Pandora đang tìm cách nâng tầm trò chơi gắn liền với bộ phim Avatar năm 2009 bằng cách cung cấp trải nghiệm thế giới mở góc nhìn thứ nhất.

Tựa game Avatar của Ubisoft: Frontiers of Pandora đã xác nhận sẽ cho phép người chơi trải nghiệm chế độ nhiều người chơi hợp tác với bạn bè ngay cả khi các game thủ ở trên các nền tảng khác nhau. Thông tin chi tiết về điều này và các tính năng khác như hỗ trợ nâng cấp hình ảnh đã bắt đầu lộ diện khi trò chơi sắp ra mắt vào ngày 7 tháng 12 trên PC, máy chơi game và nền tảng chơi game đám mây.

Lấy bối cảnh trong vũ trụ của loạt phim truyền thông khoa học viễn tưởng Avatar do nhà làm phim James Cameron tạo ra, Avatar: Frontiers of Pandora sẽ cho phép game thủ đảm nhận vai trò là thành viên của chủng tộc ngoài hành tinh nổi bật nhất loạt phim, người Na’vi. Một game bắn súng hành động góc nhìn thứ ba đóng vai trò gắn liền với bộ phim Avatar đầu tiên từ năm 2009 đã được ra mắt mang bối cảnh tương tự nhưng tựa game mới này hứa hẹn sẽ có quy mô lớn hơn và thậm chí còn có nhiều tính năng hấp dẫn hơn.

Trong số các tính năng này là một tính năng nhiều người chơi co-op đa nền tảng cho tối đa hai người, trang truyền thông xã hội của trò chơi đã xác nhận trong một bài đăng Instagram gần đây. Nhà phát triển Thụy Điển Massive Entertainment giải thích trong một cuộc phỏng vấn với Wccftech rằng một trong những người chơi sẽ đóng vai trò chủ nhà, trong khi người còn lại sẽ là khách mời. Người chơi khách mời sẽ giữ lại bất kỳ tiến độ chơi game nào họ đạt được trong suốt các phiên co-op này, bao gồm thiết bị, vật phẩm và đồ sưu tầm.

blank

Tính năng nhiều người chơi co-op đa nền tảng cho tối đa hai người đã được xác nhận bởi Massive Entertainment gần đây.

Ngoài việc hỗ trợ chế độ chơi co-op đa nền tảng, Avatar: Frontiers of Pandora đang tìm cách nâng tầm trò chơi gắn liền với bộ phim Avatar năm 2009 bằng cách cung cấp trải nghiệm thế giới mở góc nhìn thứ nhất. Nhưng Massive Entertainment cũng đã lưu ý rằng trò chơi sẽ chuyển sang góc nhìn thứ ba trong một số thời điểm để mang đến cho các game thủ một trải nghiệm mượt mà và thú vị. Theo nhà phát triển, những khoảnh khắc này cũng sẽ cho phép trò chơi giới thiệu thế giới Pandora. Đúng như mong đợi về một phiên bản hiện đại, Avatar: Frontiers of Pandora cũng sẽ hỗ trợ các công cụ nâng cấp hình ảnh như DLSS của Nvidia, FSR của AMD và XESS của Intel.

Về cốt truyện, Avatar: Frontiers of Pandora sẽ kể một câu chuyện độc lập xoay quanh một người Na’vi được nuôi dưỡng bởi Cục Quản lý Phát triển Tài nguyên, phe loài người vẫn luôn đóng vai trò là nhân vật phản diện chính trong các bộ phim của Cameron. Các yếu tố của trò chơi có thể được áp dụng vào các bộ phim Avatar trong tương lai là những gì hãng phim Lightstorm Entertainment của loạt phim này đã tiết lộ trước đó. Mặc dù những sự tích hợp như vậy có thể làm phong phú thêm các câu chuyện của Avatar: Frontiers of Pandora và các bộ phim, đặc biệt là bộ phim Avatar thứ ba vẫn chưa được đặt tên, nhưng chúng cũng có thể làm xáo trộn truyền thuyết hiện có và khiến dòng thời gian của loạt phim trở nên khó hiểu hơn. Người hâm mộ sẽ phải có chút thời gian để đưa ra kết luận của riêng mình vì phần phim tiếp theo trong loạt phim dự kiến ra mắt vào cuối năm 2025.

Xem thêm: Skyrim hiện đã cho phép các modder kiếm tiền, nhưng nội dung AI bị ngoại lệ 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!