Tin Tức Game

GTA 6 mô phỏng cái kết oan trái bằng Unreal Engine 5

Video ý tưởng bằng Unreal Engine 5 dự đoán một cái kết nghiệt ngã cho nhân vật chính Jason và Lucia trong Grand Theft Auto 6.

GTA6

Teaser mới nhất của Grand Theft Auto 6 đã làm dậy sóng cộng đồng với hàng loạt kỳ vọng về năm 2025. (Ảnh: Rockstar Games)

Một video ý tưởng được xây dựng bằng Unreal Engine 5 mới từ TeaserPlay đã dự đoán một kết thúc đen tối trong Grand Theft Auto 6 sắp tới. Người hâm mộ GTA đã chờ đợi hơn một thập kỷ cho Grand Theft Auto 6, và họ có thể sẽ thất vọng khi biết rằng sự chờ đợi của họ sẽ tiếp tục kéo dài thêm vài năm nữa. Như đoạn giới thiệu đầu tiên của tựa game đã tiết lộ, ngày phát hành Grand Theft Auto 6 sớm nhất là vào năm 2025.

Trong khi người hâm mộ chờ đợi thêm thông tin về thời điểm chính xác họ sẽ thực sự được chơi Grand Theft Auto 6, hy vọng Rockstar Games sẽ khiến họ hài lòng như đoạn trailer mới này. Thật không may, cách Rockstar quảng bá các trò chơi trước đây của mình gợi ý rằng tiếp theo GTA 6 đoạn giới thiệu có thể còn rất xa, một số người không mong đợi nó sẽ giảm sớm nhất cho đến cuối năm 2024. Người hâm mộ cần một cách để giữ cho mình bận rộn trong thời gian chờ đợi, và vì vậy họ đã xé toạc đoạn giới thiệu GTA 6 để tìm manh mối và một số thậm chí đã sản xuất video ý tưởng rất riêng của họ dựa trên trò chơi.

Kênh YouTube TeaserPlay chuyên tạo các video concept Unreal Engine 5 lấy cảm hứng từ nhiều trò chơi điện tử khác nhau. Một trong những video mới nhất của họ đề cập đến Grand Theft Auto 6, dự đoán câu chuyện của trò chơi sẽ kết thúc như thế nào. Video có sự xuất hiện của nhân vật chính GTA 6 Lucia và nhân vật nam chính chưa được đặt tên (được đồn là Jason) quay mặt ra giữa đường, súng chĩa vào nhau trong khi phía sau là những tòa nhà của Vice City thấp thoáng. Máy quay quay lại, cho người hâm mộ lựa chọn xem Lucia hay Jason sống sót.

Đã có tin đồn từ lâu rằng GTA 6 sẽ dự theo Bonnie và Clyde, gợi ý một kết thúc đen tối cho các nhân vật chính của trò chơi. Góc nhìn của Bonnie và Clyde cho thấy họ sẽ bị cảnh sát giết, nhưng nhiều người đã đưa ra giả thuyết rằng Jason và Lucia cuối cùng sẽ xung đột với nhau, điều này có thể dẫn đến việc họ phải giết nhau. Tuy nhiên, một cái kết như vậy có vẻ hơi quá rõ ràng và mang tính phái sinh nên có khả năng Rockstar Games sẽ đi theo một hướng khác.

Sẽ phải mất nhiều năm nữa người hâm mộ Grand Theft Auto mới biết GTA 6 cái kết nên các video ý tưởng và giả thuyết của người hâm mộ sẽ còn nối tiếp nhau xuất hiện. Người hâm mộ có thể muốn xem lại các trò chơi Grand Theft Auto trước đây trước khi GTA 6 ra mắt ra ngoài để giúp việc chờ đợi dễ dàng hơn một chút và may mắn thay, nhiều trò chơi trong số đó có thể chơi được dễ dàng trên các nền tảng hiện đại. Trên thực tế, GTA Trilogy vừa ra mắt trên thiết bị di động dành cho người đăng ký Netflix, vì vậy người hâm mộ có đủ loại lựa chọn khi chơi lại các trò chơi cũ hơn.

Xem thêm: Nvidia có kế hoạch sản xuất tại Việt Nam

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!