Tin Tức Game

Sandsoft mở studio game phát triển trò chơi di động mới

Sandsoft, một công ty năng động trong ngành trò chơi di động, vừa công bố mở một studio phát triển game mobile tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. 

Người đại diện studio này là Alexandre Besenval, sẽ giữ vị trí Phó chủ tịch của studio. Với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành game thế giới, Sandsoft Barcelona cố gắng trở thành trung tâm hoạt động về game ở châu Âu, thể hiện một bước đi chiến lược nhằm củng cố vị thế của mình như một công ty game toàn cầu.

Alexandre Besenva - Phó chủ tịch studio mới. Ảnh: Sandsoft.

Alexandre Besenva – Phó chủ tịch studio mới. Ảnh: Sandsoft.

Với việc khai trương studio mới, Barcelona sẽ trở thành địa điểm quan trọng ở châu Âu của Sandsoft. Vào tháng 1 năm 2022, Sandsoft khai trương văn phòng chi nhánh ở Barcelona, ​​​​đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng của mình. Việc thành lập văn phòng này củng cố mối liên hệ lâu dài của công ty với hệ sinh thái ngành game ở xứ sở bò tót. Giám đốc điều hành David Fernandez và COO Pasqual Batalla, những người lãnh đạo công ty, đều là những nhân vật nổi bật đến từ Socialpoint, một công ty con của Take-Two Interactive.

Dưới sự lãnh đạo của Alexandre Besenval, người được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch Studio Barcelona, studio này được định hướng để trở thành trung tâm then chốt của châu Âu – cầu nối cho công ty có trụ sở tại Riyadh. Tận dụng mối quan hệ phong phú của mình với cộng đồng game thủ địa phương và thu hút nhân tài từ khắp lục địa, Sandsoft Barcelona sẵn sàng đóng vai trò trung tâm trong việc tạo ra các tựa game mới. Trong 3 năm tới, hãng dự đoán sự tăng trưởng ổn định, dự định xây dựng 60 vai trò mới trong đội ngũ của mình.

“Barcelona là một thành phố gần gũi với tôi và là nơi có cộng đồng người làm trò chơi phát triển mạnh mẽ. Đây cũng là nơi hoàn hảo để các nhà phát triển tài năng từ khắp châu Âu đến và trở thành một phần của những gì chúng tôi đang xây dựng tại Sandsoft. Là một công ty mới, đây là cơ hội để tham gia tạo ra các trò chơi hấp dẫn. Tôi không thể nghĩ ra ai tốt hơn Alexandre để dẫn dắt studio” – David Fernandez, Giám đốc điều hành Sandsoft, nói với báo giới.

Sandsoft đẩy mạnh làm game ở châu Âu. Ảnh: Pocket Gamer Connects.

Sandsoft đẩy mạnh làm game ở châu Âu. Ảnh: Pocket Gamer Connects.​

Có nhiều kinh nghiệm lãnh đạo, Alexandre Besenval trước đây là Giám đốc trò chơi tại Madbox là một chuyên gia dày dạn trong ngành trò chơi di động. Nền tảng kiến ​​thức sâu rộng của ông được thể hiện ở các vai trò quan trọng như Phó giám đốc sản phẩm tại Socialpoint và Giám đốc studio tại Gameloft. Đội ngũ lãnh đạo của Sandsoft bao gồm những người kỳ cựu trong ngành như Yahsir Qureshi (VP Studio Riyadh), một chuyên gia vững vàng từng ở EA và Zynga, công ty đặt mục tiêu chiến lược phát triển toàn cầu, tạo ra các trò chơi đổi mới, hấp dẫn, thúc đẩy kết nối giữa người chơi trên toàn thế giới.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!