Tin công nghệ

Trên tay Realme GT5 Pro: Sang trọng, đẳng cấp, thời thượng

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh trên tay Realme GT5 Pro, mẫu điện thoại cấp hàng đầu hiện nay mới được ra mắt vào ngày 7 tháng 12 vừa qua. Trong lần này, thương hiệu Realme đã trang bị cho máy nhiều công nghệ tiên tiến vượt trội với thiết kế siêu bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Trong bài viết này, MobileCity sẽ chia sẻ cho bạn những hình ảnh trên tay Realme GT5 Pro trực quan nhất nhé.

Trên tay Realme GT5 Pro

Ngay từ thời điểm mới ra mắt, chiếc điện thoại thông minh Realme GT5 Pro đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các tín đồ công nghệ với thiết kế sang trọng, đẳng cấp bậc nhất. Đặc biệt, với kích thước tổng thể của sản phẩm là 161.7 x 75.1 x 9.2 mm và trọng lượng 218 g, thiết bị mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, nhẹ nhàng khi cầm trên tay.

tren-tay-realme-gt5-pro-hinh-anh
Trên tay điện thoại Realme GT5 Pro

Để hình dung rõ hơn về các chi tiết của điện thoại, ngay bây giờ hãy cùng chúng tôi mở hộp Realme GT5 Pro và chiêm ngưỡng những hình ảnh trực quan nhất của máy nhé.

Mở hộp Realme GT5 Pro

Hộp điện thoại Realme GT5 Pro được thiết kế với tông màu đen sang trọng và đường trang trí màu sâm panh phản chiếu nổi bật, tạo nên một vẻ đẹp thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, tên sản phẩm được in màu đen tinh tế trên mặt trước của hộp, tạo điểm nhấn cho thương hiệu Realme.

Mặc dù không có nhiều thay đổi trong thiết kế hộp, nhưng nó vẫn mang lại sự đơn giản mà vẫn rất cao cấp. Với màu sắc đen và những chi tiết tinh tế, hộp điện thoại Realme GT5 Pro gợi lên một cảm giác sang trọng và đẳng cấp, làm cho người dùng cảm thấy hứng thú và trông chờ đến trải nghiệm với thiết bị mới.

Khi mở hộp điện thoại, người dùng sẽ nhận được các phụ kiện đi kèm quen thuộc bao gồm củ sạc 100W, cáp sạc, ốp lưng silicon mềm, que chọc SIM và sạch hướng dẫn sử dụng.

tren-tay-realme-gt5-pro-hop-va-phu-kien
Hộp điện thoại và bộ phụ kiện đi kèm

Thiết kế khung kim loại cao cấp, sang trọng

Sản phẩm Realme GT5 Pro là một trong những chiếc điện thoại cao cấp nhất của thương hiệu Realme. Do đó, thiết bị cũng được gia công vô cùng tỷ mỷ bởi những chất liệu chất lượng hàng đầu như khung kim loại bền bỉ, mặt lưng bằng da và kính. Cả mặt trước và mặt sau của máy đều được bo cong tinh tế, tạo nên sự cân đối và hài hòa cho thiết bị.

tren-tay-realme-gt5-pro-thiet-ke
Thiết kế cao cấp, bền bỉ

Với thiết kế này, Realme GT5 Pro không chỉ tạo ra sự thoải mái khi cầm nắm trên tay mà còn tránh được dấu vân tay gây khó chịu. Bên cạnh đó, hãng còn cung cấp 3 lựa chọn với mặt lưng da gồm màu Cam và Bạc, trong khi phiên bản màu Đen sẽ có mặt lưng kính. Tất cả đều toát lên vẻ sang trọng nâng tầm cao mới cho người dùng.

tren-tay-realme-gt5-pro-mau-sac
3 tùy chọn màu sắc

Nổi bật ở mặt sau của điện thoại là một mô-đun camera hình tròn ấn tượng với thiết kế tương tự với dòng sản phẩm Vivo X100 mới ra mắt. Trong đó, cảm biến chính 50MP được hỗ trợ tính năng tự động lấy nét theo pha PDAF đa hướng và công nghệ chống rung quang học OIS, giúp tạo ra những bức hình sắc nét và tối ưu trong mọi điều kiện ánh sáng.

Không chỉ có camera chính, điện thoại còn được trang bị một ống kính tele tiềm vọng 50MP với khả năng zoom quang 2.7x. Điều này mang lại khả năng chụp ảnh từ xa rất phong phú và độ phân giải cao. Đi kèm với đó là camera góc siêu rộng 8MP, cho phép người dùng có thể chụp được những cảnh quan rộng lớn vào khung hình của mình.

tren-tay-realme-gt5-pro-camera
Camera 50MP siêu chất lượng

Ở mặt trước, Realme GT5 Pro được thiết kế với 4 cạnh viền siêu mỏng, tạo nên tỷ lệ màn hình và thân máy ấn tượng, mang đến cho người dùng trải nghiệm đắm chìm vào những hình ảnh sống động. Với màn hình cong AMOLED của BOE có kích thước lớn 6.78 inch và độ phân giải 1.5K, tích hợp công nghệ HDR10+ cùng khả năng tái tạo màu sắc vượt trội với tới 1 tỷ màu giúp mọi chi tiết được hiển thị vô cùng sắc nét.

Đồng thời, màn hình điện thoại hỗ trợ tốc độ làm mới cao lên đến 144Hz, giúp trải nghiệm chơi game và xem phim của người dùng trở nên mượt mà hơn và các tương tác gần như không có độ trễ. Hơn nữa, với độ sáng tối đa lên đến 4.500 nits, đảm bảo màn hình sẽ rõ ràng và dễ nhìn ngay cả trong điều kiện ánh sáng mạnh.

tren-tay-realme-gt5-pro-man-hinh
Màn hình BOE cao cấp

Realme GT5 Pro vẫn giữ nguyên thiết kế của các sản phẩm tiền nhiệm với các vị trí cổng kết nối và nút bấm vật lý hợp lý. Trên cạnh phải của máy được tích hợp nút nguồn và các nút điều chỉnh âm lượng, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các thiết lập âm thanh trên điện thoại.

tren-tay-realme-gt5-pro-canh-phai
Cạnh bên của điện thoại

Ngoài ra, cạnh trên của điện thoại có chứa mic phụ và cảm biến hồng ngoại IR, cho phép mọi người sử dụng điện thoại như một thiết bị điều khiển từ xa để điều khiển các thiết bị khác trong gia đình, như TV, điều hòa không khí và các thiết bị điện tử khác. Cạnh dưới của máy được trang bị cổng sạc USB-C, hệ thống loa, mic và khe cắm thẻ SIM.

tren-tay-realme-gt5-pro-canh-tren-va-canh-duoi
Thiết kế cạnh trên và cạnh dưới điện thoại

Thông số kỹ thuật Realme GT5 Pro

Ngoài thiết kế cao cấp, hiện đại, sản phẩm Realme GT5 Pro còn được cung cấp nhiều tính năng mới mẻ, tiên tiên cho trải nghiệm sử dụng tuyệt hảo. Theo đó, thiết bị sở hữu con chip Snapdragon đầu 8 mạnh mẽ hàng đầu của nhà Qualcomm đi kèm với màn hình BOE chất lượng, cụm camera sắc nét, pin siêu khủng và công nghệ sạc nhanh ấn tượng.

Để hình dung rõ hơn về các tính năng của máy, hãy cùng theo dõi bảng thông số kỹ thuật chính của điện thoại Realme GT5 Pro ngay phía dưới đây:

Tiêu chí Realme GT5 Pro
Kích thước 161.7 x 75.1 x 9.2 mm
218 g / 224 g
Vi xử lý Qualcomm SM8650-AB Snapdragon 8 Gen 3 (4 nm)
8 nhân (1×3.3 GHz & 5×3.2 GHz & 2×2.3 GHz)
GPU: Adreno 750
Bộ nhớ RAM: 12GB – 16GB, LPDDR5X
ROM: 256GB – 1TB, UFS 4.0
Màn hình AMOLED, 1 tỷ màu, 144Hz, HDR10+, 4500 nits (tối đa)
6.78 inches, 1.5K (1264 x 2780 pixels)
Tỷ lệ 20:9, mật độ điểm ảnh ~450 ppi
Camera sau 50 MP, f/1.7 (góc rộng), PDAF đa hướng, OIS
50 MP, f/2.6 (tele tiềm vọng), PDAF, OIS, zoom quang 2.7x
8 MP, f/2.2, 112˚ (góc siêu rộng)
Quay phim: 4K@30/60fps, 1080p@30/60fps, gyro-EIS, Dolby Vision
Camera trước 32 MPP, f/2.5, 22mm (góc rộng)
HDR, panorama
Quay phim: 4K@30fps, 1080p@30fps, gyro-EIS
Pin và sạc Li-Po 5400 mAh
Sạc siêu nhanh 100W, 1-50% trong 12 phút
Sạc không dây 50W
Hệ điều hành Android 14, Realme UI 5.0

Realme GT5 Pro giá bao nhiêu tiền?

Mẫu điện thoại Realme GT5 Pro có mức giá khởi điểm từ 3.298 Yuan (khoảng 11.27 triệu đồng) với 3 tùy chọn màu sắc là màu Cam, Bạc và Đen. Không chỉ vậy, hãng còn cung cấp 4 phiên bản bộ nhớ đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng người với giá bán cụ thể như sau:

  • Phiên bản RAM 12GB + ROM 256GB có giá 3.298 Yuan (khoảng 11.27 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 256GB có giá 3.598 Yuan (khoảng 12.3 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 512GB có giá 3.898 Yuan (khoảng 13.32 triệu đồng).
  • Phiên bản RAM 16GB + ROM 1TB có giá 4.198 Yuan (khoảng 14.35 triệu đồng).

Kết luận

Hiện sản phẩm Realme GT5 Pro đã có mặt tại Việt Nam và đang có sẵn tại hệ thống cửa hàng MobileCity trên toàn quốc, mọi người có thể tham khảo và chọn mua với mức giá ưu đãi nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết trên tay Realme GT5 Pro của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!