Tin công nghệ

Xiaomi tung ra bản cập nhật HyperOS cho 8 thiết bị trong quý 1 năm 2024

Có thể bạn chưa biết, HyperOS là hệ điều hành đa nền tảng mới được phát triển độc quyền bởi Xiaomi. Mới đây, thông tin rò rỉ cho biết nhà sản xuất Xiaomi sắp tung ra bản cập nhật HyperOS cho 8 thiết bị với những công nghệ mới. Kế hoạch này dự kiến sẽ được triển khai trong quý 1 năm 2024. 

HyperOS là gì? 

Cách đây không lâu, Xiaomi đã tiết lộ HyperOS tại sự kiện ra mắt sản phẩm của mình. Đây là bản cập nhật hệ điều hành mới dự kiến sẽ được sử dụng trên cả điện thoại thông minh và máy tính bảng. HyperOS được cho là nâng cấp quan trọng nhất của hệ điều hành sản phẩm của Xiaomi. Trong phiên bản này, Xiaomi đã tập trung vào cải thiện quản lý bộ nhớ, từ đó giúp tăng tốc độ khởi động và cải thiện hiệu suất của các ứng dụng chạy ngầm. Điều này đồng nghĩa với việc máy khởi động nhanh hơn và các ứng dụng sẽ chạy mượt hơn khi nền. Với những gì mà Xiaomi HyperOS mang lại thì đây là một hệ điều hành cực kì tiềm năng. 

HyperOSHyperOS

Theo tiết lộ của Xiaomi cách đây hai tháng là sẽ cho ra phiên bản HyperOS mới. Tuy nhiên,đến thời điểm hiện tại chưa có thiết bị nào nhận được bản cập nhật này. Các nguồn tin cho biết bản cập nhật này sẽ không xuất hiện trên điện thoại Xiaomi trong vài tuần cuối năm 2023. Vì Vậy, người hâm mộ Xiaomi sẽ phải chờ đợi ít nhất một tháng nữa thì hệ điều hành này mới chính thức được tung ra rên toàn cầu đáp. Nó sẽ đáp ứng sự mong đợi để trải nghiệm của các Mi – Fan

Xiaomi sẽ giới thiệu HyperOS cho 8 thiết bị mới trong quý 1 năm sau

Mới đây, tài khoản Xiaomi chính thức trên mạng xã hội Twitter vừa xác nhận 8 điện thoại đủ điều kiện nâng cấp HyperOS trong quý 1/2024. Đây là thông tin quan trọng vì cuối cùng chúng ta cũng biết những thiết bị đầu tiên sẽ nhận được HyperOS của Xiaomi. Cùng xem trong danh sách dưới đây nhé. Xiaomi đã đưa ra danh sách các thiết bị bao gồm nhiều thiết bị hàng đầu của công ty cũng như máy tính bảng, bao gồm:

  • Xiaomi 13 Ultra
  • Xiaomi 13 Pro
  • Xiaomi 13
  • Xiaomi 13T Pro
  • Xiaomi 13T
  • Redmi Note 12
  • Redmi Note 12S 
  • Xiaomi Pad 6.

HyperOSHyperOS

Ngoài 8 thiết bị mang nhãn hiệu Xiaomi và Redmi được liệt kê ở trên, còn một điện thoại nữa dự kiến ​​sẽ nhận được bản cập nhật HyperOS vào quý 1 năm 2024. Đó là Poco F5. Xiaomi sẽ tung ra trên toàn cầu bản cập nhật theo từng đợt. Vì vậy rất có thể sẽ mất vài tuần để tất cả những người dùng có thể trải nghiệm được bản cập nhật này.

Các thông tin khác về tính năng trên HyperOS

HyperOS tập trung vào giao diện và nâng cao trải nghiệm người dùng trên các thiết bị Xiaomi. Với giao diện mới mẻ và tính năng tùy chỉnh mạnh mẽ, người dùng sẽ được trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Xiaomi đã thiết lập hệ điều hành HyperOS để cải tiến công nghệ phần mềm trên các thiết bị công nghệ. Ngoài các tính năng của các bản cập nhật phần mềm trước đây của Xiaomi, bản cập nhật mới này còn được tích hợp thêm tính năng Interconnectivity. Bạn có thể kết nối điện thoại cùng tablet, laptop để nghe, gọi, đồng bộ thông báo hay chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị tương tự như iOS. 

HyperOSHyperOS

Bên cạnh việc tiết lộ những thiết bị đầu tiên nhận được bản cập nhật HyperOS vào năm 2024, Xiaomi cũng hé lộ những thông báo mới liên quan đến các thiết bị khác sẽ được nâng cấp phần mềm vào năm tới. Dự kiến năm 2024 là năm mà HyperOS được phân phối rộng rãi trên thị trường toàn cầu, để người dùng dễ tiếp cận hơn. Khi Xiaomi tiếp tục mở rộng hệ sinh thái của mình, HyperOS sẽ đóng vai trò then chốt, cung cấp cho người dùng trải nghiệm liền mạch và kết nối trên nhiều thiết bị khác nhau để sử dụng.

Tạm kết

Trên đây là thông tin Xiaomi sẽ giới thiệu HyperOS cho 8 thiết bị vào quý 1 năm 2024. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Khám Phá Bí Mật bên trong hộp Xiaomi Redmi 13C

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!