Tin công nghệ

Bí kíp “thần thánh” để kéo dài tuổi thọ pin với HyperOS nhất định bạn phải biết

Trong lĩnh vực điện thoại thông minh, tuổi thọ của pin luôn là chủ đề được quan tâm, đặc biệt kể từ khi chuyển đổi sang các thiết bị được trang bị hệ điều hành phức tạp. Việc đạt được sự cân bằng phù hợp trong việc quản lý pin là rất quan trọng, tuy nhiên, người dùng thường vô tình thực hiện những thói quen có khả năng gây hại đến tuổi thọ pin của thiết bị.

Nhận thức được tầm quan trọng của việc duy trì độ bền của pin, các nhà sản xuất như Xiaomi đã giới thiệu các tính năng cải tiến trong HyperOS mới của họ, mở rộng chức năng này cho điện thoại Redmi và POCO. Một tính năng đáng chú ý trong HyperOS là “Night Charge Protection”, được thiết kế để bảo vệ pin và đảm bảo độ bền lâu dài của pin. Bài viết này sẽ hướng dẫn người dùng Xiaomi, Redmi và POCO cách kích hoạt tính năng này và tận dụng nó để tối ưu hóa tuổi thọ pin.

Kéo dài tuổi thọ pin điện thoại với tùy chọn ẩn của HyperOS

HyperOS, một sự bổ sung tương đối gần đây cho điện thoại thông minh Xiaomi, Redmi và POCO, đã chứng minh được giá trị của nó trong việc nâng cao trải nghiệm người dùng. Cụ thể, chức năng Night Charge Protection được tích hợp trên HyperOS giúp kéo dài tuổi thọ của pin trên thiết bị, giảm nhu cầu thay thế sớm.

Tính năng Night Charge Protection được tích hợp trên HyperOS giúp kéo dài tuổi thọ của pin trên thiết bị
Tính năng Night Charge Protection được tích hợp trên HyperOS giúp kéo dài tuổi thọ pin trên thiết bị

Khi kích hoạt Night Charge Protection, HyperOS sẽ điều chỉnh thời lượng chu kỳ sạc một cách thông minh trong đêm dựa trên thói quen hành vi của người dùng. Điện thoại sẽ nhận dạng các kiểu sử dụng và dừng sạc điện thoại ở mức khoảng 80%, hoàn thành việc sạc ngay trước khi người dùng dự kiến ​​ngắt kết nối thiết bị. Việc điều chỉnh tự động này giúp giảm thiểu áp lực lên pin, góp phần kéo dài tuổi thọ của pin.

Tối ưu hóa tình trạng pin

Để bật tính năng Night Charge Protection trên thiết bị Xiaomi, Redmi hoặc POCO của bạn, hãy làm theo các bước đơn giản sau: 

Bước 1: Mở cài đặt HyperOS trên điện thoại di động Xiaomi, Redmi hoặc POCO của bạn.

Bước 2: Điều hướng đến phần Pin.

Bước 3: Bên dưới biểu đồ trạng thái pin, hãy tìm tùy chọn Bảo vệ pin.

Bước 4: Trượt công tắc sang vị trí Bật để kích hoạt Night Charge Protection.

Bằng cách làm theo các bước này, điện thoại của bạn sẽ áp dụng chiến lược sạc phù hợp với các phương pháp tốt nhất để đảm bảo tình trạng pin. Chu kỳ sạc sẽ được tối ưu hóa, giảm hao mòn pin và góp phần kéo dài tuổi thọ tổng thể.

Chu kỳ sạc sẽ được tối ưu hóa, giảm hao mòn pin và góp phần kéo dài tuổi thọ tổng thể.
Chu kỳ sạc sẽ được tối ưu hóa, giảm hao mòn pin và góp phần kéo dài tuổi thọ tổng thể

Tổng kết

Nhìn chung, người dùng Xiaomi, Redmi và POCO có thể tận dụng tính năng Night Charge Protection của HyperOS để đảm bảo pin thiết bị của họ luôn ở trạng thái tối ưu theo thời gian. Việc thực hiện các chiến lược sạc thông minh này không chỉ nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn giảm thiểu nhu cầu thay pin sớm.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!