Tin Tức Game

Final Fantasy VII Rebirth Ra Mắt Vào Ngày 29.2.2024

Nếu như Final Fantasy VII Remake đã làm tốt vai trò hồi sinh một tựa game huyền thoại thì phiên bản Rebirth đánh dấu bước tiến vượt lớn khiến các anh em game thủ phải thán phục và trầm trồ trước tựa game sắp ra mắt này, hứa hẹn tiếp tục thổi bùng ngọn lửa yêu thích thể loại JRPG trên toàn thế giới. Sau đây hãy cùng Phong Vũ đi tìm hiểu về những thông tin cơ bản của tựa game pc này nhé!



Nội dung gameplay Final Fantasy VII Rebirth

Theo những công bố từ nhà phát triển Square Enix tại sự kiện Playstation State of Play vào tháng 6/2022, nội dung câu chuyện của Rebirth sẽ xoay quanh nhân vật cloud cùng nhóm Avalanche rời khỏi Midgar để bắt đầu những cuộc phiêu lưu mới, ghé thăm thành phố và các địa danh khác trong thế giới Final Fantasy như Chocobo Farm, Kalm, Costa del Sol, Junon…

Final Fantasy VII

Bạn cũng sẽ được tìm hiểu sâu hơn về mối quan hệ phức tạp của Cloud với Sephiroth, tìm hiểu bí mật đằng sau thảm họa do phản diện này gây ra tại Nibelheim 5 năm trước. Đồng thời giữa Cloud cũng như các nhân vật khác cũng sẽ được lột tả sâu sắc dưới góc nhìn đa chiều hơn.

Final Fantasy VII Rebirth sẽ giới thiệu chi tiết hơn về tổ chức Shinra President Shinra và các giám đốc, với tham vọng thống trị thế giới của chúng đằng sau dự án Neo Midgar. Hay trò chơi cũng giới thiệu sâu hơn về những nhóm phản kháng khác như Avalanche do Barret lãnh đạo hay Wutai do Yuffie cai quản, hứa hẹn mang đến nhiều tình tiết cực kỳ hấp dẫn và đầy bất ngờ xoay quanh chuyến hành trình phiêu lưu mới này của Cloud và những người đồng đội.

Final Fantasy 7

Final Fantasy VII Rebirth được cho là có một thế giới rộng lớn và có rất nhiều khu vực khác nhau để bạn có thể khám phá. Đoạn trailer còn cho thấy có nhiều trò chơi phụ có nội dung thú vị không kém để người chơi có thể khám phá hết vùng đất to lớn này. Bạn sẽ được trải nghiệm đồ họa đẹp mắt, các nội dung sẽ được làm chi tiết và chân thực nhằm mang đến những phút giây giải trí tuyệt vời nhất dành cho bạn.

FF7 Rebirth là câu chuyện tiếp tục một cách hoàn hảo của phần tiền nhiệm Remake, vừa đóng vai trò là phiên bản kế nhiệm, vừa là phần tiếp theo của trò chơi gốc, nhưng Rebirth vẫn tạo ra bản sắc riêng biệt của mình bằng cách đào sâu về các nhân vật và mở rộng một trong những trò chơi được yêu thích nhất trong lịch sử.

Thông tin ra mắt Final Fantasy 7 Rebirth

Đoạn trailer mới phát hành của Final Fantasy mang đến những chi tiết thú vị và đầy hấp dẫn dành cho người chơi và ngày phát hành của tựa game Final Fantasy VII Rebirth cũng đã được ấn định thời điểm ra mắt vào ngày 29/2/2024.

Đặc biệt, trò chơi được hỗ trợ độc quyền trên Playstation 5 (PS5) cho đến ít nhất ngày 29/5/2024. Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua PS5 để trải nghiệm thử thì nên tham khảo qua sản phẩm tại Phong Vũ với mức giá ưu đãi.

Final Fantasy 7 Rebirth

Final Fantasy VII Rebirth đã chễm chệ đứng đầu các bảng xếp hạng game trên toàn thế giới mặc dù đây chỉ là tựa game mới, đạt điểm tuyệt đối và được các nhà phê bình đánh giá, khen ngợi là “hoàn hảo” dành cho tựa game bom tấn đến từ nhà phát hành Square Enix. Đặc biệt khi so sánh với Final Fantasy VII Remake thì phiên bản Rebirith này thực sự đã khiến các anh em game thủ phải mong ngóng và trầm trồ tuy rằng Remake đã khá xuất sắc khi hồi sinh tựa game huyền thoại này.

Tổng hợp số điểm của Final Fantasy VII Rebirth trên các tạp chí game uy tín:

Attack of the Fanboy: 10/10

GameSpew: 10/10

IGN: 10/10

PC Games: 10/10

Screen Rant: 10/10

Wccftech: 10/10

GamingBolt: 10/10

Destructoid: 9.5/10

DualShockers: 9.5/10

Trên đây là một số thông tin cơ bản về tựa game bom tấn Final Fantasy VII Rebirth, Phong Vũ khuyên bạn nên trải nghiệm thử trò chơi này bởi không chỉ có nội dung hấp dẫn, lôi cuốn mà phần nghe nhìn cũng bắt mắt không kém.

Tham khảo sản phẩm laptop gaming tại đây

Xem thêm

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!