Tin công nghệ

Samsung Galaxy Ring sẽ ra mắt tại sự kiện Unpacked tiếp theo vào cuối tháng 7

Tại sự kiện Unpacked vào tháng 1 khi chính thức giới thiệu Galaxy S24, S24+ và S24 Ultra, Samsung cũng đã nhanh chóng giới thiệu thiết bị đeo Samsung Galaxy Ring sắp ra mắt . Kể từ đó, đã có rất nhiều suy đoán liên quan đến việc giới thiệu chính thức Galaxy Ring và thời điểm sản phẩm sẽ được ra mắt.

Samsung Galaxy Ring sẽ ra mắt vào cuối tháng 7

Mới đây, một báo cáo từ quê hương Hàn Quốc của Samsung đã khẳng định rằng Galaxy Ring sẽ được công bố tại sự kiện Unpacked tiếp theo, dự kiến ​​diễn ra vào nửa cuối tháng 7. Đây cũng là nơi Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 sẽ chính thức ra mắt.

Galaxy Ring có thể sẽ được giới thiệu dưới dạng thiết bị sức khoẻ mới cho người dùng. Nó có hỗ trợ ECG và đo huyết áp, đồng thời cũng sẽ hỗ trợ thanh toán NFC. Sản phẩm hiện đang trong giai đoạn tạo mẫu và việc sản xuất hàng loạt sẽ bắt đầu vào khoảng giữa tháng 4 và tháng 6. Ngoài ra, thông tin cũng cho biết thiết bị sẽ có tám kích cỡ khác nhau được cung cấp.

samsung-galaxy-ring-1samsung-galaxy-ring-1
Samsung Galaxy Ring sẽ ra mắt vào cuối tháng 7

Apple cũng đang tăng tốc hoạt động của mình trong lĩnh vực nhẫn thông minh bằng việc cấp bằng sáng chế cho các tính năng liên quan đến Apple Ring sắp ra mắt trong tương lai. Hiện tại, thị trường nhẫn thông minh đang được dẫn đầu bởi Oura, hãng đã giới thiệu chiếc nhẫn thông minh đầu tiên vào năm 2016. Thế hệ thứ ba của công ty có tính năng theo dõi giấc ngủ và theo dõi nhịp tim, nhưng Oura đã không thể khiến thị trường nhẫn thông minh nổi bật. Vì thế, việc Samsung cho ra mắt sản phẩm mới đã mang đến nhiều tiềm lực hơn cho thị trường này.

Các tính năng được rò rỉ của Samsung Galaxy Ring

Samsung Galaxy Ring sẽ có trọng lượng nhẹ và được hoàn thiện từ nhiều chất liệu khác nhau

Samsung đã có đoạn giới thiệu “One more thing” tại sự kiện Galaxy Unpacked cho thiết bị theo dõi Galaxy Ring. Thông qua đoạn video, người dùng đã có cái nhìn sơ lược về sản phẩm. Song song với đó, nhà phân tích công nghệ Avi Greengart cũng đã chia sẻ thêm một số chi tiết dựa trên trải nghiệm sản phẩm Galaxy Ring nguyên mẫu.

samsung-galaxy-ring-2samsung-galaxy-ring-2
Samsung Galaxy Ring sẽ có trọng lượng nhẹ và được hoàn thiện từ nhiều chất liệu khác nhau

Theo Avi Greengart, thiết bị đeo này sẽ có trọng lượng rất nhẹ và có nhiều kích cỡ khác nhau. Kích thước lớn nhất có thể lên tới cỡ 13 với đường kính 22,2mm. Nhờ thiết kế gọn nhẹ này, Galaxy Ring có thể mang đến nhiều sự thuận tiện cho người dùng và tránh gây nặng nề trong các hoạt động hàng ngày.

Ngoài ra, Galaxy Ring sẽ có 3 loại chất liệu hoàn thiện, đảm bảo sự bền chắc. Hình ảnh giới thiệu về Galaxy Ring cho thấy các chốt pogo ở bên trong để sạc cùng nhiều cảm biến có thể dành cho tính năng sức khoẻ.

Tính năng chính trên Galaxy Ring

Dựa trên hồ sơ bằng sáng chế được báo cáo bởi Naver của Hàn Quốc, chiếc nhẫn này có thể cung cấp hàng loạt tính năng theo dõi sức khỏe. Hồ sơ cho thấy sự tích hợp của cả cảm biến ECG và PPG. Điều này có nghĩa là thiết bị sẽ có khả năng đo nhịp tim và theo dõi nhiệt độ.

Những tính năng này tương đồng với khả năng hiện tại của Oura Ring 3, sản phẩm dẫn đầu thị trường nhẫn thông minh. Trong những hình ảnh do Samsung công bố, chúng ta có thể thấy ba nút nổi lên ở bên trong chiếc nhẫn cũng rất giống với mẫu mới nhất của Oura.

samsung-galaxy-ring-3samsung-galaxy-ring-3
Samsung Galaxy Ring sẽ giúp người dùng theo dõi sức khoẻ

Một bằng sáng chế trước đây đã chỉ ra tiềm năng tích hợp nhà thông minh trên nhẫn đeo tay. Samsung có thể cung cấp cho người dùng Galaxy Ring quyền điều khiển các thiết bị được kết nối như TV thông minh.

Báo cáo giữa tháng 7 của The Elec cũng chỉ ra một bằng sáng chế mới được Samsung nộp, cho thấy cặp kính XR có thể sử dụng vòng thông minh để theo dõi vị trí. Về mặt lý thuyết, điều đó có nghĩa là người dùng có thể theo dõi vị trí chính xác trong các ứng dụng XR thông qua nhẫn đeo tay thông minh.Tuy nhiên, đây chỉ là bằng sáng chế nên không có gì đảm bảo tính năng này sẽ xuất hiện trên Galaxy Ring hoặc bất kỳ chiếc nhẫn nào khác của Samsung.

Tạm kết

Trên đây là tin tức mới nhất về Samsung Galaxy Ring. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ có thêm những thông tin hữu ích.

Xem thêm Galaxy Z Fold 6 sẽ trang bị viên pin thân thiện với môi trường

Đón xem các video review thú vị trên Hoàng Hà Channel:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!