Tin Tức Game

Top 7 game nhập vai được game thủ chơi nhiều nhất dịp Tết

Cùng 2Game điểm lại top 7 game nhập vai được nhiều game thủ chơi nhiều nhất dịp Tết vừa qua xem bạn có bỏ lỡ cái tên nào không nhé.

Dungeon Sweeper KiKi

Với gameplay đơn giản cuốn hút, tựa game nhập vai Dungeon Sweeper KiKi nhanh chóng lọt top 7 game nhập vai được game thủ chơi nhiều nhất dịp Tết vừa qua
Với gameplay đơn giản cuốn hút, tựa game nhập vai Dungeon Sweeper KiKi nhanh chóng lọt top 7 game nhập vai được game thủ chơi nhiều nhất dịp Tết vừa qua

Là một tựa game nhập vai nhàn rỗi, người chơi sẽ gần như không cần làm gì trong tựa game Dungeon Sweeper KiKi. Nhân vật của người chơi sẽ tự động cầm cây chổi và tấn công cũng như dọn dẹp lũ quái vật rác để khiến cho các vùng đất trở nên sạch sẽ. Người chơi chỉ cần dùng các tài nguyên từ việc tiêu diệt quái vật để nâng cấp cho nhân vật của mình thôi.

Dungeon Sweeper KiKi áp dụng phong cách đồ họa pixel cổ điển, tạo cho người chơi có cảm giác quen thuộc khi trải nghiệm.  Người chơi có thể thay đổi trang phục sao cho phù hợp với cây chổi hoặc cũng có thể phối hợp một cách tự do để tạo nên một phong cách độc đáo của riêng mình.

Với việc dễ chơi dễ tiếp cận, không khó để hiểu vì sao tựa game nhập vai nhàn rỗi này lại được lọt top 7 game nhập vai được nhiều game thủ chơi nhiều nhất dịp Tết vừa qua.

Tải game : Android – APK

Wytchwood

Với bối cảnh hấp dẫn, không khó để hiểu vì sao Wytchwood lại có tên trong danh sách 7 game nhập vai được game thủ lựa chọn
Với bối cảnh hấp dẫn, không khó để hiểu vì sao Wytchwood lại có tên trong danh sách 7 game nhập vai được game thủ lựa chọn

Wytchwood là game nhập vai phiêu lưu mới ra mắt trên nền tảng Android và iOS trong tháng 2/2024. Trò chơi này được nhiều game thủ đánh giá cao vì gameplay và cốt truyện được thiết kế chi tiết mang lại nét hấp dẫn khó tả so với những trò chơi khác.

Người chơi sẽ vào vai một phù thủy trong khu rừng đi thu thập các nguyên liệu để điều chế ra những phép thuật mới, bên cạnh đó bạn cũng sẽ phải chống lại những thế lực hắc ám đang muốn xâm chiếm lãnh thổ của muôn loài.

Trên đường phiêu lưu, bạn sẽ được gặp những nhân vật quan trọng, hoàn thành nhiệm vụ từ họ để nhận được phần thưởng gồm các loại trang bị cùng bùa phép cấm vô cùng mạnh mẽ. Từ đó game thủ sẽ khám phá được cốt truyện mà trò chơi đang ẩn chứa.

Tải game: Android – iOS

Rabbit Ninja Rumble

blank

Là một tựa game mở rương đang nhận được nhiều sự quan tâm, Rabbit Ninja Rumble đã có những thay đổi nhỏ để khiến game trở nên nổi bật. Tiêu biểu nhất là từ việc mở rương thành đánh con Ếch thần bí để nhận được các món trang bị cho nhân vật của bạn.

Bên cạnh việc thay đổi tính năng mở rương, nhà phát triển đã bổ sung các tính năng mới lạ như thuộc tính trang bị, bạn đồng hành… Đồng thời, trong game cũng có đầy đủ các hoạt động PvE và PvP hấp dẫn để người chơi có thể trải nghiệm cảm giác mới mẻ liên tục mỗi ngày.

Với gameplay dễ chơi và không cần cày cuốc nhiều, tựa game này hội tụ đủ yếu tố để có một vị trí trong top 7 game nhập vai được nhiều game thủ chơi nhiều nhất dịp Tết vừa qua.

Tải game : Android – APK

Tap Hunter 

blank

Tựa game casual Tap Hunter hay còn có tên tiếng Nhật là “タップハンター~剣と魔法の放置RPG~”. Được biết, game được lấy cảm hứng cũng như kỷ niệm 10 năm ra mặt tựa game Logres of Swords and Magic: Ancient Goddess từng làm mưa làm gió một thời tại làng game Nhật Bản.

Lối chơi của Tap Hunter đậm chất dòng game casual, người chơi phải bấm vào màn hình liên tục để các nhân vật của bạn thực hiện các đòn đánh cũng như sử dụng các kỹ năng mạnh mẽ của họ. Bên cạnh lối chơi và đồ họa, nhà phát triển của tựa game nhập vai casual Tap Hunter này còn mời cả nghệ sĩ âm nhạc 4s4ki viết lời và sáng tác. 

Tải game : Android – IOS

World Eternal Online

blank

World Eternal Online là game MMORPG kết hợp MOBA do Core Loop Games phát hành trên di động ra mắt vào đầu tháng 2 vừa qua. Thoạt nhìn game thủ sẽ tưởng rằng mình sắp được trải nghiệm một tựa game nhập vai bình thường nhưng bất ngờ thay trải nghiệm của nó lại vô cùng ấn tượng so với mong đợi.

Không giống với các tựa game nhập vai thông thường, bạn sẽ còn phải chiến nhau với những người chơi khác như một tựa game MOBA trên điện thoại. Cả 2 sẽ sử dụng kĩ năng của nhân vật để đấu với nhau, kết hợp cùng với sự khéo léo của đôi tay để dứt điểm trận đấu một cách nhanh gọn nhất.

Mỗi trận thắng game thủ sẽ nhận về kinh nghiệm để lên cấp và tiền thưởng dùng để mua sắm thêm các món đồ ngoại trang đẹp mắt cho nhân vật của mình.

Tải game: Android – APK

Queens Legion

blank

Một thế giới đang bị nguy cơ diệt vong đã tìm cách giải cứu chính mình bằng việc triệu hồi các anh hùng từ thế giới khác. Tuy nhiên, thay vì triệu hồi các anh hùng, họ đã vô tình triệu hồi các Nữ Hoàng của những thế giới đó. Liệu các Nữ Hoàng có thể khôi phục lại sự hòa bình cho thế giới này và trở về thế giới của mình?

Giống như các tựa game cùng thể loại, lối chơi của Queens Legion khá đơn giản. Người chơi chỉ cần xây dựng một đội hình mạnh mẽ để chiến đấu và giành chiến thắng. Tuy nhiên, tựa game nhập vai nhàn rỗi này đã tăng số lượng nhân vật lên tới 12 nhân vật để người chơi có thể tha hồ sáng tạo đội hình.

Sẽ có hơn 100 nhân vật khác nhau để người chơi có thể khám phá, từ đó tìm hiểu các kỹ năng cũng như vai trò và phe phái trong game. Mỗi nhân vật đều là một Nữ Hoàng của một thế giới nào đó, người chơi có thể tương tác để tìm hiểu thêm về thế giới của họ.

Đăng ký trước : Android

Miracle of Valour

blank

Cùng đắm chìm vào thế giới dark fantasy trong tựa game MMORPG mới ra mắt có tên là Miracle of Valour. Tại đây, người chơi sẽ bắt đầu một cuộc hành trình phiêu lưu với đủ loại nguy hiểm để tìm kiếm sức mạnh bảo vệ vương quốc của mình.

Sẽ có 3 lớp nhân vật gồm Chiến Binh, Pháp Sư và Kiếm Sĩ để người chơi có thể lựa chọn phong cách chiến đấu phù hợp với bản thân. Mỗi nhân vật đều sẽ có những kỹ năng đặc trưng khiến họ trở nên nổi bật trên chiến trường.

Mặc dù là tựa game MMORPG nhưng game Miracle of Valour lại được thiết kế giao diện theo phong cách màn hình dọc độc đáo. Người chơi sẽ được trải nghiệm một lối chơi mới lạ cũng như khám phá các nhân vật dựa trên đồ họa 3D màn hình dọc ấn tượng.

Tải game : Android – APK

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!