Tin công nghệ

Top 7 iPad dành cho học sinh giá rẻ – Sinh viên học online tốt nhất

Bên cạnh laptop, việc sở hữu một chiếc máy tính bảng cũng mang đến rất nhiều lợi ích cho học sinh và sinh viên. Những chiếc iPad nhỏ gọn, hiệu năng ổn định và giá thành phù hợp luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều người. Và nếu bạn cũng đang có nhu cầu mua iPad giá rẻ thì hãy dành ít phút đọc qua bài viết này của Hoàng Hà Mobile nhé. Chúng tôi sẽ gợi ý bạn về Top 7 iPad dành cho học sinh sinh viên học online tốt nhất.

Tiêu chí chọn mua iPad dành cho học sinh sinh viên

Trước khi cùng tìm hiểu về Top iPad giá rẻ và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, bạn đọc cần biết thêm về những tiêu chí quan trọng khi chọn mua iPad. Những tiêu chí này nhằm đảm bảo bạn có thể lựa chọn một thiết bị phù hợp với nhu cầu và đảm bảo chất lượng hoạt động tốt.

Tiêu chí Nội dung
Kích thước màn hình Một màn hình lớn hơn như 11inch, 12.9inch có thể tạo ra trải nghiệm học tập tốt hơn. Trong khi đó, dòng 7.9inch hoặc 10.2inch sẽ nhỏ gọn dễ mang theo.
Thời gian sử dụng pin iPad có thời lượng pin dài sẽ hỗ trợ cho việc học tập hàng ngày mà không cần lo lắng về việc sạc pin.
Hiệu suất RAM Chọn một iPad có hiệu suất đủ mạnh để chạy các ứng dụng học tập và sản xuất nội dung. Bạn nên chọn iPad có ram tầm 3GB là ổn định. 
Giá cả Có rất nhiều phân khúc máy tính bảng khác nhau. Thậm chí chỉ cần chưa đến 8 triệu là bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc iPad của Apple.
Khả năng lưu trữ Xem xét nhu cầu lưu trữ của bạn, liệu bạn cần một phiên bản có dung lượng lớn hay có thể sử dụng các dịch vụ lưu trữ đám mây như iCloud để lưu trữ dữ liệu.
Độ bền và bảo hành Một thiết bị bền bỉ, cùng với chế độ bảo hành tốt, sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo lắng về sự cố kỹ thuật.
Khác Quan tâm thêm đến khả năng kết nối, phụ kiện đi kèm như là Pencil hoặc Smart Keyboard,…

Top 7 iPad dành cho học sinh giá rẻ sinh viên học tốt nhất

iPad là một trong những công cụ học tập và làm việc di động phổ biến nhất cho học sinh và sinh viên. Với sự phát triển của công nghệ, có nhiều lựa chọn iPad giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu suất phục vụ tốt cho nhu cầu học tập. Dưới đây là top 7 iPad dành cho học sinh sinh viên mà bạn có thể tham khảo qua. Đặc biệt các siêu phẩm này đều đang được bày bán tại hệ thống Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc bạn nhé.

iPad Pro M2 11″ 5G (128GB)

Tính đến thời điểm hiện tại, iPad Pro không chỉ là dòng máy tính bảng nổi bật nhất của Apple, mà còn là đứng đầu trong lĩnh vực này. Trong đó, năm 2022 Apple đã chính thức giới thiệu phiên bản iPad Pro M2 với nhiều tính năng cải tiến đột phá và thiết kế vô cùng sang trọng. Với màn hình miniLED 11 inch bo cạnh cùng phần khung kim loại cao cấp, chiếc iPad này đã làm nhiều người say mê từ cái nhìn đầu tiên.

ipad-gia-re-1ipad-gia-re-1

Thêm vào đó, độ dày của iPad cũng vừa phải chỉ ở mức 5.9mm và trọng lượng 470 gram nên bạn sẽ dễ dàng cầm nắm, cũng như thao tác. Chưa kể, tấm nền miniLED được cho là thiết kế đẳng cấp nhất, giúp cho màn hình có độ phân giải 2388 x 1668 pixels. Cùng với đó là công nghệ màn hình HDR và True Tone cho phép thiết bị có thể hiển thị màu sắc chân thật.

Đặc biệt, con chip M2 với hiệu suất CPU 8 nhân và GPU 10 nhân ấn tượng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu so sánh với dòng chip cũ thì hiệu suất của M2 có thể nhanh hơn đến 20%. Đồng thời, chiếc iPad này được cập nhật hệ điều hành iPadOS 16 nhằm hỗ trợ người dùng thao tác đa nhiệm mượt mà hơn nhờ tính năng Stage Manager.

iPad giá rẻ Air 5 M1 10.9″ 2022

Thêm một mẫu iPad của Apple có thiết kế gọn nhẹ nhưng không kém phần tinh tế, đó chính là iPad Air 5 M1. Điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc iPad là cảm biến vân tay được tích hợp vào cả nút nguồn. Trong khi đó, thao tác mở máy thì vẫn được giữ nguyên như truyền thống. Chưa kể, khi bạn mua sản phẩm này sẽ có rất nhiều lựa chọn màu sắc, bao gồm pink, blue, space gray, starlight và purple. 

ipad-gia-re-2ipad-gia-re-2

Dòng máy này sẽ có kích thước màn hình là 10.9″ với hiệu ứng mặt trước được nhấn sáng tại phần khung viền. Sự sắp xếp này được nhiều người đánh giá cao vì nó vừa tạo màn hình sáng nổi bật vừa tạo điểm nhấn cho thiết bị. Còn ở mặt trước thì thiết bị được trang bị hệ thống camera 12MP và hỗ trợ tính năng Center Stage. Tuy nhiên có một điểm đáng lưu ý là thiết bị này chưa được hỗ trợ tần số quét 120Hz nên dường như mọi thao tác của bạn sẽ bị ảnh hưởng tương đối.

Ngoài ra, sản phẩm đã được nâng cấp lên RAM 8GB cao hơn 4GB so với thế hệ tiền nhiệm. Điều này cũng đủ chứng minh về việc Apple đang ngày càng chú trọng đến trải nghiệm mượt mà của người dùng trên tất cả mẫu máy tính bảng của họ. Và nếu bạn muốn mua mẫu iPad này tại Hoàng Hà Mobile thì có thể lựa chọn dung lượng 64GB hoặc 256 GB tùy vào nhu cầu của người dùng.

Tablet giá rẻ iPad Gen 10 10.9″ 5G

Với màn hình Liquid Retina lớn 10.9 inch, chiếc iPad giá rẻ này mang lại trải nghiệm học tập và giải trí tuyệt vời cho người dùng. Màn hình với công nghệ True Tone và Wide Color cung cấp hình ảnh sắc nét và sống động, từ việc đọc sách điện tử đến xem phim và làm việc trên các ứng dụng sáng tạo.

ipad-gia-re-3ipad-gia-re-3

Một trong những điểm đặc biệt của iPad Gen 10 là khả năng kết nối 5G, giúp người dùng truy cập internet với tốc độ nhanh và mượt mà hơn bao giờ hết. Điều này cực kỳ hữu ích khi bạn cần truy cập dữ liệu trực tuyến nhanh chóng, xem video HD hoặc tham gia các cuộc họp trực tuyến mà không lo về vấn đề tốc độ truyền tải của mạng.

Với vi xử lý Apple A15 Bionic, iPad Gen 10 đảm bảo hiệu suất mạnh mẽ và mượt mà, phù hợp cho mọi tác vụ từ đọc sách và làm việc văn phòng đến chơi game và xem video. Công nghệ Touch ID tích hợp trong nút nguồn giúp bảo mật dữ liệu cá nhân của bạn một cách an toàn và tiện lợi. Đồng thời, iPad Gen 10 cũng hỗ trợ bút Apple Pencil và bàn phím Magic Keyboard, giúp nâng cao trải nghiệm sáng tạo và làm việc của bạn.

iPad giá rẻ mini 6 8.3″ Wi-Fi

Mặc dù iPad mini 6 8.3″ Wi-Fi chính thức phát hành vào năm 2021 nhưng đến hiện nay tên tuổi của nó vẫn được rất nhiều người chú ý đến. Mẫu máy tính này được thiết kế với 4 màu hot trend là xám, hồng, tím và bạc. Đi kèm với đó là thiết kế bo viền tương tự như các mẫu iPad xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó, thời lượng của máy tính bảng cũng thuộc dạng trâu, có thể sử dụng liên tục khoảng 10 giờ đồng hồ.

ipad-gia-re-4ipad-gia-re-4

Độ sáng tối đa của chiếc máy tính bảng đạt chuẩn 500 nits, chỉ số này quá đủ để bạn trải nghiệm chất lượng hình ảnh, cũng như không bị thiếu hoặc chói ánh sáng. Đặc biệt, bạn cũng có thể tận dụng thiết bị để quay các video 4K 60fps. Kèm với đó là camera FaceTime góc siêu rộng hỗ trợ bạn trong rất nhiều trường hợp như họp trực tuyến và học online.

Sức mạnh của chip Apple A15 Bionic vẫn còn rất đáng gờm. Cho dù bạn sử dụng tablet để chỉnh sửa hình ảnh, edit video hay chơi game đồ họa cao thì vẫn có thể hoạt động ổn định. Bạn cũng có thể trải nghiệm thêm về nhiều tính năng nổi bật như chia đôi màn hình, cử chỉ đa chạm và đa nhiệm trực quan.

Máy tính bảng iPad Gen 9 10.2″ Wi-Fi

Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu iPad giá rẻ dưới 8 triệu thì có thể tham khảo về iPad Gen 9 10.2″ Wi-Fi dung lượng 64GB. Trước sự ra đời của nhiều dòng máy tính bảng khác nhau nhưng chiếc iPad này vẫn rất tốt trong tầm giá. Theo đó, con chip A13 Bionic vẫn đủ mạnh để học sinh sinh viên xử lý các công việc học tập của mình. Chi tiết con chip được sản xuất trên tiến trình 7nm+ nên hiệu năng cũng đã rất tốt. Tuy nhiên, RAM của laptop nằm ở mức 3GB nên cũng sẽ có một số giới hạn nhất định.

ipad-gia-re-5ipad-gia-re-5

Tuy nhiên, chiếc máy tính bảng này vẫn sử dụng Touch ID chứ không được FaceID như các thế hệ iPad đời mới như hiện tại. Nhưng đổi lại, kích thước màn hình Retina 10.2″ sẽ mang đến những trải nghiệm học tập, xem video, lướt web đến độ chi tiết đáng kinh ngạc. Apple cũng trang bị cho iPad Gen 9 10.2″ Wi-Fi thời lượng pin khủng có thể sử dụng liên tục trong 10 giờ một ngày.

Và nếu so sánh mẫu iPad này so với những thế hệ cũ hơn thì hệ thống camera của nó đã có nhiều cải tiến tốt. Cụ thể là thiết bị sở hữu camera trước 12MP và camera sau 8MP, thông số này sẽ giúp bạn gọi video call rõ nét, chụp ảnh với màu sắc chân thật và quay video chất lượng cao. Ngoài ra, tính năng của camera cũng hỗ trợ scan tài liệu nhanh chóng.

iPad Pro M2 12.9″ Wi-Fi 

Ngoài những mẫu iPad giá rẻ có kích thước nhỏ gọn thì bạn cũng có thể xem xét đến iPad Pro M2 12.9″ Wi-Fi. Với kích thước màn hình lớn này và công nghệ hiển thị tiên tiến, iPad Pro M2 mang lại trải nghiệm học tập, làm việc và giải trí vượt trội cho người dùng. Và điểm khác biệt trong thiết kế của mẫu máy tính bảng này là màn hình màn hình Mini-LED theo tỉ lệ tương phản 1.000.000:1 cho hình ảnh được hiển thị lớn hơn.

ipad-gia-re-6ipad-gia-re-6

Và mẫu iPad này cũng được tích hợp chip M2 với tiến trình 8 nhân CPU và 10 nhân GPU. Nhờ vào cấu hình mạnh mẽ này, người dùng cũng có thể tận dụng tablet để design hình ảnh 3D hay triển khai các mô hình AR phức tạp. Hoặc nếu bạn muốn chơi game mượt mà thì chiếc iPad hoàn toàn cũng có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho dù là khó nhất.

Bộ nhớ của chiếc tablet cũng được phân bổ theo nhiều dạng từ 128GB, 256GB, 512GB, 1TB và 2TB. Như vậy cho phép người dùng thoải mái lựa chọn một người bạn đồng hành với mình để phục vụ cho nhu cầu học tập và giải trí mỗi ngày. Và bên cạnh phiên bản Wi-Fi thì bạn cũng có thể lựa chọn máy tính kết nối 5G.

iPad Pro M1 12.9″ 5G (256GB)

iPad Pro M1 12.9″ (2021) Wifi+4G vẫn là mẫu máy tính bảng sáng giá nhất cho những ai đang muốn tìm một thiết bị đỉnh nhất của nhà Apple. Mặc dù thiết bị sử dụng chip M1 chỉ có CPU 8 nhân và GPU 8 nhân (thấp hơn M2) nhưng nó đã có thể chạy nhanh hơn đến 50% so với thế hệ tiền nhiệm. Với thông số này, thiết bị sẽ chạy các ứng dụng nặng một cách dễ dàng và gamer có thể tận dụng chơi game đồ họa cao không thua kém với các laptop, PC hàng đầu.

ipad-gia-re-7ipad-gia-re-7

Điều đáng nói ở đây là tính năng Center Stage hỗ trợ người dùng có thêm nhiều trải nghiệm mới trong việc tự động căn chỉnh khung hình video để cuộc gọi luôn có góc nhìn tốt nhất. Đồng thời, thiết bị cũng tích hợp tính năng TrueDepth giúp mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt. Điều này cực kỳ quan trọng đối với những người dùng nào muốn đề cao tính bảo mật bên trong thiết bị của mình.

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã giới thiệu cho bạn Top 7 iPad giá rẻ dành cho học sinh sinh viên. Các mẫu máy tính bảng này rất đa dạng về giá cả, dung lượng lưu trữ, kích thước màn hình và hiệu suất hoạt động. Nếu bạn có thắc mắc bất kỳ gì thì hãy liên hệ đến hotline của Hoàng Hà Mobile để được tư vấn tận tình nhất nhé.

Xem thêm:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!