Tin công nghệ

Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu

Những thông tin rò rỉ và tin đồn về dòng Samsung Galaxy Watch 7 xuất hiện ngày càng nhiều. Đây sẽ là chiếc đồng hồ thông minh kế nhiệm dòng Galaxy Watch 6 của hãng, sắp được ra mắt thời gian tới.

Samsung Galaxy Watch 7 bổ sung thêm tính năng mới

Thông tin từ Gizmochina, các báo cáo tại Hàn Quốc gần đây đã phát hiện về một tính năng theo dõi sức khoẻ rất quan trọng. Ban cố vấn Samsung Health đã tổ chức một cuộc thảo luận để nói về việc theo dõi lượng đường trong máu (hay còn gọi là đường huyết) và tích hợp AI vào thiết bị đeo. Và nó có thể sẽ được áp dụng trên các thiết bị đeo sắp tới của Samsung. Cụ thể là Samsung Galaxy Watch 7 sắp ra mắt.

Samsung-Galaxy-Watch-7-1Samsung-Galaxy-Watch-7-1

Giám đốc SVP của tập đoàn – Hon Park trước đó cũng đã từng úp mở về tính năng mới này. Vào hồi đầu tháng 1 năm nay, ông đã đưa ra gợi ý về về việc theo dõi lượng đường trong máu trên các thiết bị đeo trong tương lai tại một buổi họp khác. Lợi ích mà tính năng này đem lại đó chính là hỗ trợ theo dõi sức khoẻ con người chuẩn xác và chi tiết hơn. Đặc biệt là đối với những ai đã, đang và có nguy cơ bị mắc bệnh tiểu đường. Họ có thể theo dõi các chỉ số và điều chỉnh lối sống để duy trì sức khoẻ bản thân. Từ đó hạn chế tăng lượng đường trong máu.

Không riêng gì Samsung, xuất hiện tin đồn rằng Apple cũng ang nghiên cứu tính năng theo dõi sức khỏe mới trên thiết bị của họ. Đồng thời, đây cũng sẽ là một cải tiến thú vị mà các thiết bị đeo tương lai nên có. Dù vậy, mọi thứ vẫn mới chỉ là tin đồn. Công ty Samsung có thể chọn mang tính năng đo đường huyết lên đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch 7 hoặc thiết bị y tế khác.

Samsung-Galaxy-Watch-7-2Samsung-Galaxy-Watch-7-2

Các thông tin khác về Samsung Galaxy Watch 7

Đối với người dùng Android, Samsung Galaxy Watch 6 là một trong những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay. Bởi vậy, thế hệ tiền nhiệm Samsung Galaxy Watch 7 sắp tới cũng đang rất được người dùng kỳ vọng. Đã có rất nhiều tin đồn về sản phẩm mới.

Trong suốt 6 năm qua, thương hiệu Hàn Quốc gần như không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế đồng hồ hình tròn. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng hãng đang thử nghiệm một thiết kế mặt vuông mới. Rất có thể được áp dụng cho Samsung Galaxy Watch 7 năm nay.

Về hiệu năng phần cứng, đồng hồ thông minh mới sẽ được trang bị chipset mới là Exynos W940. Vi xử lý này sẽ mang lại tốc độ xử lý hiệu quả hơn 50% và nhanh hơn 30% so với thế hệ cũ.

Samsung-Galaxy-Watch-7-3Samsung-Galaxy-Watch-7-3

Ngoài những tính năng hỗ trợ theo dõi thông thường, thiết bị sẽ có thêm một vài tính năng chuyên sâu hơn. Chẳng hạn như theo dõi lượng đường trong máu, phát hiện ngưng thở khi ngủ,… Từ đó ung cấp cho người dùng những thông tin chi tiết hàng đầu về sức khỏe của họ. Đi kèm những cảnh báo nhanh hơn và chính xác hơn về các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn.

Ngoài ra, khả năng cao Samsung Galaxy Watch 7 sẽ là thiết bị đeo tau thông minh chạy chạy Wear OS 5 sắp ra mắt dựa trên Android 14. Thời lượng pin cũng lâu hơn so với dòng Galaxy Watch 6. Với một thiết kế mới, hiệu năng tốt hơn rõ rệt và thời lượng pin mạnh hơn, Galaxy Watch7 hứa hẹn trở thành thiết bị được săn đón.

Thời gian ra mắt dự kiếm

Hiện tại, tập đoàn Samsung vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin chính thức nào liên quan đến ngày trình làng thế hệ đồng hồ tiếp theo của hãng. Sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào ngày 10/7. Người dùng đang rất mong chờ Samsung sẽ giới thiệu Samsung Galaxy Watch 7 tại đây sau rất nhiều tin đồn rò rỉ.

Lời kết

Trên đây là tổng hợp những tin tức mới của Samsung Galaxy Watch 7 . Có thể thấy trong thế hệ lần này, Samsung có kế hoạch cải tiến rất nhiều từ thiết kế bên ngoài cho đến cấu hình bên trong. Trong thời gian tới, Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn ngay khi có các tin tức mới nhất.

Xem thêm Đây là những điều thú vị của tính năng Galaxy Watch Universal Gestures

Đăng ký Hoàng Hà Channel ngay nhé:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!