Tin công nghệ

Apple xác nhận kính Vision Pro sẽ ra mắt tại Trung Quốc trong năm 2024

Theo nguồn tin từ mới Reuter, Apple sẽ ra mắt kính Vision Pro tại thị trường Trung Quốc trong năm 2024. Tuy nhiên, hãng vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt và giá bán của Vision Pro tại thị trường này.

Cụ thể, tại Diễn đàn Phát triển Trung Quốc ở Bắc Kinh vào cuối tuần qua, Tim Cook – CEO của Apple xác nhận rằng, hãng sẽ ra mắt kính Vision Pro tại thị trường này trong năm 2024. Thêm vào đó, vị CEO này cho biết, Apple sẽ tiếp tục tăng cường đầu tư nghiên cứu và phát triển ở Trung Quốc. Tuy nhiên, Tim Cook vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến ngày ra mắt và giá bán của Vision Pro tại quốc gia này.

blank

Ngoài Trung Quốc, chuyên trang 9to5Mac dẫn nguồn tin từ MacRumors cho biết, danh sách quốc gia mà Apple có thể ra mắt kính Vision Pro trong năm nay lần lượt là Úc, Canada, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc và Vương quốc Anh. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, Apple có thể sẽ mở bán Vision Pro bên ngoài nước Mỹ trước hội nghị các nhà phát triển toàn cầu WWDC diễn ra vào tháng 6 sắp tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ là liệu Apple có đổi tên kính Vision Pro khi hãng mở bán chính thức tại Trung Quốc hay không. Vào năm 2021, Huawei đã đăng ký bảo hộ thương hiệu “Vision Pro” tại quốc gia này và được giữ độc quyền đến năm 2031. Thêm vào đó, kính thông minh đầu tiên của Huawei được giới thiệu vào tháng 12/2022 cũng được đặt tên là Vision Glass. Ngoài ra, thương hiệu này cũng công bố dòng smart TV mang thương hiệu Vision.

blank
Nhãn hiệu Vision Pro được Huawei đăng ký từ 2019. Ảnh: CNIPA

Theo: Reuters, 9to5Mac

<p>The post Apple xác nhận kính Vision Pro sẽ ra mắt tại Trung Quốc trong năm 2024 first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!