Tin công nghệ

Honor Magic V2 lộ ảnh thực tế trước khi ra mắt: Bản lề siêu mỏng

Như MobileCity và các trang web công nghệ khác đã đưa tin trước đấy, trong buổi họp báo của thương hiệu điện thoại di động Honor được diễn ra tại MWC Thượng Hải – Trung Quốc, hãng tiết lộ rằng sắp có một mẫu smartphone gập thông minh mới có tên là Honor Magic V2 sẽ được cho ra mắt vào ngày 12 tháng 7 tới đây. Theo đó, hãng này đã nói rằng chiếc di động sẽ là một “cuộc cách mạng hóa về điện thoại gập”, được thiết kế cùng nâng cấp đáng kể về kiểu dáng để đem tới cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời.

Và mới đây, khi mà thời điểm ra mắt đã cập kề thì những hình ảnh thực tế về Honor Magic V2 đã bị rò rỉ ra bên ngoài. Bên cạnh đó cũng là một vài thông số kĩ thuật mà chiếc smartphone sẽ được trang bị. Đọc đến đây, các bạn đã cảm thấy hứng thú về mẫu smartphone gập hoàn toàn mới này chưa? Nếu rồi thì hãy đến ngay với bài viết dưới đây của MobileCity chúng tôi nhé!

Hình ảnh rò rỉ thực tế của Honor Magic V2

Vừa mới ngày hôm qua thôi, ở trên trang mạng xã hội Weibo lớn nhất Trung Quốc đã xuất hiện một bài đăng về hình ảnh thực tế của chiếc điện thoại gập màn hình thông minh Honor Magic V2 này. Theo nguồn thông tin mà bài viết cung cấp, chúng ta có thể dễ dàng thấy được dòng máy sẽ có 2 phiên bản màu sắc để cho người dùng có thể lựa chọn mua sau khi smartphone được cho ra mắt tới toàn thể khán giả trong nước và quốc tế vào ngày 12 tháng 7 tới đây.

ro-ri-hinh-anh-thuc-te-honor-magic-v2-thiet-ke-1
Mặt lưng của máy bằng da trơn

Hai phiên bản màu gồm có màu xanh lam trẻ trung và còn lại là màu đen huyền bí, quý phái. Mặt lưng của Honor Magic V2 cỏ vỏ bọc bằng da trơn, cách sắp xếp cụm cảm biến chính ở phía sau về cơ bản thì khá giống với thể hệ máy gập trước là Honor Magic Vs. Điểm nổi bật nhất ở mặt lưng của máy có lẽ sẽ là mô-đun máy ảnh cùng dòng chữ logo “HONOR” mang tên của thương hiệu được in nổi, nằm dọc theo phần khung ngoài của điện thoại.

ro-ri-hinh-anh-thuc-te-honor-magic-v2-thiet-ke-2
Điện thoại có màn hình viền mỏng

Quan sát các hình ảnh, chúng ta có thể thấy rằng chiếc điện thoại gập Honor Magic V2 này sở hữu một chiếc màn hình với phần khung viền cực kì mỏng, 4 góc cạnh của máy được thiết kế bo tròn, tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển. Phần chính giữa phía trên cùng sẽ có một lỗ đục, cũng chính là nơi đặt cụm camera selfie. Khi mở hai bản lề ra, có thể thấy thân máy có kiểu dáng siêu mỏng, Honor Magic V2 hứa hẹn sẽ là một chiếc điện thoại có thể gập lại mỏng nhất từ trước đến nay, theo như một số lời đồn đoán trên mạng truyền thông, tổng trọng lượng của máy còn chưa nặng đến 240 gram.

ro-ri-hinh-anh-thuc-te-honor-magic-v2-thiet-ke-3
Honor Magic V2 có phần bản lề siêu mỏng

Như vậy, nếu quan sát một cách tổng quát phía bên ngoài, Honor Magic V2 có thiết kế sang trọng, kiểu dáng đẹp và mỏng nhẹ. Tuy bản chất là một chiếc điện thoại gập nhưng khi chúng ta không mở rộng hai bản lề ra, độ dày của máy cũng gần như tương đương với các mẫu smartphone bình thường khác trên thị trường mà thôi. Điều này cũng chứng minh cho câu nói “cuộc cách mạng hóa về điện thoại gập” của hãng trong buổi họp báo lúc trước.

Thông số kĩ thuật rò rỉ của Honor Magic V2

Ngoài những tin tức tiết lộ về thiết kế của chiếc điện thoại gập thông minh Honor Magic V2 sắp được ra mắt này, chúng tôi cũng sẽ điểm qua một vài những thông số kĩ thuật chính của chiếc máy đã được rò rỉ từ trước để bạn có thể tìm hiểu thêm. Được biết, trong lần trở lại đặc biệt này, hãng đã trang bị cho nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay những tính năng vô cùng hấp dẫn, chẳng hạn như viên pin dung lượng 5.000 mAh, bộ lưu trữ trong lên tới 512 GB và hàng loạt những thông số thú vị khác nữa mà chúng tôi đã liệt kê trong những phần dưới đây.

Chipset Snapdragon 8 Gen 2

Về bộ vi xử lý, Honor Magic V2 dự kiến sẽ có hai phiên bản, một phiên bản đời cao sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 2 và một phiên bản đời thấp hơn sử dụng con chip Snapdragon 8 Plus Gen 1. Đặc điểm chung của hai bộ vi xử lí này là đều có hiệu năng siêu mạnh mẽ và cùng thuộc quyền sở hữu của tập đoàn công nghệ nổi tiếng đình đám thế giới Qualcomm.

ro-ri-hinh-anh-thuc-te-honor-magic-v2-snapdragon-8-gen2
Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2

Nói về bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2, đây là con chip được cho ra mắt vào năm 2022 và vẫn chưa bao giờ là hết hot trong thời gian vừa qua. Nó nổi tiếng khi sở hữu một nguồn sức mạnh vô cùng khủng, ăn đứt mọi đối thủ trong thời điểm bấy giờ. Và ở hiện tại, có lẽ chỉ có một vài con chip khác có thế xứng đáng xếp ngang hàng với nó về mặt hiệu năng. Nói chi tiết hơn về cấu trúc của Snapdragon 8 Gen 2, bộ vi xử lý được sản xuất dựa trên tiến trình 4 nm của TSMC, gồm tổng cộng 8 nhân.

ro-ri-hinh-anh-thuc-te-honor-magic-v2-snapdragon-8-gen2-2
Chipset có hiệu năng vô cùng mạnh mẽ

Trong đó, chip sở hữu một lõi Arm Cortex-X3 với tốc độ xung nhịp cực nhanh lên tới 3.2 GHz được ước tính là có hiệu suất tốt hơn khoảng 35% so với thế hệ trước, 4 lõi Arm Cortex-A715 xung nhịp 2.8 GHz và còn lại là 3 lõi tiết kiệm năng lượng Arm Cortex-A510 tốc độ 2.0 GHz. Theo như chính Qualcomm công bố, chipset này hoạt động tốt hơn 25% so với người tiền nhiệm. Vì vậy, chắc chắn chiếc điện thoại gập Honor Magic V2 của chúng ta sẽ có hiệu năng cực kì tốt.

Chipset Snapdragon 8 Plus Gen 1

Đây được coi là phiên bản tiền nhiệm của Snapdragon 8 Gen 2. Nó cũng được Qualcomm cho ra mắt chính thức vào năm 2022. Thực chất, Snapdragon 8 Plus Gen 1 chính là bản nâng cấp của Snapdragon 8 Gen 1, được cải tiến đáng kể về mặt hiệu năng.

ro-ri-hinh-anh-thuc-te-honor-magic-v2-snapdragon-8plus-gen1
Con chip Snapdragon 8 Plus Gen 1

Chipset được sản xuất theo tiến trình 4 nm TSMC, với cấu trúc 8 nhân lần lượt là 1 nhân Arm Cortex-X2 hiệu năng cao 3.2 GHz, kế đến là 3 nhân Arm Cortex-A710 tốc độ xung nhịp 2.8 GHz và còn lại là 4 nhân tiết kiệm điện năng Arm Cortex-A510 tốc độ 2.0 GHz. Theo hãng công bố, bộ vi xử lý này đã được cải thiện đáng kể, hiệu năng GPU tăng lên hơn 30% so với Snapdragon 8 Gen 1, giúp máy có thể thực hiện các tác vụ nặng được khỏe hơn, mang đến cho máy sức mạnh vô cùng lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Màn hình LTPO AMOLED độ phân giải 2K

Chúng tôi chưa nắm bắt được rõ nhất về những thông tin chi tiết của màn hình chiếc điện thoại Honor Magic V2. Nhưng các tin đồn cho thấy, chiếc điện thoại gập này sẽ sở hữu tấm nền LTPO AMOLED với độ phân giải cực kì cao 2K. Như vậy, những thước hình mà máy hiển thị sẽ vô cùng sinh động, sắc nét, chân thực như đang hiện ra ngay trước mắt.

Viên pin 5.000 mAh

Honor Magic V2 sẽ được hãng trang bị cho viên pin với mức dung lượng vô cùng lớn lên tới 5.000 mAh. Với con số này, bạn chắc chắn có thể sử dụng chiếc điện thoại gập trong một ngày dài liền mà không lo máy bị cạn kiệt năng lượng. Ngoài ra, để hỗ trợ người dùng tiết kiệm thời gian sạc máy, máy cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh thần tốc không dây 50W, sạc có dây 66W. Vì vậy, bạn cứ yên tâm trải nghiệm chiếc điện thoại nhé.

ro-ri-hinh-anh-thuc-te-honor-magic-v2-pin
Máy có dung lượng pin 5.000 mAh

Lời tổng kết

Và trên đây là toàn bộ bài viết về tin tức rò rỉ về thiết kế cũng như thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại gập sắp được ra mắt vào ngày 12 tháng 7 tới đây – Honor Magic V2. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hơn về sản phẩm thông minh này, hãy theo dõi MobileCity thường xuyên nhé.

Và bài viết ngày hôm nay của chúng tôi đến đây là hết rồi. Hẹn gặp lại các bạn trong bài viết tiếp theo!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!