Tin Tức Game

Chaos Zero Nightmare kế thừa đồ họa hoạt hình 2D xuất sắc

Chaos Zero Nightmare là tựa game nhập vai mới do Super Creative phát triển vừa tung ra trailer thế giới quan và dàn nhân vật chất như nước cất.

Hôm nay, Smilegate Megaport chính thức công bố tựa game nhập vai mới có tên là Chaos Zero Nightmare sẽ được phát hành cho cả Mobile (Android/IOS) và PC. Game sẽ mang đến một dàn nhân vật quyến rũ được thiết kế theo phong cách hoạt hình 2D đặc trưng của nhà sản xuất Super Creative. Ngoài lối chơi nhập vai, tựa game này còn kết hợp các yếu tố khác như roguelike hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Theo như thông tin được công bố, Chaos Zero Nightmare được chỉ đạo và phát triển bởi im Hyeong-seok, người đã phát triển tựa game rất được yêu thích là Epic Seven, vì vậy người chơi hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng cả về đồ họa lẫn lối chơi của sản phẩm game nhập vai sắp được ra mắt này.

blank

Đi kèm với công bố chính thức thì nhà phát hành game cũng đồng thời tiết lộ trailer về thế giới quan lấy bối cảnh ở tương lai xa. Cốt truyện chính tập trung vào câu chuyện của loài người bị buộc phải rời khỏi Trái Đất vì các thế lực vô danh đã phá hủy nó và làm dập tắt niềm hy vọng của nhân loại.

Trong trailer cho thấy các trận chiến trong game Chaos Zero Nightmare sẽ diễn ra trong “Chaos Singularity”. Từ sau khi vụ việc ở Trái Đất xảy ra, loài người đã thực hiện 15 nhiệm vụ giải cứu để tìm hiểu về Chaos nhưng thật không may, cả 15 nhiệm vụ đều kết thúc trong thất bại, và các thành viên tham gia phải gánh chịu đựng sự đau khổ tột cùng về tinh thần. Báo cáo thường xuyên kết thúc ngay trước khi nhiệm vụ thứ 16 bắt đầu, rất có thể đây sẽ là điểm khởi đầu game của tất cả người chơi.

blank
blank

Dù chưa tiết lộ nhiều thông tin về lối chơi nhưng người chơi sẽ thực sự cảm thấy ấn tượng với nền đồ họa 2D tinh tế, đặc biệt là tạo hình các nhân vật anime được ưa chuộng nhất hiện nay, thêm vào đó là không gian mang màu sắc khoa học viễn tưởng lôi cuốn với nhiều chi tiết cài cắm gợi nhiều liên tưởng khiến người chơi mong chờ vào sản phẩm hoàn chỉnh hoặc ít nhất là nhiều thông tin chi tiết hơn sẽ được tiết lộ thêm trong thời gian tới.

blank
blank

Chaos Zero Nightmare dự kiến ​​phát hành vào năm 2024, theo mô tả của đoạn giới thiệu trên YouTube. Và vẫn chưa chắc chắn nền tảng nào sẽ được chọn ra mắt trước hay là cùng một lúc.

Theo dõi thêm thông tin về game tại: https://twitter.com/CZN_Official_EN

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!