Tin công nghệ

ASUS ROG Phone 7 Series ra mắt ngày 13/4/2023: Gaming Phone cực mạnh.

ASUS đã chính thức hé lộ ngày ASUS ROG Phone 7 Series ra mắt. Theo nguồn tin các kênh truyền thông của hãng, chiếc máy này sẽ được ra mắt vào khoảng 19h (theo giờ Việt Nam) ngày 13 tháng 4 tới đây tại New York, Ấn Độ, Berlin và Đài Bắc.

Cùng MobileCity tìm hiểu những thông tin mới nhất trước ngày ASUS ROG Phone 7 Series ra mắt nhé!

ASUS ROG Phone 7 Series ra mắt

Thông qua Geebkench, ASUS ROG Phone 7 được tiết lộ là chiếc điện thoại có thể sẽ sử dụng bộ lưu trữ UFS 4.0 và RAM LPDDR5X với dung lượng bộ nhớ lên tới 16GB và trang bị sẵn hệ điều hành Android 13. Ngoài ra, máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2- nền tảng di động cao cấp mới nhất của tập đoàn công nghệ Qualcomm, được sản xuất trên tiến trình 4 nm từ TSMC và có GPU Adreno 740.

Tóm tắt cấu hình ROG Phone 7:

✅ Chip:  Snapdragon 8 Gen 2
✅ GPU:  Adreno 740
✅ RAM:  16GB – LPDDR5X
✅ Bộ nhớ:  1TB – UFS 4.0
✅ HĐH:  Android 13
ngay-ra-mat-asus-rog-phone-7
Ngày ra mắt ASUS ROG Phone 7 được xác nhận

So sánh ROG Phone 7 và ROG Phone 6

Nâng cấp mạnh mẽ để cạnh tranh với các Gaming Phone mới ra mắt. Chắc chắn cấu hình của ROG Phone 7 rất đáng được mong chờ. Cụ thể máy được cải tiến gì, hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

So sánh cấu hình

Theo như trang TENAA, dung lượng pin của ASUS ROG Phone 7 sẽ tương tự như ASUS ROG Phone 6 được ra mắt trước đó. ASUS ROG Phone 7 sẽ được trang bị pin 5.850 mAh và có thể được ra mắt với dung lượng pin 6.000 mAh trên thị trường.

Chiếc điện thoại gaming ASUS ROG Phone 7 dự kiến sẽ trang bị màn hình AMOLED 6.8 inch với độ phân giải Full HD+ và tốc độ làm mới là 165 Hz. Thêm vào đó, máy đã được chứng nhận 3C (chứng nhận an ninh cơ bản) cùng với việc vẫn hỗ trợ sạc nhanh 65 W giống như chiếc máy ASUS ROG Phone 6.

So sánh ROG Phone 6 và ROG Phone 7

  ROG Phone 6  ROG Phone 7
Chip Snapdragon 8+ Gen 1 Snapdragon 8 Gen 2
Màn hình AMOLED 6.8 inch AMOLED 6.8 inch
Pin 6000mAh 6000mAh

Gaming Phone Asus ROG Phone 6 gây đình đám trình làng vào tối ngày 6/7/2022. Đây là chiếc Gaming Phone đầu tiên trên thế giới sử dụng con Snapdragon 8+ Gen 1.

ROG Phone 6 là thiết bị sử dụng hệ thống tản nhiệt chất lỏng độc quyền GameCool 6 hiệu suất cao, màn hình AMOLED 165Hz, chip Snapdragon 8+ Gen 1, viên pin 6000mAh và camera chính MIX766 50MP cao cấp của Sony.

Asus đã trang bị cho máy tấm nền màn hình AMOLED cao cấp của Samsung độ trễ cảm ứng rất thấp, tần số quét 165Hz, tần số lấy mẫu cảm ứng đạt đến 720Hz.

Hệ thống AeroActive Cooler 6 đi kèm được trang bị một bộ tản nhiệt điện hỗ trợ AI và một quạt giúp tăng tốc luồng khí làm mát trực tiếp đến các điểm nóng ở mặt sau của ROG Phone 6. Nhờ đó, nó có thể hạ nhiệt độ. bề mặt gần CPU lên đến 25°C7 ấn tượng. AeroActive Cooler 6 cũng bổ sung bốn nút vật lý cho phép trải nghiệm điều khiển tương tự như máy chơi game thực thụ.

Asus trang bị cho ROG Phone 6 chuẩn RAM LPDDR5 tốc độ cực nhanh, dung lượng tùy chọn 8-16GB thoải mái đa nhiệm. Bộ nhớ trong UFS 3.1 tốc độ đọc ghi siêu nhanh, chỉ sau UFS 4.0 mang đến trải nghiệm nhanh đến chóng mặt khi truy xuất file và mở ứng dụng.

asus-rog-phone-6

 

So sánh giá bán

Các bạn có dự đoán gì về giá bán của chiếc điện thoại này không? Hãy cùng Mobile City đón chờ ASUS ROG Phone 7 Series ra mắt nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!