Tin Tức Game

Hunters tiết lộ ngày ra mắt sau 3 năm trì hoãn

Theo thông tin chính thức thì tựa game bắn súng 4v4 Star Wars: Hunters sẽ ra mắt vào ngày 4/6 và lần này sẽ không đẩy lùi nữa.

Star Wars: Hunters là một tựa game bắn súng đấu trường nhiều người chơi hoành tráng dự kiến ​​ra mắt trên Android và iOS. Tựa game này lần đầu tiên được tiết lộ vào tháng 2 năm 2021 – và sau nhiều năm trì hoãn, cuối cùng cũng tiết lộ ngày ra mắt chính thức.

blank

Star Wars: Hunters hứa hẹn mang lại trải nghiệm hỗn chiến thú vị cho người hâm mộ vũ trụ Star Wars. Với các trận chiến diễn ra ở những địa điểm mang tính biểu tượng được lấy từ phim, người chơi không chỉ có cảm giác được chứng kiến những khoảnh khắc đáng nhớ của series này mà còn được gặp gỡ các nhân vật từ quen thuộc cho đến lần đầu tiên xuất hiện, từ người Palestin đến thành viên của Sith, droid, lính bão,…

blank

Trong game Star Wars: Hunters, người chơi sẽ được lựa chọn một trong số những class yêu thích và phù hợp với phong cách chơi của từng người. Cụ thể, các Class thiên về gây Sát Thương sẽ nhỉnh hơn trong việc xử lý một số đòn tấn công hạng nặng, class Hỗ Trợ giúp hồi máu cho đồng đội và kéo dài thời gian của trận chiến. Class Tanker có thể cùng nhau tiêu diệt nhiều kẻ thù và rất giỏi trong việc thu hút sự chú ý của người khác.

blank

Game Star Wars: Hunters cũng cung cấp nhiều chế độ chơi thú vị, mỗi chế độ đều có một đặc điểm riêng độc đáo không giống với các chế độ còn lại. Chẳng hạn như chế độ Dynamic Control và Power Control gần giống như cách chơi Cướp cờ và các đội có nhiệm vụ kiểm soát các khu vực và giữ chúng để giành điểm. Chế độ Squad Brawl thì đội đầu tiên đạt được 20 lần loại sẽ giành chiến thắng, còn ở chế độ Trophy Chase, đội đầu tiên giữ được droid TR0-F33 sẽ giành chiến thắng.

blank
blank

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Star Wars thì bạn còn chờ gì nữa? Đăng ký trước Star Wars: Hunters trên App Store hoặc Google Play và nhận phần thưởng độc quyền khi game chính thức ra mắt. Game sẽ được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 4 tháng 6.

Tải game cho Android – IOS

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!