Tin công nghệ

Tính năng khoanh để tìm kiếm trên Galaxy S24 có thể có trên máy tính xách tay Galaxy Book

Circle to Search (khoanh tròn để tìm kiếm) là một trong những tính năng AI nổi bật được hãng giới thiệu trên dòng Galaxy S24 Series. Hiện tại, Galaxy AI đã được phát hành cho Galaxy S21, Galaxy S22, Galaxy S23 và các điện thoại khác có bản cập nhật One UI 6.1. Google hiện đang cố gắng đưa nó lên trình duyệt web Chrome trên hệ điều hành máy tính để bàn. Điều đó có nghĩa là nó có thể đến với máy tính xách tay và PC Galaxy Book và Galaxy Chromebook.

Tính năng tìm kiếm trên Galaxy S24 có thể xuất hiện trên laptop và PC

Thông tin từ Sammobile, Google dường như đang phát triển giao diện người dùng giống như tính năng tìm kiếm nhanh – Circle to Search trên Galaxy S24 cho trình duyệt web. Điều này đã được phát hiện bởi một leaker có tên là @leopeva64 trên X.

Hiện tại, Google Chrome dành cho máy tính để bàn và máy tính xách tay đang sử dụng tính năng Google Lens để tìm kiếm văn bản và hình ảnh trên công cụ tìm kiếm.

Nếu tính năng tìm kiếm trên Galaxy S24 được tích hợp, người dùng sẽ chỉ cần nhấp và kéo bằng con trỏ chuột để vẽ xung quanh bất cứ thứ gì bạn muốn tìm kiếm trên màn hình.

tinh-nang-tim-kiem-galaxy-s24tinh-nang-tim-kiem-galaxy-s24

Sau khi vẽ xung quanh nội dung trên màn hình, vùng đã chọn sẽ được đánh dấu bằng hình chữ nhật bo tròn. Tiếp theo, thông tin về nội dung đó được tìm kiếm bằng Google. Sau cùng, các kết quả tìm kiếm phù hợp sẽ được hiển thị trong thanh bên của Google Chrome ở bên trái màn hình. Điều này làm cho việc tìm kiếm mọi thứ dễ dàng hơn nhiều so với trước đây. Tuy nhiên, khả năng cao giao diện và thao tác của tính năng Circle to Search sẽ không được mượt mà như trên điện thoại thông minh Android.

tinh-nang-tim-kiem-galaxy-s24-1tinh-nang-tim-kiem-galaxy-s24-1

Giao diện người dùng tìm kiếm mới này hiện đang được thử nghiệm trong Google Chrome. Dự kiến ​​​​Google sẽ phát hành thiết kế mới cho tất cả người dùng với bản cập nhật trong tương lai. Tính năng này có thể sẽ có trên các hệ điều hành ChromeOS, Linux, macOS và Windows. Vì vậy, người dùng Samsung sẽ có thể sử dụng nó trên máy tính xách tay Galaxy Book hoặc Galaxy Chromebook.

Tính năng khoanh tròn để tìm kiếm trên Galaxy S24 có gì thú vị?

Khoanh tròn để tìm kiếm là một tính năng do Google cung cấp, được Samsung giới thiệu trên dòng Galaxy S24 Series đầu tiên. Nó cho phép người dùng nhanh chóng tìm kiếm thông tin về những gì đang hiển thị trên màn hình smartphone. Bao gồm hình ảnh, video hoặc văn bản. Chỉ bằng một cử chỉ đơn giản bằng ngón tay hoặc S Pen, khoanh trực tiếp lên màn hình mà không cần chuyển đổi ứng dụng hoặc nhập nội dung tìm kiếm.

Do đó, Circle to Search – tính năng tìm kiếm trên Galaxy S24 rất hữu ích. Đặc biệt là trong trường hợp chúng ta không biết tên hoặc mô tả chính xác của đối tượng mà vẫn cần tìm kiếm thông tin về chúng. Nói chung, người dùng Samsung sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ việc thiết bị trở nên thông minh hơn, tiện dụng hơn.

tinh-nang-tim-kiem-galaxy-s24-2tinh-nang-tim-kiem-galaxy-s24-2

Trên thiết bị Galaxy S24 Series, người dùng có thể kích hoạt tính năng này bằng cách nhấn giữ nút home hoặc thanh điều hướng từ bất kỳ màn hình nào trên thiết bị.

Hiện tại, ngoài Galaxy S24 Series, Galaxy AI đã xuất hiện trong các bản cập nhật One UI 6.1. dành cho các dòng smartphone Samsung đời cũ hơnGalaxy S21 , Galaxy S22, Galaxy S23, Galaxy Z Fold 4, Galaxy Z Flip4.

Lời kết

Trên đây là thông tin tính năng khoanh để tìm kiếm trên Galaxy S24 có thể có trên máy tính xách tay Galaxy Book. Bạn đã trải nghiệm tính năng AI thú vị này chưa? Đừng quên đọc các tin tức công nghệ mới được cập nhật trên trang tin tức Hoàng Hà Mobile mỗi ngày.

Xem thêm Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần

Đừng quên khám phá các video mới tại Hoàng Hà Channel nhé:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!