Tin công nghệ

Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,…

Hôm nay, Huawei đã ra mắt một loạt các sản phẩm công nghệ mới. Các sản phẩm hầu hết là máy tính và phụ kiện công nghệ, sạc dự phòng,… Ngoài ra, công ty cũng giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh mới cho trẻ em

Huawei ra mắt loạt sản phẩm mới: chuột không dây, đồng hồ thông minh trẻ em,… 

Mới đây, Huawei đã ra mắt rất nhiều thiết bị mới tại sự kiện giới thiệu sản phẩm mùa hè. Trong đó bao gồm chuột không dây, đồng hồ trẻ em, kính thông minh, tai nghe và sạc dự phòng. Cùng điểm qua một số thông tin về các sản phẩm mới dưới đây: 

Chuột không dây Huawei Star Flash Edition / Thế hệ thứ hai 

Chuột không dây mới của Huawei sở hữu những tính năng ấn tượng như: công nghệ kết nối Star Flash mang lại tốc độ phản hồi 1kHz và khả năng chống nhiễu vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm. Nó có thể hỗ trợ kết nối: USB-A và Bluetooth 5.1 để nâng cao tính linh hoạt cho người dùng. Chuột có độ chính xác cao lên tới 12000 dpi, đảm bảo hoạt động theo đúng thao tác của người dùng. Về màu sắc người dùng sẽ có các tuỳ chọn màu: Trắng thổ cẩm, Xanh và Xám tinh vân. Ngoài chuột không dây thế hệ 2 tiêu chuẩn, Huawei còn giới thiệu Star Flash Edition, có giá cao hơn một chút là 229 nhân dân tệ (32 USD). Chuột không dây thế hệ thứ hai được bán với giá 199 nhân dân tệ (28 USD). 

Huawei ra mắtHuawei ra mắt

Đồng hồ trẻ em Huawei 5 Pro ra mắt

Cũng tại sự kiện Huawei đã trình làng Huawei Children’s Watch 5 Pro mới và Huawei Children’s Watch 5 Shinyao Edition. Children’s Watch 5 Pro có giá 1.198 nhân dân tệ (166 USD), có 2 tuỳ chọn màu hồng và xanh. Chiếc đồng hồ này có các tính năng nâng cao như: định vị ngoại tuyến 2.0, pin 800mAh, khả năng chống nước ở độ sâu 20m khi bơi và khả năng định vị trên sàn. Nó có thể theo dõi vị trí chính xác ngay cả khi không có kết nối mạng trong tối đa 5 ngày. Ngoài ra, chúng còn cung cấp khả năng bảo vệ, camera kép độ phân giải cao và lọc nội dung để đảm bảo an toàn cho trẻ em khi sử dụng. 

Huawei ra mắtHuawei ra mắt

Kính thông minh Huawei 2, Huawei Smart Glasses 2

Huawei đã phát triển dòng sản phẩm kính thông minh trong nhiều năm qua. Kính Huawei Smart Glasses 2 vừa ra mắt có giá 2.299 nhân dân tệ (318 USD). Nó được thiết kế dạng kính gọng vuông full-frame với tròng kính tối màu được phủ 11 lớp phủ chất lượng cao. Kính thông minh Huawei 2 được thiết kế khung vuông mỏng hơn. Tuy nhiên, cấu hình của gọng kính vẫn không thay đổi. Trong khi đó, Huawei Smart Glasses 2 mang đến khả năng âm thanh ấn tượng. 

Huawei ra mắtHuawei ra mắt

Về thời lượng pin, Huawei Smart Glasses 2 có thể cung cấp thời gian nghe lên tới 11 giờ hoặc 9 giờ đàm thoại trong một lần sạc. Khả năng sạc nhanh cho phép người dùng tiếp tục trải nghiệm 3 giờ nghe nhạc chỉ sau 10 phút sạc và sạc đầy chỉ trong 50 phút. Kính thông minh cũng đạt chuẩn xếp hạng IP54 về khả năng chống bụi và nước. Huawei 2 có khả năng kết nối đa thiết bị. Người dùng có thể tự do chuyển đổi âm thanh giữa điện thoại di động và máy tính bảng được trang bị HarmonyOS đồng thời cũng tương thích với các thiết bị Android, iOS và Windows. 

Tai nghe Huawei FreeClip được phát hành

Huawei đã mở rộng dòng tai nghe FreeClip với màu tùy chọn “Warm Nebula” mới, có giá 1.299 nhân dân tệ (180 USD). Chiếc tai nghe phiên bản mới với thiết kế mở và cầu C, mang đến trải nghiệm nghe độc ​​đáo, thoải mái cho người dùng. Tai nghe có trình điều khiển nam châm kép 10,8mm, hỗ trợ nhiều loại codec âm thanh bao gồm SBC, AAC, L2HC và LC3. Thời lượng pin sử dụng của Huawei FreeClip lên tới 36 giờ khi kết hợp cùng hộp sạc và có chứng nhận IP54 về khả năng chống bụi và nước. FreeClip cũng hỗ trợ kết nối thiết bị kép tự động, tạm dừng và tiếp tục phát lại khi tháo hoặc đeo lại tai nghe.

Huawei ra mắtHuawei ra mắt

Huawei giới thiệu sạc dự phòng 2 trong 1

Bên cạnh các phụ kiện trên, Huawei cũng phát hành một bộ sạc dự phòng từ tính hai trong một mới. Bộ sạc này có thể cung cấp khả năng sạc linh hoạt. Sạc dự phòng chỉ dày 11,26 mm và trọng lượng khoảng 141g, rất nhẹ và dễ mang theo. THiết bị hỗ trợ ba chế độ sạc: sạc không dây di động 15W, sạc đầu ra có dây 25W và sạc đế không dây 30W. Sạc dự phòng có màu trắng và có chân đế có thể gập lại ở mặt sau. 

Huawei ra mắtHuawei ra mắt

Các sản phẩm trên có thể sẽ được công bố trong thời gian tới tại thị trường quốc tế nên nếu bạn quan tâm hãy theo dõi tin tức tại Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin về Huawei ra mắt sản phẩm mới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Top 3 sản phẩm siêu HOT từ nhà Huawei

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!