Tin công nghệ

Elon Musk đùa Taylor Swift sẽ sớm giảm độ nổi tiếng

Elon Musk nói “dựa trên kinh nghiệm bản thân”, Taylor Swift sẽ sớm không còn nổi tiếng như hiện tại sau khi nhận giải “Nhân vật của năm”.

“Xin chúc mừng. Nhưng có nguy cơ mức độ nổi tiếng sẽ giảm sau giải thưởng này. Tôi nói từ kinh nghiệm của chính mình”, tỷ phú công nghệ bình luận về bài đăng của Taylor Swift sau khi cô được Time vinh danh, kèm từ LOL, có nghĩa “cười lăn cười bò”.

Elon Musk (trái) và Taylor Swift trên bìa Tạp chí Time. Ảnh: Reuters/Time

Elon Musk (trái) và Taylor Swift trên bìa Time. Ảnh: Reuters/Time

Elon Musk cũng nhận danh hiệu “Nhân vật của năm” vào 2021, nhưng khi đó bị phản ứng dữ dội. Nhiều người phản đối, chỉ trích và đưa ra hàng loạt lý do ông không xứng đáng với giải thưởng, như cách ông đối xử tệ với công nhân Tesla, việc né tránh các quy định của chính phủ. “Hãy thay đổi mã số thuế để Nhân vật của năm thực sự nộp thuế và ngừng bắt nạt người khác”, Thượng nghị sĩ Elizabeth Warren của bang Massachusetts mỉa mai Musk khi đó.

Năm nay, Musk cũng có tên trong 100 người có ảnh hưởng nhất toàn cầu do Time bình chọn và là lần thứ 5 ông vào danh sách. Tuy nhiên, hồ sơ mô tả ông không mang ý tích cực, thậm chí được ví là “kẻ chơi khăm trực tuyến giàu nhất thế giới”.

“Thật đáng tiếc, vì phần lớn những gì ông ấy đã cố gắng thực hiện trong suốt sự nghiệp của mình đều táo bạo và truyền cảm hứng, nhất là so với hầu hết nhân vật công nghệ khác vốn có lựa chọn an toàn hơn, dù nhiều thứ trong đó vẫn chỉ là khát vọng”, nhà báo Kara Swisher viết. “Dưới sự điều hành thất thường, Twitter đã trở thành một nền tảng của sự giận dữ và bất bình. Ông ấy lãng phí quá nhiều thời gian để loay hoay với cây vĩ cầm độc hại đang bốc cháy. Đó là Musk 2023”.

Trong khi đó, Taylor Swift trở thành nghệ sĩ đầu tiên được trao danh hiệu “Nhân vật của năm”. Những năm trước, người được tôn vinh chủ yếu là nam giới, hoạt động ở lĩnh vực chính trị, xã hội. Theo Time, 2023 là giai đoạn Taylor Swift hài hòa cả yếu tố nghệ thuật và thương mại, là nguồn ánh sáng tích cực trong một năm có nhiều khoảng tối bởi chiến tranh, chia cắt. Sau 17 năm hoạt động nghệ thuật, giọng ca 33 hiện có 10 album, 12 giải Grammy.

Bảo Lâm (theo Business Insider)



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!