Tin công nghệ

Review MSI Stealth 16 AI Studio Đỉnh Cao Hiệu Năng Laptop AI

MSI Stealth 16 AI có lẽ là dòng laptop gaming cực kỳ hot trong năm nay nhờ hiệu năng khủng tích hợp AI được trang bị, có khả năng xử lý mọi thứ mà bạn yêu cầu thậm chí những tác vụ nặng nhất. Vậy điều gì đã khiến dòng laptop cao cấp này trở nên nổi bật? Sau đây là một số Review MSI Stealth 16 AI Studio của Phong Vũ mà bạn nên tham khảo!



Review MSI Stealth 16 AI Studio

Thiết kế sang trọng đầy huyền bí

Review MSI Stealth 16 AI Studio về mặt thiết kế, chiếc laptop sở hữu thiết kế tối giản nhưng cực kỳ sang trọng với gam màu xanh đầy huyền bí và cuốn hút. Có thể nói rằng đây là thiết kế phù hợp với hầu hết nhiều người. Bên cạnh đó máy cũng có khối lượng 2 kg với độ dày 19.9mm, vậy nên việc xách tay cũng trở nên dễ dàng hơn, đề cao tính di động cho người dùng.

Không những thế, laptop có độ hoàn thiện cao đến từng chi tiết, nhờ đó khi cầm trên tay bạn sẽ cảm nhận được sản phẩm cao cấp với độ bền bỉ cực cao, hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng. MSI Stealth 16 AI mang đến sự thoải mái khi cầm nắm, linh hoạt di chuyển cũng như vẻ ngoài đầy thời thượng.

Review MSI Stealth 16 AI Studio về thiết kế
Sở hữu thiết kế tối giản nhưng cực kỳ sang trọng với gam màu xanh đầy huyền bí và cuốn hút

Cấu hình Intel Core Ultra mạnh mẽ

Phần review MSI Stealth 16 AI Studio tiếp theo mà bạn nên chú ý đó chính là cấu hình, được trang bị Intel Core Ultra 9-185H mới nhất với 16 nhân, 22 luồng. Có thể nói đây là một trong những con chip tích hợp AI mạnh nhất hiện tại, qua đó xử lý được mọi tác vụ kể cả là nặng nhất mà người dùng yêu cầu.

Trong đó có thể kể đến như chơi game cấu hình, công việc liên quan đến đồ họa, dựng phim, lập trình… Bởi đây là con chip được tích hợp AI nên không thể thiếu tính năng hỗ trợ công việc sáng tạo, chơi game hay tiện lợi cho quá trình sử dụng của người dùng. Ngoài ra còn trang bị RAM 16GB đủ để đa nhiệm mọi tác vụ cũng như các ứng dụng nặng mà bạn yêu cầu. Ngoài ra với ổ SSD 2TB cho phép bạn lưu mọi dữ liệu từ công việc, ứng dụng chuyên nghiệp cho đến các tựa game có dung lượng lớn.

Review MSI Stealth 16 AI Studio cấu hình Core Ultra mạnh mẽ
MSI Stealth 16 AI Studio trang bị Intel Core Ultra 9-185H mới nhất tích hợp AI

MSI Stealth 16 AI còn sở hữu card đồ họa RTX 4070 8GB GDDR6 mạnh mẽ có thể xử lý mọi tựa game AAA cách mượt mà, hoặc những thể loại hot hiện nay với mức settings cao. Ngoài việc có thể chơi game cấu hình thì card còn hỗ trợ trong các công việc như chỉnh sửa video, ảnh trên các phần mềm như Pts, Ai, Pr, Ae… hay những tác vụ về dựng phim, đồ họa, lập trình…

Trải nghiệm màn hình 2K sắc nét

Review MSI Stealth 16 AI Studio thì không thể thiếu chất lượng màn hình, trang bị loại màn 16 inch với độ phân giải QHD 2k (2560 x 1600) mang đến hình ảnh rất sắc nét và sống động. Cùng với đó tấm nền IPS có độ phủ màu 100% DCI-P3 giúp tái hiện những màu sắc chi tiết cũng như chân thực nhất, phù hợp với những người làm việc chuyên nghiệp hoặc chơi game đồ họa. Ngoài ra với tần số quét 240Hz cùng độ phân giải cao sẽ mang đến cho bạn những khung hình đầy tuyệt vời, mượt mà và ưu tiên trải nghiệm của người dùng lên trên hết.

Sự đặc biệt của MSI Stealth 16 AI không dừng lại ở đó, laptop còn được trang bị camera FHD 1080 cực kỳ sắc nét, phục vụ cho nhu cầu học tập, gặp mặt trực tuyến, họp hay stream game mà không cần đến những thiết bị khác. Đặc biệt còn có thêm tính năng FaceID để người dùng dễ dàng truy cập vào máy cách nhanh chóng, hoặc nếu không thích thì bạn có thể đặt password nhưng sẽ không bảo mật bằng tính năng kia.

Trang bị loại màn 16 inch với độ phân giải QHD 2k (2560 x 1600) mang đến hình ảnh rất sắc nét và sống động
Trang bị loại màn 16 inch với độ phân giải QHD 2k (2560 x 1600) mang đến hình ảnh rất sắc nét và sống động

Bàn phím Fullsize RGB ấn tượng

Tiếp đến là reivew MSI Stealth 16 AI về bàn phím sở hữu thiết kế vừa phải, phù hợp với kích thước tay nhiều người nhằm mang đến trải nghiệm gõ phím dễ dàng, êm ái cũng như chính xác nhất. Khi bấm cũng sẽ không gây tiếng ồn tiện lợi khi làm việc trong các không gian rộng lớn

Hệ thống phím được thiết kế Fullsize cho phép người dùng dễ dàng nhập liệu cũng như thuận tiện cho việc gõ phím. Đặc biệt bàn phím của máy còn có tính năng RGB LED cực kỳ ấn tượng, cho phép tùy chỉnh màu sắc cho các nút theo ý muốn, đề cao tính cá nhân hóa nhằm đa dạng phong cách cho người dùng.

MSI Stealth 16 AI studio thiết kế Fullsize LED RGB cực kỳ ấn tượng
MSI Stealth 16 AI studio thiết kế Fullsize LED RGB cực kỳ ấn tượng

Pin 99Wh dung lượng

MSI Stealth 16 AI sở hữu viên pin liền 4 cell 99 Wh cho phép bạn hoạt động trong thời gian dài, thoải mái chiến game hay làm việc ở các không gian bên ngoài mà không phải lo lắng về pin. Dung lượng khủng cũng giúp người dùng sử dụng thoải mái ở nơi không có nguồn điện, thích hợp cho những người phải di chuyển thường xuyên.

Ưu nhược điểm của MSI Stealth 16 AI Studio

Ưu điểm:

Thiết kế sang trọng: Thiết kế gam màu sang trọng đề cao tính di động, khung máy làm từ hợp kim cực kỳ chắc chắn.

Hiệu năng khủng: Trang bị Intel Core Ultra 9-185H cùng card RTX 4070 8GB GDDR6 có khả năng đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt trong mọi tác vụ từ chơi game đến làm việc.

Màn hình sắc nét: Màn hình 16 inch độ phân giải 2k (2560 x 1600) cùng tần số quét 240Hz.

Bàn phím nổi bật: Trang bị RGB từ Steelseries tùy chỉnh theo sở thích cá nhân, chất lượng phím thiết kế êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi gõ.

Dung lượng pin cao: Sở hữu pin liền 4 cell 99 Wh có thời lượng sử dụng cao trong thời gian dài.

Nhược điểm:

Mức giá: Có thể nói đây là dòng laptop cao cấp nên giá thành của nó khá cao, khó tiếp cận đến nhiều đối tượng sử dụng.

Tấm nền màn hình: Bởi thuộc phân khúc cao cấp nên tấm màn OLED sẽ phù hợp hơn IPS, tuy nhiên đây không phải nhược điểm quá lớn.

Stealth 16 AI Studio với cực kì nhiều ưu điểm ấn tượng
Stealth 16 AI Studio với cực kì nhiều ưu điểm ấn tượng

Stealth 16 AI Studio – Sắc sảo và đầy phong cách

MSI Stealth 16 AI Studio phù hợp với ai?

Sau các Review MSI Stealth 16 AI Studio ở trên thì có thể thấy đây là dòng laptop thuộc phân khúc cao cấp, tuy nhiên khó tiếp cận được đa dạng đối tượng. Stealth 16 AI sẽ đặc biệt phù hợp với những game thủ, streamer, youtube. Hay những người thường xuyên làm công việc liên quan đến đồ họa, sáng tạo như thiết kế, dựng phim, lập trình, coder… Như vậy sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời và mượt mà nhất xứng đáng với giá tiền.

Trên đây là bài Review MSI Stealth 16 AI Studio mà bạn nên tham khảo trước khi mua sản phẩm. Đặc biệt có thể qua ngay các showroom Phong Vũ gần nhất để mua laptop với các chính sách bán hàng cực kỳ uy tín.

Tham khảo MSI Stealth 16 AI Studio tại đây

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!