Tin công nghệ

Laptop Gaming Tích Hợp AI?

MSI Stealth 14 AI là dòng laptop hoàn toàn mới với con chip được tích hợp trí tuệ nhân tạo, mang tới hiệu năng mạnh mẽ cho phép xử lý mọi tác vụ mà bạn yêu cầu, đặc biệt đây còn là loại laptop gaming được hỗ trợ để chơi một số tựa game nhẹ hiện nay. Dưới đây là một số review MSI Stealth 14 AI Studio của Phong Vũ!



Review MSI Stealth 14 AI Studio

Để có thể hiểu hơn về chiếc laptop gaming này, sau đây là một số review MSI Stealth 14 AI Studio mà bạn cần tham khảo trước khi lựa chọn mua:

Thiết kế

Review MSI Stealth 14 AI Studio về mặt thiết kế nổi bật với thiết kế thể thao, đầy mạnh mẽ, cá tính với 2 phiên bản màu sắc cuốn hút, huyền bí. Đặc biệt ở giữa phần lưng máy còn có logo giúp tạo điểm nhấn cũng như thể hiện sức hút đầy ấn tượng. Không những thế, Stealth 14 là người bạn đồng hành lý tưởng để làm việc hoặc giải trí ở bất cứ đâu, nhờ trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1.7 kg, thân máy siêu mỏng 19mm. Tuy mỏng nhẹ là thế nhưng laptop lại có độ hoàn thiện cao, mang tới sản phẩm cực kỳ bền bỉ và cao cấp, sẽ là lựa chọn yêu thích dành cho các game thủ thích sự đơn giản.

Review MSI Stealth 14 AI Studio về mặt thiết kế
MSI Stealth 14 AI Studio thiết kế nổi bật với thiết kế thể thao, đầy mạnh mẽ trọng lượng chỉ 1,7kg

Cấu hình

Để nói về cấu hình khi Review MSI Stealth 14 AI Studio thì máy cũng đã được tích hợp trí tuệ nhân tạo, sử dụng con chip Intel Core Ultra 7-155H mới nhất hiện nay. Cùng với 16 nhân, 22 luồng sẽ mang đến khả năng xử lý đa nhiệm cực kỳ xuất sắc, có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng cho đa tác vụ như lập trình chuyên nghiệp, viết code, thiết kế đồ hoạ, render video… Nhờ tích hợp AI với NPU sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ xử lý các tính năng như nhận diện khuôn mặt, ra lệnh bằng giọng nói, xử lý hình ảnh, các ngôn ngữ cách thông minh… Đặc biệt máy còn hỗ trợ công nghệ Intel Deep Learning Boost nhằm tối ưu hoá hiệu năng cho AI hoạt động mượt mà hơn.

Ngoài cấu hình tích hợp AI thì MSI Stealth 14 AI Studio còn sở hữu card đồ hoạ RTX 4060 8GB GDDR6 để có thể đáp ứng các nhu cầu về giải trí về chơi game, hay công việc liên quan đến thiết kế ảnh, video, dựng phim… Nhìn chung thì với sự kết hợp giữa Core Ultra 7 cùng Card RTX 4060 sẽ cho bạn khả năng xử lý mọi tác vụ yêu cầu.

Review MSI Stealth 14 AI Studio về cấu hình
MSI Stealth 14 AI Studio trang bị Intel Core Ultra 7-155H mới nhất kèm RTX 4060 8GB GDDR6 mạnh mẽ

Bên cạnh đó, RAM mà Stealth 14 AI sở hữu là 32GB, phải nói là vừa có khả năng xử lý dữ liệu mạnh mẽ và vừa đa nhiệm mọi tác vụ cần thiết, giúp các ứng dụng chuyên nghiệp như photoshop, Illustrator, Premiere hay After Effects chạy được mượt mà mà không bị giật lag.

Stealth 14 AI luôn luôn hoạt động ổn định nhờ tản nhiệt buồng hơi siêu lớn, giữ nhiệt ở mức độ lý tưởng trong điều kiện hoạt động với công nghệ VAPOR CHAMBER độc quyền. Nhờ đó đảm bảo tối đa hiệu suất cho máy làm mát giúp laptop luôn duy trì hiệu suất ở mức lý tưởng, đồng thời cũng đảm bảo hệ thống có thể hoạt động ổn định và bền bỉ nhất.

Trải nghiệm màn hình, gõ phím

Phần Review MSI Stealth 14 AI Studio đáng chú ý tiếp theo là màn hình, một trong những yếu tố quan trọng của laptop khi sở hữu loại màn 14 inch với độ phân giải WQXGA+ (2880 x 1800) cùng tấm nền OLED. Độ phân giải cao kết hợp cùng tấm màn OLED sẽ mang đến khả năng tái tạo màu sắc chân thực, cũng như giúp màn hình có thể hiển thị cực sắc nét, rõ đến các chi tiết và bắt mắt người xem.

Đặc biệt với tần số 120Hz còn có khả năng giảm thiểu tối đa các hiện tượng giật, lag hay mờ hình trong nhiều tính huống chuyển động có độ nhạy cao. Và với độ tương phản cao từ máy cũng cho phép hiển thị tốt dù đang ở các môi trường ánh sáng mạnh. Màn hình này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho cả game thủ lẫn dân đồ hoạ chuyên nghiệp.

MSI Stealth 14 AI Studio sở hữu màn hình 2K OLED 120Hz cùng bàn phím Per-Key RGB LED rực rỡ
MSI Stealth 14 AI Studio sở hữu màn hình 2K OLED 120Hz cùng bàn phím Per-Key RGB LED rực rỡ

Ngoài phần màn hình tuyệt vời thì máy cũng có loại bàn phím được thiết kế mang đến trải nghiệm gõ cực kỳ êm ái và chính xác, bởi nó không quá to cũng không quá bé, đủ tầm để người dùng gõ chính xác nhất. Đặc biệt các nút còn được tăng cường bởi độ bền, cho người dùng trải nghiệm gõ êm ái cũng như yên tâm khi sử dụng trong thời gian dài.

Cùng với đó tính năng Per-Key RGB LED cho phép người dùng tuỳ chỉnh đèn nền trên bàn phím, thậm chí từng nút riêng biệt. Nhờ đó có thể tạo ra những hiệu ứng ánh sáng độc đáo, cá nhân hoá sao cho phù hợp với sở thích của mình. Phần Touch Pad của máy cũng có thiết kế rộng rãi, nhờ đó mang đến sự thuận tiện hơn trong công việc, cũng như giúp người dùng thao tác dễ dàng và chính xác hơn, đáp ứng nhanh chóng trong mọi nhu cầu công việc đòi hỏi cao.

Pin

Review MSI Stealth 14 AI Studio về pin, laptop sở hữu viên pin 4 cell 72 Wh cho phép bạn sử dụng làm việc trong thời gian dài, tiện lợi cho những người thường xuyên sử dụng ở những nơi không có nguồn điện. Ngoài dung lượng pin cao thì máy còn có bộ sạc 330W nhằm đảm bảo thời gian hoạt động lâu và sử dụng liên tục.

MSI Stealth 14 AI Studio về pin, laptop sở hữu viên pin 4 cell 72 Wh cho thời lượng sử dụng tốt
MSI Stealth 14 AI Studio về pin, laptop sở hữu viên pin 4 cell 72 Wh cho thời lượng sử dụng tốt

Ưu nhược điểm

Có thấy ngoài những ưu điểm khi Review MSI Stealth 14 AI Studio trên, laptop vẫn có một số nhược điểm mà bạn nên quan tâm.

Ưu điểm:

  • Thiết kế tinh tế, đề cao tính di động: Vỏ máy được làm từ hợp kim Magnesium-Aluminum, gam Star Blue tinh tế, khối lượng chỉ 1.7 kg và dày 19mm tạo cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển.
  • Hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ: Trang bị Intel® Core™ Ultra 7 mới nhất và card NVIDIA® GeForce RTX™ 4060 xử lý mọi tác vụ mà bạn yêu cầu.
  • Tản nhiệt VAPOR CHAMBER độc quyền: Công nghệ tản nhiệt giúp giảm thiểu nguy cơ quá nhiệt và đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định.
  • Dung lượng pin cao: Sở hữu pin liền 4 cell 72 Wh cho thời lượng sử dụng cao, đặc biệt phù hợp sử dụng ở những nơi không có nguồn điện trong thời gian dài.
  • Bàn phím RGB cá nhân hoá: Không chỉ có khả năng gõ siêu êm ái mà còn có RGB từ Steelseries cho phép bạn tùy chỉnh ánh sáng theo sở thích.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao: Bởi chính vì có quá nhiều ưu điểm với các tính năng cao cấp, sản phẩm sẽ có mức giá thành cao so với nhiều dòng laptop trên thị trường.
  • Ít cổng kết nối: Không có khe cắm thẻ nhớ SD, Cổng LAN RJ-45.

Stealth 14 AI Studio – Laptop gaming siêu cơ động màn hình 14″

Sản phẩm phù hợp với dạng đối tượng nào?

Dựa trên những Review MSI Stealth 14 AI Studio trên, sản phẩm đặc biệt phù hợp với các anh em game thủ, cho phép chơi mọi tựa game cách mượt mà ở chế độ settings cao. Hay những người làm công việc sáng tạo, thiết kế hay lập trình cũng cực kỳ phù hợp với Card đồ hoạ và tính năng AI được trang bị trên máy.

Trên đây là những Review MSI Stealth 14 AI Studio mà Phong Vũ giới thiệu đến bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể đến ngay showroom gần nhất để được trải nghiệm thử sản phẩm!

Tham khảo laptop MSI Stealth 14 AI Studio tại đây!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!