Tin công nghệ

Youtuber chế tạo thành công laptop có màn hình lớn nhất trên thế giới

Mới đây, một Youtuber có tên Even and Katelyn đã chế tạo thành công chiếc laptop có màn hình lớn nhất trên thế giới. Theo chia sẻ, bằng cách lắp ghép nhiều bộ phận khác với nhau, họ đã tạo nên một chiếc laptop với màn hình lên tới 43 inch. Đây là con số lớn hơn nhiều mẫu máy tính để bàn hiện nay. 

Cụ thể, hầu hết cấu trúc thiết kế của chiếc laptop này được làm bằng gỗ ép, nhưng bản lề lại là các thanh kim loại dày với khả năng chịu lực lớn, cho phép tùy chỉnh góc nghiêng. Trong khi đó, giá đỡ và khớp nối các bộ phận được làm từ nhựa resin in 3D. Đây là một loại nhựa dùng để in những vật thể 3D có độ chính xác và tinh xảo cao.  

samsung

Về cấu hình, bên trong chiếc laptop tự chế này là máy tính Intel NUC 11 Enthusiast với CPU Intel Core i7 thế hệ thứ 11 và GPU NVIDIA RTX 2060, đủ sức chơi nhiều game khác nhau trên màn hình kích thước lớn. Ngoài ra, thiết bị cũng được trang bị cổng USB, đồng thời sử dụng bàn phím cơ Redragon K605 và touchpad của LTC.

blank

Với mức điện năng ước tính lên tới 260W, Even and Katelyn đã trang bị cho chiếc laptop này 3 viên pin trải đều cho các bộ phận chính. Cụ thể, 2 viên pin đầu tiên dùng để cấp nguồn cho máy tính và màn hình, trong khi viên còn lại dành cho các dải đèn RGB. Sau khi hoàn thiện, tổng độ dày của thiết bị là khoảng 4inch, cùng với khối lượng lên tới 45,36Kg.

Theo NotebookCheck

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!