Tin công nghệ

Samsung Galaxy S23 FE xuất hiện trên Google Play Console tiết lộ hai phiên bản chipset

Samsung dường như đã sẵn sàng ra mắt điện thoại thông minh Samsung Galaxy S23 FE bởi hầu hết các thông số kỹ thuật của máy cũng đã được tiết lộ. Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào về ngày ra mắt chính thức của sản phẩm này. Trong thời gian chờ đợi, Galaxy S23 FE đã được phát hiện trên Google Play Console với chip Snapdragon và Exynos. Cùng khám phá các thông tin mới nhất của Samsung Galaxy S23 FE trong bài viết dưới đây.

Samsung Galaxy S23 FE xuất hiện trên Google Play Console

Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại di động Samsung Galaxy S23 FE trước cuối năm nay. Có tin đồn rằng điện thoại di động sẽ có hai phiên bản bộ vi xử lý Exynos và Snapdragon. Hiện đã xác nhận rằng Galaxy S23 FE thực sự sẽ có hai phiên bản. Một phiên bản sẽ đi kèm bộ vi xử lý Exynos 2200 trong khi phiên bản còn lại sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1. 

Cụ thể, cả hai phiên bản Exynos và Snapdragon của Galaxy S23 FE đều đã xuất hiện trên Google Play Console. Điều này xác nhận sự tồn tại của cả hai thiết bị cũng như bộ xử lý của chúng. Trên danh sách Google Play Console, một phiên bản đi kèm với S5E9925 là Exynos 2200. Tuy nhiên, có một phiên bản khác được liệt kê với SM8450 đó là Snapdragon 8 Gen 1.

samsung-galaxy-s23-fe-xuat-hien-tren-google-play-console-chip-exynos-2200
Samsung Galaxy S23 FE xuất hiện trên Google Play Console với chip Exynos 2200

Theo mô hình thông thường của Samsung, phiên bản Snapdragon 8 Gen 1 của điện thoại có thể có sẵn ở Trung Quốc và Hoa Kỳ. Trong khi đó, phiên bản Exynos có thể có sẵn ở các nơi khác trên thế giới (Châu Phi, Châu Á, Úc, Châu Âu và Châu Mỹ Latinh).

Về bộ xử lý, Exynos 2200 là con chip mới nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại, được sản xuất trên tiến trình công nghệ 4nm và hứa hẹn mang lại hiệu năng mạnh mẽ và mượt mà. Ngoài ra, chipset Snapdragon 8 Gen 1 cũng là một bộ vi xử lý hàng đầu từ Qualcomm, cung cấp hiệu năng ấn tượng và hiệu suất xử lý tốt.

samsung-galaxy-s23-fe-xuat-hien-tren-google-play-console-chip-snapdragon-8-gen-1
Samsung Galaxy S23 FE xuất hiện trên Google Play Console với chip Snapdragon 8 Gen 1

Ngoài CPU và GPU, tất cả các thông số kỹ thuật khác đều giống nhau ở cả hai biến thể. Danh sách cũng tiết lộ Galaxy S23 FE sẽ có ít nhất 8GB RAM và chạy trên hệ điều hành Android 13. Các thông tin rò rỉ trước đây cũng đã tiết lộ một vài thông tin tính năng nổi bật của máy. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong phần dưới đây.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Samsung Galaxy S23 FE

Dưới đây là những thông số kỹ thuật chính dự kiến được trang bị trên điện thoại Samsung Galaxy S23 FE sắp ra mắt.

Màn hình Dynamic AMOLED 2x 6.4 inch

Các nguồn tin rò rỉ cho biết điện thoại sẽ sở hữu màn hình Dynamic AMOLED 2x 6.4 inch với độ phân giải Full HD+, từ đó, mang đến một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời với độ sắc nét cao và màu sắc sống động.

Màn hình của Samsung Galaxy S23 FE cũng hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, cho khả năng chuyển động nhanh và giảm độ trễ. Điều này đem lại trải nghiệm mượt mà cùng các thao tác vuốt chạm chuẩn xác và nhanh nhạy hơn cho người dùng.

Với việc tích hợp công nghệ HDR10+ tiên tiến, thiết bị sẽ đem lại khả năng tái tạo màu sắc chân thực và độ tương phản ấn tượng, nâng cao trải nghiệm xem video và chơi game của người dùng.

samsung-galaxy-s23-fe-xuat-hien-tren-google-play-console-man-hinh-120hz
Màn hình Dynamic AMOLED 2x 120Hz

Đáng chú ý, điện thoại cũng được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình. Đây là một tính năng tiên tiến và an toàn, giúp người dùng dễ dàng mở khóa điện thoại mà không cần sử dụng phím bấm hoặc cảm biến vân tay tách biệt.

Camera chính 50MP cực sắc nét

Đối với tính năng chụp hình, sản phẩm này được cung cấp cụm 3 camera sau với cảm biến chính chính độ phân giải cao lên đến 50MP có khả năng chụp ảnh sắc nét và chi tiết, cho phép người dùng dễ dàng bắt được mọi khoảnh khắc với độ chính xác cao. Bên cạnh đó, thiết bị còn đi kèm camera góc siêu rộng có độ phân giải là 12MP, giúp người dùng mở rộng góc nhìn và chụp được nhiều đối tượng trong một khung hình, hoàn toàn lôi cuốn và độc đáo.

Thêm vào đó, điện thoại còn sở hữu ống kính tele 8MP, mang đến khả năng zoom quang 3x. Điều này cho phép người dùng chụp ảnh từ xa mà vẫn giữ được độ phân giải cao và chất lượng hình ảnh tốt. Ở mặt trước của Galaxy S23 FE được thiết lập camera selfie 10MP, giúp mọi người có thể chụp ảnh tự sướng và tham gia vào các cuộc trò chuyện video chất lượng cao.

samsung-galaxy-s23-fe-xuat-hien-tren-google-play-console-camera-50mp
Camera chính 50MP sắc nét

Viên pin 4.500 mAh và sạc nhanh ấn tượng

Để đảm bảo hoạt động liên tục, hãng đã cung cấp cho Samsung Galaxy S23 FE viên pin dung lượng lớn 4.500 mAh, cung cấp thời gian sử dụng dài, giúp người dùng không cần phải lo lắng về việc sạc lại pin thường xuyên. Đồng thời, máy không chỉ được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất 25W mà còn có khả năng sạc không dây 15W. Điều này cho phép mọi người có thể nạp năng lượng thiết bị một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ rò rỉ mới nhất về thiết bị điện thoại Samsung Galaxy S23 FE. Đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều thông tin hấp dẫn về chiếc máy sắp ra mắt này nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!