Tin công nghệ

MSI ra mắt máy chơi game cầm tay tại Việt Nam, chạy Intel Core Ultra, giá từ 21 triệu

Mới đây, MSI đã ra mắt máy chơi game cầm tay MSI Claw tại thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 21 triệu đồng. Đáng chú ý, không giống các sản phẩm khác, MSI Claw là máy chơi game cầm tay đầu tiên được trang bị chip Intel Core Ultra.

Theo hãng, MSI Claw được thiết kế tỉ mỉ dựa trên nghiên cứu nhân trắc học, kết hợp với tản nhiệt Cooler Boost HyperFlow độc quyền cùng viên pin lớn 53WHr và bộ sạc nhanh 65W. Với những yếu tố này, MSI Claw giúp người dùng có thể chơi game liên tục một cách thoải mái nhất. Khác với AMD Ryzen Z1 trên ROG Ally hay Lenovo Legion GO, MSI Claw lại được trang bị chip Intel Core Ultra, cung cấp hiệu năng vượt trội với các tựa game mới.

blank

Với thiết kế tối giản và thực dụng, MSI Claw vẫn giữ được bản sắc riêng của MSI, qua đó giúp người dùng dễ dàng nhận diện dễ dàng giữa nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Thêm vào đó, thiết kế của máy cũng đậm tính công thái học, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái và thuận tiện cho mọi kích cỡ lòng bàn tay của mỗi người dùng. Cần Analog / cụm nút ABXY trên MSI Claw đều có đèn viền RGB bao quanh và đều là dạng Hall Effect để gia tăng tuổi thọ của máy.

Thêm vào đó, MSI Claw còn được tích hợp hệ thống tản nhiệt Cooler Boost HyperFlow với hai quạt và hai ống dẫn nhiệt, giúp máy luôn mát khi người dùng chơi game trong nhiều giờ liên tục. Với chipset Intel Core Ultra và công nghệ XeSS, MSI Claw mang lại trải nghiệm game mượt mà trên hơn 50 tựa game AAA.

blank

Máy chơi game cầm tay mới của MSI cũng có phần mềm MSI Center M, được thiết kế riêng để người dùng có thể sử dụng thuận tiện nhất. Phần mềm này cung cấp rất nhiều tính năng để người dùng khám phá, bao gồm giao diện duyệt game đơn giản, chế độ AI Engine & User scenario cho phép tùy chỉnh hiệu năng, thiết lập nút Macro và nhiều tiện ích hữu dụng khác.

Theo hãng, viên pin dung lượng 53WHr trên MSI Claw cho phép máy hoạt động trong 2 tiếng giờ liên tục. Chưa dừng lại ở đó, MSI Claw còn có phần mềm App Player. Nhờ phần mềm này, người dùng MSI Claw có thể chơi các tựa game trên Windows lẫn Android, qua đó đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí của mỗi người dùng.

Hiện tại, MSI Claw hiện đã ra mắt chính thức tại thị trường Việt Nam. Người dùng có thể đặt mua máy chơi game này tại các đại lí được ủy quyền chính hãng từ MSI. Thông số chi tiết về MSI Claw, người dùng có thể xem thêm tại đây.

<p>The post MSI ra mắt máy chơi game cầm tay tại Việt Nam, chạy Intel Core Ultra, giá từ 21 triệu first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!