Tin công nghệ

Stellar Blade: Trò chơi lớn đầu tiên của PS5 sẽ ra mắt vào tháng 4/2024

Thông tin chi tiết hơn đã được chia sẻ về thế giới của trò chơi hành động nhân vật sắp ra mắt của PlayStation Stellar Blade trong State of Play mới nhất của Sony với các tính năng khác trong tựa game, bao gồm cả nhiệm vụ và hệ thống cắm trại. Cuối cùng, ngày phát hành game Stellar Blade đã được xác định, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 4 cho PS5.

Stellar Blade ra mắt độc quyền cho PlayStation 5

Stellar Blade diễn ra trên Trái đất hậu tận thế, nơi kẻ thù, được gọi là Nativa, đã đẩy con người trốn thoát đến một thuộc địa ngoài thế giới. Người chơi điều khiển Eve, người đang thực hiện nhiệm vụ giải cứu hành tinh bằng cách đánh bại Nativa.

Stellar Blade ra mắt độc quyền cho PlayStation 5 vào ngày 26 tháng 4
Stellar Blade sẽ ra mắt độc quyền cho PlayStation 5 vào ngày 26 tháng 4

Eve có sự tham gia của vô số nhân vật phụ hỗ trợ cô trong nhiệm vụ của mình. Trong suốt trò chơi, bạn sẽ tham gia cùng họ và giúp đỡ những người sống sót bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ phụ mà họ đưa ra. Khi bạn giúp đỡ những người sống sót, thế giới sẽ được xây dựng lại. Tuy nhiên, bạn cũng có thể bỏ qua những yêu cầu này.

Eve có sự tham gia của vô số nhân vật phụ hỗ trợ cô trong nhiệm vụ của mình
Eve có sự tham gia của vô số nhân vật phụ hỗ trợ cô trong nhiệm vụ của mình

Trại tiếp tế là một hệ thống lối chơi mới được tiết lộ trong State of Play. Tại mỗi trại này, Eve có thể mua vật phẩm tiêu dùng, nhận kỹ năng mới, nâng cấp thiết bị hoặc nghỉ ngơi để phục hồi sức khỏe. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có thêm cái nhìn về hệ thống chiến đấu đầy hứa hẹn mà trò chơi có, cùng với nhiều thông tin hơn về hoạt động khám phá và di chuyển.

Trại tiếp tế là một hệ thống lối chơi mới được tiết lộ trong State of Play
Trại tiếp tế là một hệ thống lối chơi mới được tiết lộ trong State of Play

Stellar Blade ban đầu được tiết lộ vào năm 2019 và đang được phát triển bởi Nhà phát triển Hàn Quốc Shift Up. Từ những gì chúng ta đã thấy, trò chơi trông giống như sự kết hợp lớn giữa Final Fantasy, Nier Automata và Cyberpunk: 2077.

Tổng kết

Như vậy, sau nhiều năm phát triển, cuối cùng cũng đã có ngày phát hành cụ thể là ngày 26 tháng 4 năm 2024. Stellar Blade sẽ ra mắt trong năm nay dưới dạng độc quyền cho PlayStation 5. Đừng quên theo dõi MobileCity đế cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game này nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!