Tin Tức Game

Jujutsu Kaisen Phantom Parade – Tham gia vào cuộc hành trình hiểm nguy của Itadori Yuji trong thế giới chú thuật

Jujutsu Kaisen là cái tên mới nhất tham gia vào xu thế đưa các thương hiệu anime, manga nổi tiếng lên thị trường trò chơi mà đặc biệt là thị trường trò chơi di động trong những năm gần đây sau những thương hiệu như One PIece, Naruto v.v. Lấy tên gọi Jujutsu Kaisen Phantom Parade, trò chơi đã nhanh chóng nhận được các phản hồi cực kỳ khả quan của người chơi khắp nơi trên thế giới ngày từ những hé lộ đầu tiên và nhất là sau khi các bản thử nghiệm kín được tung ra. Điều này càng được thể hiện rõ nét thông qua con số hơn 500 ngàn lượt tải xuống chỉ sau thời gian ngắn phát hành chính thức (chỉ tính riêng trên Play store) mặc cho trò chơi mới chỉ phát hành ở Đất nước Mặt trời mọc.

blank

Jujutsu Kaisen Phantom Parade đã chính thức phát hành ở thị trường Nhật Bản. Ảnh: Play store.

Giữ nguyên các tình tiết của nguyên tác, trò chơi đưa người chơi theo chân của Itadori Yuji, một nam sinh trung học bí mật tham gia vào tổ chức Chú thuật sư với tham vọng tiêu diệt một nguyền hồn hùng mạnh tên Ryoumen Sukuna. Từng sự kiện, nhân vật hay tương tác thú vị trong nguyên tác được đội ngũ sản xuất khéo léo thiết kế, cài cắm vào từng màn chơi, tạo tiền đề để người chơi vừa có thể tận hưởng các trận chiến thú vị vừa có thể hòa mình vào thế giới chú thuật đầy độc đáo.

blank

Jujutsu Kaisen Phantom Parade sở hữu nền đồ họa chi tiết, chất lượng cao. Ảnh: Play store.

Ngoài việc giữ nguyên tạo hình của các nhân vật, Sumzap Inc. còn mang tới cho người chơi những trải nghiệm thị giác đầy ấn tượng thông qua hệ thống hiệu ứng hình ảnh bắt mắt, tương tác vật lý ấn tượng cũng như hàng loạt các đoạn cắt cảnh được thiết kế công phu. Thông qua góc nhìn của các nhân vật khác nhau, người chơi sẽ được thể nghiệm những khoảnh khắc trong anime với chất lượng tuyệt vời nhất. Hơn thế nữa, trò chơi còn hợp tác với đội ngũ diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp – những người đã lồng tiếng cho phiên bản anime để giúp người chơi có thể thật sự đắm chím vào thế giới của Jujutsu Kaisen Phantom Parade.

blank

Jujutsu Kaisen Phantom Parade thuộc thể loại đánh theo lượt truyền thống. Ảnh: Play store.

Lối chơi của Jujutsu Kaisen Phantom Parade được xây dựng theo phong cách turn-based truyền thống. Người chơi sẽ kết hợp một đội hình gồm 4 thành viên với những nhân vật quen thuộc như Yuji Itadori, Gojo Satoru, Fushiguro Megumi hay Kugisaki Nobara,… sau đó phát huy khả năng chiến lược bậc thầy của bản thân để tận dụng tối đa bộ 4 kĩ năng riêng biệt của từng nhân vật, khả năng và phong cách chiến đấu của họ để tạo nên những chiến thuật, đội hình di biệt để ứng phó với các thử thách ngày một khó khăn của trò chơi.

blank

Jujutsu Kaisen Phantom Parade không quên tái hiện các phân đoạn trong anime bằng công nghệ tiên tiến nhất. Ảnh: Play store.

Bạn đọc quan tâm đến Jujutsu Kaisen Phantom Parade có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.co.sumzap.pj0014&hl=en

Link iOS: https://apps.apple.com/jp/app/呪術廻戦-ファントムパレード/id1551798277

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!