Tin Tức Game

Placement and Adventure – Đắm mình trong những cuộc phiêu lưu bất tận của thế giới ma pháp

Placement and Adventure đang mở thử nghiệm giới hạn cho người dùng Android trong tháng 12/2023.

Là sản phẩm chính thức đầu tiên của MagicTst – một công ty trò chơi có trụ sở ở Hồng Kông, Placement and Adventure đem tới sự kết hợp đầy thú vị giữa lối chơi chiến thuật cùng phong cách nghệ thuật cực kỳ độc đáo. Lấy bối cảnh tại một thế giới nơi có sự xuất hiện của cả ma pháp và khoa học, người chơi trong vai một nhà thám hiểm lang thang đang trên đường thực hiện mộng tưởng khám phá bản chất của thế giới. Trong cuộc hành trình này, người chơi không chỉ được gặp gỡ với những con người đầy thú vị mà còn bị quấn vào một cuộc chiến giữa năm thế lực đang thống trị thế giới.

blank

Placement and Adventure lấy bối cảnh đan xen giữa khoa học và ma pháp đầy thú vị. Ảnh: Play store.

Placement and Adventure mang tới cho người chơi một phong cách nghệ thuật cực kỳ phá cách khi kết hợp hoàn hảo giữa nét vẽ của tác giả Akira Toriyama – cha đẻ bộ truyện Dragon Ball và tạo hình pixel của cảnh quan. Hơn thế nữa, bối cảnh thế giới rộng lớn đan xen giữa ma pháp và khoa học càng tạo cho người chơi những trải nghiệm độc đáo, thú vị khi khám phá. Trò chơi cũng rất đầu tư trong việc sử dụng các hiệu ứng hình ảnh khi không chỉ cảnh quan mà ngay cả các chiêu thức tấn công của nhân vật hay quái vật đều được khắc họa bằng các hiệu ứng hình ảnh tốt nhất.

blank

Placement and Adventure có phong cách thiết kế nhân vật giống với thiết kế nhân vật trong Dragon Ball. Ảnh: Play store.

Thuộc thể loại chiến thuật, Placement and Adventure hướng người chơi tới với trải nghiệm xây dựng và phát triển đội hình nhiều hơn là các trải nghiệm trong trận chiến. Điều này được thể hiện qua dàn nhân vật cực kỳ đa dạng cả về sức mạnh, phong cách chiến đấu hay vai trò mà trò chơi cung cấp. Hơn thế nữa, sự tương sinh tương khắc giữa các hệ sức mạnh trong trò chơi càng đòi hỏi người chơi cần tìm hiểu sâu hơn nếu như muốn xây dựng đội hình bách chiến bách thắng.

blank

Placement and Adventure thuộc thể loại chiến thuật. Ảnh: Play store.

MagicTst mang tới cho người chơi rất nhiều thử thách thông qua danh sách chế độ chơi phong phú của Placement and Adventure, từ các chế độ pve nơi người chơi chiến đấu với các con trùm với độ khó tăng dần theo thời gian tới những trận chiến không khoan nhượng với người chơi khác trong đấu trường rực lửa, tất cả hứa hẹn mang tới những giờ phút giải trí tuyệt vời sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

Bạn đọc quan tâm đến Placement and Adventure có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.m2.suti.gp

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!