Mở hộp & Đánh giá

Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh: Năng động, tươi mát

Khi bạn cầm trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh, sự năng động và tươi mát được lan tỏa tràn ngập không gian xung quanh. Màu xanh dịu dàng của thiết bị như làn gió biển mênh mông, mang đến cảm giác sảng khoái như hơi cay nhẹ thông thoáng của bạc hà.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có những điểm nào đáng giá về cấu hình, giá bán? Cùng tìm hiểu chi tiết thông qua phần trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh sau đây nhé!

Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh không chỉ mang đến sức sống và tươi mới lan tỏa rộng khắp mà còn đưa bạn vào một trải nghiệm đầy ấn tượng.

Hộp đựng và phụ kiện

Cũng như các phiên bản màu sắc khác, Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh có hộp đựng màu đen với logo iQOO có hiệu ứng gradient bắt mắt. Trên thân hộp còn ghi thêm các thông tin liên quan đến mẫu điện thoại này.

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh có hộp đựng màu đen chủ đạo
Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh có hộp đựng màu đen chủ đạo

Sản phẩm Vivo iQOO Z9 Turbo có mấy màu khác ngoài màu Xanh là Đen và Trắng. Tất cả các bản màu không chỉ đi kèm với ốp lưng bảo vệ thân máy, sách hướng dẫn sử dụng, que lấy SIM mà còn có đủ bộ sạc nhanh 80W, giúp bạn sạc pin một cách nhanh chóng.

Vivo iQOO Z9 Turbo bao gồm ốp lưng, bộ sạc và các phụ kiện khác
Vivo iQOO Z9 Turbo bao gồm ốp lưng, bộ sạc và các phụ kiện khác

Ngoài ra, các phụ kiện khác như sách hướng dẫn và que lấy SIM cũng được trang bị bên trong hộp, giúp bạn dễ dàng làm quen và sử dụng thiết bị một cách hiệu quả từ ngay khi mở hộp.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm bài: Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Trắng

Thiết kế mạnh mẽ và huyền bí

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh có tone màu nhạt tạo ra sự dịu mát nhưng cũng không kém phần nổi bật, năng động khi cầm trên tay. Màu sắc này phù hợp với người dùng trẻ thích thể hiện cá tính.

Vivo iQOO Z9 Turbo có tone màu Xanh nhạt
Vivo iQOO Z9 Turbo có tone màu Xanh nhạt

Mặt lưng của iQOO Z9 Turbo có cụm camera lớn với phần viền có các chi tiết khía mang đến sự cứng cáp và cũng như thể hiện sự trau chuốt của Vivo với chiếc điện thoại này.

Cụm camera sau Vivo iQOO Z9 Turbo thiết kế vô cùng tỷ mỷ
Cụm camera sau Vivo iQOO Z9 Turbo thiết kế vô cùng tỷ mỷ

Camera sau của thiết bị có cảm biến chính 50MP cung cấp bởi Sony cùng camera góc siêu rộng 8MP hỗ trợ OIS giúp chụp ảnh ấn tượng và quay phim sắc nét trong cả trường hợp cảnh đêm hay thiếu sáng.

Camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP của Vivo iQOO Z9 Turbo
Camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP của Vivo iQOO Z9 Turbo

Máy có các cạnh xung quanh vát phẳng tạo ra sự vuông vức và hiện đại. Ngay cả các phím bấm như tăng giảm âm lượng và phím nguồn cũng được cắt gọt rất tỉ mỉ giúp tăng cường sự cao cấp và sang trọng của Camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 8MP của Vivo iQOO Z9 Turbo.

iQOO Z9 Turbo có các cạnh phẳng tạo ra sự vuông vức, hiện đại
iQOO Z9 Turbo có các cạnh phẳng tạo ra sự vuông vức, hiện đại

Chuyển sang mặt trước, iQOO Z9 Turbo có màn hình 6,78 inch dạng đục lỗ với diện tích hiển thị 111cm² chiếm tới 89,2% tổng thể mặt trước. Điều này không chỉ giúp cho viền màn hình được mỏng mà còn tạo ra không gian trải nghiệm rộng trong khi thân hình không quá lớn.

iQOO Z9 Turbo có màn hình đục lỗ, viền siêu mỏng
iQOO Z9 Turbo có màn hình đục lỗ, viền siêu mỏng

iQOO Z9 Turbo sử dụng tấm nền màn hình AMOLED 1 tỷ màu với tần số quét siêu cao và độ phân giải cao mang đến khả năng hiển thị hình ảnh tuyệt hảo, mãn nhãn người dùng.

iQOO Z9 Turbo sử dụng màn hình AMOLED 144Hz
iQOO Z9 Turbo sử dụng màn hình AMOLED 144Hz

Tuy có thiết kế vuông vức nhưng mặt lưng máy được bo cong nhẹ cùng với khung viền nhựa nên vẫn cho cảm giác cầm nắm ôm tay không quá cấn tay. Đồng thời khối lượng máu không quá năng chỉ 195g giúp bạn cầm lâu mà không gây mỏi tay.

Thông số kỹ thuật Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh được thiết kế với khung nhựa, mặt lưng giả kính và mặt trước bằng kính sang trọng. Máy tích hợp tính năng kháng nước IPX4, chống bụi IP6X. Theo đó, Vivo iQOO Z9 Turbo là một điện thoại tầm trung nhưng có thiết kế cao cấp, tỉ mỉ và sang trọng.

Màn hình Vivo iQOO Z9 Turbo sử dụng tấm nền AMOLED kích thước 6,78 inch 1.5K mang đến khả năng hiển thị sắc nét, màu sắc sống động và tần số quét 144Hz mang lại trải nghiệm mượt mà.

Bảng thông số kỹ thuật Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh mới nhất 2024:

  Thông số kỹ thuật
Thiết kế Khung nhựa vuông vức
Mặt lưng giả kính sang trọng
Kháng nước, chống bụi IP64
Kích thước 163.7 x 76 x 8 mm
Trọng lượng 194.9 g
Màn hình AMOLED 1 tỷ màu, 144Hz
Độ sáng 4500nit
6,78 inch (1260 x 2800 pixel)
Always-on Display
Chipset và GPU Snapdragon 8s Gen 3 (4 nm)
8 nhân CPU xung nhịp 3GHz
GPU Adreno 735
Bộ nhớ RAM, ROM RAM 12-16GB
ROM 256-512GB
Camera 50MP (góc rộng) + 8MP (góc siêu rộng)
Selfie: 16MP (góc rộng)
Quay phim: 4K, 1080p, gyro-EIS, OIS
Pin và sạc Pin 6000mAh, sạc 80W; sạc ngược 7.5W
Phần mềm Android 14, OriginOS 4

Với con chip Snapdragon 8s Gen 3 và GPU Adreno 735, iQOO Z9 Turbo cùng hệ thống tản nhiệt VC giúp đảm bảo hiệu suất cao liên tục và siêu mạnh mẽ. Với bộ nhớ RAM lên đến 16GB và ROM lên đến 512GB giúp sử dụng đa nhiệm thoải mái và lưu trữ dữ liệu thoải mái.

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh chạy chip Snapdragon 8S Gen 3 siêu mạnh
Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh chạy chip Snapdragon 8S Gen 3 siêu mạnh

Như đã đề cập, máy sử dụng camera chính 50MP sử dụng cảm biến của Sony cùng ống kính góc siêu rộng giúp mang đến khả năng chụp ảnh chất lượng cao cả khi thực hiện trong mội trường ánh sáng yếu hay cảnh đem.

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh mang đến hiệu năng mượt mà
Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh mang đến hiệu năng mượt mà

Thiết bị có viên pin dung lượng khủng lên tới 6000mAh. Đây là dung lượng pin mà hiếm hoi chiếc điện thoại nào trên thị trường có được. Theo đó, Vivo iQOO Z9 Turbo sẽ có thời lượng sử dụng lâu dài trong nhiều tiếng đồng hồ liên tục.

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh có pin 6000mAh, sạc siêu nhành 80W
Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh có pin 6000mAh, sạc siêu nhành 80W

Tuy công suất sạc 80W không thể so được với sạc của các thiết bị cùng phân khúc như 90W của Redmi Turbo 3, 100W của Realme GT Neo 6 SE nhưng đây vẫn là công suất sạc cho tốc độ sạc đủ nhanh để người dùng không phàn nàn.

iQOO Z9 Turbo màu Xanh chạy Android 14, OriginOS 4
iQOO Z9 Turbo màu Xanh chạy Android 14, OriginOS 4

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh giá bao nhiêu?

Tại Trung Quốc, Vivo iQOO Z9 Turbo có giá bán bất ngờ với 1999 CNY (~6,99 triệu đồng) cho bản 12-256GB. Đây là bản bộ nhớ đủ lớn để người dùng sử dụng và lưu trữ thoải mái nhiều dữ liệu, ảnh và video. Với bản cao cấp nhất 16-512GB chỉ có giá 2599 CNY (~9,09 triệu đồng).

Bảng giá Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh tại Trung Quốc:

STT Phiên bản Giá bán tại
Trung Quốc
(CNY)
Giá quy đổi
(VNĐ)
1 12-256GB 1999 ~6,99 triệu
2 12-512GB 2399 ~8,39 triệu
3 16-256GB 2299 ~8,04 triệu
4 16-512GB 2599 ~9,09 triệu

Như vậy, với bộ nhớ dung lượng cao, hiệu năng siêu mạnh, màn hình 144Hz siêu mượt, viên pin 6000mAh cực khủng khiến Vivo iQOO Z9 Turbo là một trong những sản phẩm có giá bán tầm trung với cấu hình của máy cận cao cấp.

Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh có giá bán hấp dẫn
Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh có giá bán hấp dẫn

Tổng kết

Trên đây là thông tin chi tiết về chiếc điện thoại Vivo iQOO Z9 Turbo bản màu Xanh. Có thể thấy rằng, đây là chiếc điện thoại rất đáng sở hữu bởi thiết bị không chỉ có cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, sang trọng mà còn có giá bán rất tốt.

Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh
Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh

Theo bạn, Vivo iQOO Z9 Turbo có đáng sở hữu và trải nghiệm không, hay là các sản phẩm khác trong phân khúc giá 7 triệu khác có sự vượt trội hơn? Hãy để lại ý kiến của mình để cùng nhau thảo luận ở phần bình luận ngày bên dưới bài “Trên tay Vivo iQOO Z9 Turbo màu Xanh” này nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!