Tin Tức Game

Những bản đồ Pubg hiện tại có những đặc điểm gì nổi bật?

Có thể bạn chơi lâu năm đã biết về những bản đồ Pubg nhưng chưa thực sự thử sức với tất cả. Cũng có thể bạn là Fan trung thành của Erangel chẳng hạn? Vậy thì VTC Pay sẽ gửi đến bạn nhiều hơn những thông tin về các bản đồ Pubg để bạn tham khảo và thử chơi xem sao. Biết đâu lại cảm thấy mới mẻ và thú vị hơn khi chơi.

????Mua thẻ Zing chiết khấu tới 3,5% tại VTC Pay – Chơi game thả ga????mua thẻ game tại VTC pay

Erangel

erangel

Vì là bản đồ đầu tiên được tạo ra trong Pubg nên Erangel được đầu tư rất kỹ lưỡng. Cũng vì vậy mà luôn được ưa chuộng từ game thủ cũ lần người mới tham gia.

Đây là một hòn đảo có nhiều thành phố, cây cối cùng nhiều bụi rậm rải khắp bản đồ. Chính vì thế mà bản đồ này có khá nhiều điểm đặc biệt.

Khi chơi Erangel, bạn cần để ý những đặc điểm như:

Erangel

Georgopol (Mức độ rủi ro trung bình đến cao):

Đây cũng là thành phố lớn nhất tại map. Tuy lớn như vậy nhưng những tiện nghi thiết bị lại khá ít. Chỗ ở chủ yếu là các căn hộ hoang tàn là có thể tìm được vật phẩm nhưng cũng rất nhiều người cũng nghĩ vậy nên dễ gặp nhau ngay khi rơi xuống. Nếu bạn có kinh nghiệm hơn ở nơi này, bạn có thể tìm được một chiếc xe nào đó đầu tiên. Đấy là cơ hội cho bạn.

Trường học Rozhok:

Được đánh giá với độ rủi ro rất cao. Nơi đây hội tụ những vật phẩm khá tốt, cũng khá gần với trung tâm nên khu vực này rất phổ biến. Vừa đáp đất liền đã phải nảy ra những trận chiến ở đây. Vật dụng ngon cũng là một cái bẫy chết người vậy nên hãy xem xét kỹ. Vị trí giữa bản đồ của Rozhok cũng là khu vực thiếu an toàn.

Erangel

Quarry:

Chỉ ở mức độ rủi ro trung bình nhưng các vật phẩm hiếm lại thường xuất hiện ở đây, rất nhiều tòa nhà bị cô lập. Một điểm khá tuyệt nếu bạn an toàn rơi vào khu vực này thì bạn có thể tận dụng không gian mở và tránh rủi ro xảy ra khi gặp những người khác.

Khu căn cứ quân sự Sosnovka:blank

Mức độ rủi ro cao nhất trên bản đồ này vì nơi đây chứa nhiều vật phẩm cao cấp. Chứa đựng vũ khí và giáp hiếm. Tạo nên những người chơi cấp cao và tăng khả năng sống sót. Nơi đây cô lập ở phía nam hòn đảo, tiến vào khó nhưng thoát chiến khó khăn. Càng nhiều người ở đây, tỉ lệ loot được đồ và rời khỏi cũng khó hơn.

>>>Xem thêm: Hé lộ hình ảnh Quái và Boss chế độ PVE của Truy Kích PC

Miramar

miramar

Đây là bản đồ tiếp theo được tạo ra sau Erangel, với kích thước bản đồ 8*8km tập trung nhiều ào các thành phố với đồng bằng sa mạc và các khu vực nông thôn.

Miramar là một bản đồ với sa mạc khô cằn, cũng khó khăn với nhiều ngươi chơi khi không có những chỗ có thể phục kích hoàn hảo. Tầm nhìn xa và thiếu che chắn làm cho nơi đây trở thành địa điểm thi tài của người chơi điêu luyện.

Nếu bạn muốn sống sót thật tốt với địa hình trong Miramar, hãy theo dõi những điểm sau:

miramar

El Pozo:

El Pozo sẽ là một lựa chọn mang tính rủi ro. Nếu khu vực này nằm gần đường bay thì sẽ càng khó chơi hơn. Là một thành phố lớn thứ hai trên bản đồ và có khá nhiều vật phẩm.

Sàn đấu này dành cho những người muốn chiến đấu từ sớm, hạ cánh và vào trận ngay để có thể có được lượng trang vật phẩm tốt nhất.

Nếu bạn muốn đi khu vực này, hãy cẩn thận xem những người xung quanh có cùng ý tưởng không. Nếu có, hãy bảo toàn tính mạng trước bằng cách di chuyển xung quanh để loot đồ và tìm kiếm xe. Bạn không cần phải đi vào trung tâm sớm vì có thể phục kích từ phía ngoài. Bạn có thể thu được vật phẩm bằng việc hạ gục người ở bên trong.

Water Treatment

Khu vực này có vẻ là khu vực khá khủng khiếp khi hạ cánh. Nơi đây có nhiều vật phẩm trang bị chất lượng cao và một vị trí tuyệt vời.

Nơi này cũng là một trong những điểm rơi khá phổ biến. Cũng như trên, tốt nhất là bạn có kỹ năng bắn tốt và hạ những đối thủ xung quanh. Rồi nhận vật phẩm trên người họ. Còn nếu không, bạn ngược lại sẽ trở thành con môi vì không phải có nhiều chỗ để bạn ẩn nấp. Hai tòa nhà chính là những lựa chọn tuyệt vời nhưng lợi ích nhận được tốt nhất sẽ tìm thấy xung quanh các ống ở giữa.

>>>Xem thêm: Nạp thẻ garena free fire cùng VTC PAY siêu tiện lợi

Sanhok

sanhok

Khi bạn là Fan của màu sắc thì Sanhok chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng cho bạn. Đây là bản đồ nhiệt đới với địa hình gồ ghề, rừng, núi, nước và rất nhiều cỏ.

Bản đồ Pubg Sanhok này phù hợp cho những người yêu thích chiến đấu liên tục.

Hãy ngắm nhìn qua các hình ảnh của Sanhok nhé!

sanhok sanhok map sanhok

Vikendi

vikendi

Là một bản đồ với diện tích 8*8km, bản đồ này tập trung vào địa hình tuyết với mùa đông khắc nghiệt. Bản đồ cũng có những trận tuyết không rõ nguồn gốc và người chơi phải cạnh tranh nhau trong không gian thời tiết khắc nghiệt như vậy.

Một số điểm đặc biệt của bản đồ Vikendi có thể kể đến như xe tuyết, chế độ ban đêm, ga tàu hỏa,… Cũng có một số khác như đài quan sát, khu vực Lumber, Trại Glacier,…

Cùng ngắm nhìn map Vikendi nhé:

Vikendi Vikendi Vikendi

Karakin

karakin karakin

Đây là bản đồ khá nhỏ với kích thước sẵn 2*2km, nằm ngoài khơi của bờ biến Bắc Phi. Đây cũng là bản đồ đầu tiên Battlegrounds thực hiện một khu vực đen, nơi mà bố cục sẽ thay đổi sau mỗi trận đấu.

Điều khác thương tiếp theo được nhắc đến ở bản đồ Pubg này chính là chỉ có 64 người tham gia chơi thay vì 100 người. Đây là một môi trường đá khô cung cấp địa hình mở. Nếu khó chọn giữa Miramar và Sanhok, hãy chọn Karakin vì kết hợp sự căng thẳng của Miramar cùng tốc độ của Sanhok.

Kết luận

Mong rằng bài viết này có thể giúp bạn có hứng thú hơn với những bản đồ Pubg và thử sức nhiều hơn nữa. Theo dõi VTC Pay để cập nhật thêm tin tức cùng các ưu đãi nạp thẻ nhé!

>>>Xem thêm: T.o.p những tướng Liên Quân mạnh nhất được đánh giá năm 2023

 

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!