Tin Tức Game

Krafton sắp trở lại khi PUBG Mobile bản Ấn được dỡ bỏ cấm vận?

Krafton đã nỗ lực rất nhiều để giới chức địa phương bỏ cấm BGMI (bản PUBG Mobile) ở Ấn Độ kể từ khi lệnh cấm áp dụng.

Thông tin khả quan khi chính phủ Ấn Độ được cho là đã đồng ý dỡ bỏ lệnh cấm đối với BGMI trong một thời gian giới hạn. BGMI sẽ trải qua một vài thay đổi để tuân thủ các quy tắc của chính phủ Ấn.

Theo các nguồn tin, Krafton đã có cuộc gặp với giới chức địa phương để thảo luận về việc dỡ bỏ lệnh cấm trò chơi. Chính phủ Ấn Độ đã bật đèn xanh cho yêu cầu này về việc dỡ bỏ lệnh cấm đối với BGMI, nhưng trong một thời gian giới hạn và cũng chỉ sau khi một số thay đổi được thực hiện trong trò chơi.

BGMI sắp ra mắt trở lại.

BGMI sắp ra mắt trở lại.

Một trong những điều kiện chính đã được đưa ra là lối chơi “không máu”. Công ty đã đồng ý với điều này và đã thông báo cho các quan chức chính phủ rằng sẽ không có máu trong trò chơi và nó sẽ được đổi thành một màu khác. Cùng với đó, sẽ có một số thay đổi liên quan đến chứng nghiện game và do đó được yêu cầu mang những thay đổi có liên quan đến máy chủ.

Krafton đã có một quý 4 năm 2022 chật vật do bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm BGMI. BGMI là một trong những nguồn doanh thu chính của Krafton và báo cáo doanh thu quý 4 gần đây của họ cho thấy hãng game xứ Hàn đã gặp khó khăn kể từ lệnh cấm trò chơi này ở Ấn Độ. Krafton phải hồi sinh BGMI càng sớm càng tốt. Dù vẫn chưa rõ ngày “comeback” nhưng người hâm mộ có thể vui mừng vào thời điểm này vì tựa game yêu thích có thể sẽ sớm trở lại trên di động.

blank

Krafton cũng vừa ra mắt trò chơi di động mới nhất của mình ở Ấn Độ là Road to Valor: Empires, trò chơi trực tuyến có sẵn để tải xuống qua Google Play Store và Apple App Store. Công ty cho biết: “Với mục đích cung cấp trải nghiệm chơi trò chơi hấp dẫn cho cộng đồng Ấn Độ, Road to Valor: Empires đã được mô phỏng lại để bao gồm nội dung và bản cập nhật dành riêng cho Ấn Độ bao gồm hỗ trợ ngôn ngữ Hindi”.

Đăng ký trước cho Road to Valor: Empires đã bắt đầu từ ngày 23 tháng 2. Kể từ đó, trò chơi đã đăng ký hơn 2,5 nghìn lượt đăng ký cho trò chơi. Công ty cho biết, như một phần của ưu đãi ra mắt, họ sẽ cung cấp phần thưởng đặc biệt cho những game thủ tải xuống. Sean Hyunil Sohn, Giám đốc điều hành, Krafton Ấn Độ, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về việc ra mắt Road to Valor: Empires, trò chơi mới nhất được thiết kế dành riêng cho thị trường Ấn Độ. Với nội dung liên quan đến địa phương và các bản cập nhật thường xuyên, chúng tôi mong muốn mang đến trải nghiệm chơi trò chơi nhập vai phù hợp với các nền văn hóa và sở thích đa dạng của các game thủ quốc gia này”.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!