Tin công nghệ

Xiaomi 14 Ultra rò rỉ thông số camera, pin và sạc nhanh siêu khủng

Dòng sản phẩm Xiaomi 14 mới được ra mắt vào tháng 10 vừa qua tại thị trường Trung Quốc với 2 biến thể Xiaomi 14 và Xiaomi 14 Pro. Gần đây, một rò rỉ đã tiết lộ một vài chi tiết chính liên quan đến điện thoại thông minh hàng đầu thế hệ tiếp theo của Xiaomi là thiết bị Xiaomi 14 Ultra. Cùng tìm hiểu kỹ hơn các thông số kỹ thuật rò rỉ của Xiaomi 14 Ultra trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ của Xiaomi 14 Ultra

Như đã nói ở trên, thời gian gần đây xuất hiện nhiều thông tin rò rỉ về mẫu điện thoại Xiaomi 14 Ultra sắp ra mắt. Theo đó, các nguồn tin đã tiết lộ chi tiết về thông số camera, pin và công nghệ sạc của thiết bị.

Cụ thể, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã chia sẻ tin tức trên Weibo cho biết điện thoại sẽ được thiết lập cảm biến chính Sony LYT900 với khẩu độ f/1.63 tương đương với khẩu độ toàn khung hình af/4.3. Từ đó, máy có thể thu được nhiều ánh sáng hơn so với sản phẩm tiền nhiệm.

Ngoài ra, Xiaomi 14 Ultra cũng được cho là sẽ sở hữu 4 camera 50MP ở mặt sau. Hơn nữa, người mách nước cũng chia sẻ thông tin về dung lượng pin cung cấp năng lượng cho Xiaomi 14 Ultra cũng như khả năng sạc của điện thoại. Được biết, máy sẽ được trang bị viên pin lớn 5.180 mAh và được hỗ trợ sạc nhanh có dây 90W.

xiaomi-14-ultra-ro-ri-thong-tin-camera-pin-va-sac
Xiaomi 14 Ultra rò rỉ thông số camera, pin và công nghệ sạc

Xiaomi 14 Ultra dự kiến ​​sẽ ra mắt vào khoảng tháng 4 năm sau, trùng với mốc thời gian ra mắt của Vivo X100 Ultra. Để biết thêm thông tin chi tiết về tính năng của máy, hãy cùng khám phá các thông số kỹ thuật rò rỉ của điện thoại ngay sau đây.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi 14 Ultra

Dự kiến khi ra mắt, thiết bị Xiaomi 14 Ultra sẽ được nâng cấp đáng kể với nhiều tính năng tiên tiến, mạnh mẽ. Cụ thể, các bạn có thể tham khảo một vài thông số kỹ thuật rò rỉ của máy như sau:

Chip Snapdragon 8 Gen 3

Xiaomi 14 Ultra được nâng cấp với vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 của Qualcomm, được ra mắt vào tháng 10 vừa qua. Con chip này được xây dựng trên tiến trình sản xuất 4nm, với sức mạnh xử lý cao hơn tới 30% và tiết kiệm năng lượng hơn tới 25% so với phiên bản trước đó.

Đặc biệt, chipset Snapdragon 8 Gen 3 còn có kiến trúc CPU 8 nhân mới, bao gồm một lõi Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.3 GHz, 5 lõi hiệu năng cân bằng xung nhịp 3.2 GHz và 2 lõi tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.3 GHz. Từ đó, giúp mang đến hiệu năng mạnh mẽ vượt trội so với phiên bản trước, cho phép xử lý các tác vụ mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

xiaomi-14-ultra-ro-ri-thong-tin-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Màn hình AMOLED chất lượng 2K

Xiaomi 14 Ultra là một chiếc điện thoại thông minh tiên tiến với công nghệ màn hình AMOLED kích thước lớn 6.7 inch và độ phân giải 2K. Tấm nền AMOLED không chỉ mang lại trải nghiệm hình ảnh đẹp mắt mà còn cung cấp chi tiết sắc nét và màu sắc sống động. Xem phim, chơi game hay duyệt web trên Xiaomi 14 Ultra trở nên cuốn hút và thú vị hơn nhờ vào màn hình tuyệt vời này.

Điểm nổi bật của Xiaomi 14 Ultra là tần số quét màn hình 120Hz. Tần số quét cao này đem lại tốc độ phản hồi nhanh nhạy và độ mượt mà trong quá trình cuộn trang, chuyển đổi giữa các ứng dụng và thậm chí khi chơi game. Điều này mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng, cho phép họ tận hưởng trải nghiệm mượt mà và thú vị trên thiết bị di động của mình.

xiaomi-14-ultra-ro-ri-thong-tin-man-hinh
Màn hình 2K siêu sắc nét

Camera 50MP đa dụng

Theo thông tin được hé lộ từ Digital Chat Station cho biết biến thể Xiaomi 14 Ultra sẽ được trang bị những tính năng camera đáng kinh ngạc. Thiết bị dự kiến sẽ sở hữu cảm biến Sony LYT900 1 inch, giúp chụp ảnh vượt trội trong điều kiện ánh sáng yếu và tái tạo màu sắc chân thực.

Đáng chú ý, điện thoại được thiết lập với cụm 4 camera 50MP đa dụng ở mặt sau, mỗi cảm biến đi kèm với chế độ chụp ảnh đặc biệt. Điều này cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo và tạo ra những bức ảnh độc đáo và ấn tượng. Bên cạnh đó, hãng còn tích hợp ống kính Leica cao cấp, chuyên nghiệp, giúp mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp.

xiaomi-14-ultra-ro-ri-thong-tin-camera
Camera 50MP đa dụng, chất lượng

Pin 5.180 mAh và sạc nhanh 90W

Điện thoại Xiaomi 14 Ultra được cho là sẽ sở hữu viên pin siêu trâu với dung lượng khủng lên tới 5.180 mAh. Điều này cho phép người dùng sử dụng thoải mái, dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng mà không lo hết pin. Đáng chú ý, hãng còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất 90W, giúp mọi người có thể tiết kiệm thời gian chờ đợi khi nạp năng lượng cho máy.

Tổng kết

Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ của thiết bị điện thoại Xiaomi 14 Ultra sắp ra mắt. Đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật thêm nhiều tin tức mới nhất nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!