Tin công nghệ

Chip Snapdragon W5+ Gen 1, thời lượng pin được cải thiện, giá từ 8,5 triệu đồng

Tại sự kiện Made by Google ’23, Google đã chính thức trình làng mẫu đồng hồ thông minh Pixel Watch 2. So với thế hệ tiền nhiệm, Pixel Watch 2 vẫn giữ nguyên thiết kế nhưng được cải thiện hiệu năng và thời lượng pin nhờ con chip Snapdragon W5+ Gen 1 mới.


Pixel Watch 2

Nâng cấp đáng chú ý nhất trên Pixel Watch 2 năm nay đến từ con chip Snapdragon W5+ Gen 1 được sản xuất trên tiến trình 4nm. Nhờ con chip Snapdragon mới, Pixel Watch 2 cho thời lượng pin tốt hơn thế hệ tiền nhiệm rất nhiều. Theo Google, Pixel Watch 2 sẽ mang lại thời lượng pin lên tới 24 tiếng ngay cả khi người dùng bật Always on Display (Luôn hiển thị).

Ở mặt trước, Pixel Watch 2 được trang bị màn hình OLED 1,2 inch hình tròn với độ phân giải 384 x 384px – bị giảm so với 450 x 450 trên Pixel Watch thế hệ đầu. Tuy nhiên, việc giảm độ phân giải màn hình sẽ giúp đồng hồ có thời lượng pin tốt hơn và độ phân giải này vẫn đủ để người dùng có thể xem rõ thông tin trên màn hình.

blank

Giống như thế hệ tiền nhiệm, Pixel Watch 2 được trang bị cảm biến nhịp tim quang học và cảm biến oxy trong máu. Mẫu đồng hồ này cũng sẽ theo dõi mức độ căng thẳng của người dùng và cung cấp thông tin chi tiết về chất lượng giấc ngủ. Điều đáng tiếc là Pixel Watch 2 vẫn chưa có tính năng đo ECG giống như Apple Watch và Galaxy Watch.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Chưa dừng lại ở đó, Pixel Watch 2 còn đạt tiêu chuẩn 5ATM/IP68 nên người dùng có thể sử dụng mẫu đồng hồ này để đi bơi hoặc dùng trong một số môi trường có nhiều bụi. Một điểm nâng cấp khác trên Pixel Watch 2 năm nay là con chip UWB, cho phép đồng hồ theo dõi các thiết bị hỗ trợ UWB khác chính xác hơn Bluetooth. Hiện tại, Google chưa phát hành các thiết bị theo dõi thông minh như SmartTag, AirTag để theo dõi đồ, tuy nhiên, Google đang triển khai dịch vụ Find My Device dành cho Android và nhiều khả năng hãng sẽ phát hành các thiết bị theo dõi trong thời gian tới.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Pixel Watch 2 sẽ có phiên bản 41nm và mặt trước được làm bằng kính trơn. Người dùng có thể tùy chỉnh thêm trên Pixel Watch 2 bằng dây đeo của hãng. Trong đó, dây đeo Active Sport Band sẽ có giá 50 USD (khoảng 1,2 triệu đồng), dây đeo dệt với giá 60 USD (khoảng 1,4 triệu đồng) và cả vòng đeo tay bằng thép.

blank

Google Pixel Watch 2 sẽ được bán ra với giá từ 350 USD (khoảng 8,5 triệu đồng) cho phiên bản Bluetooth. Đối với bản LTE, Google sẽ bán với giá 400 USD (khoảng 9,4 triệu đồng) và người dùng có thể mua bộ sạc mới với giá 30 USD (khoảng 733 nghìn đồng).

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!