Tin công nghệ

JBL Tour Pro 2- tai nghe TWS đầu tiên có hộp sạc thông minh

Tour Pro 2, tai nghe cao cấp của JBL, có màn hình LED ở hộp sạc để điều khiển phần lớn tính năng sản phẩm.


blank

JBL Tour Pro 2 sẽ được bán ra ngày 20/8 với giá 6 triệu đồng, cùng phân khúc với các model cao cấp khác Sony WF-1000XM5, Sennheiser Momentum TWS 3, AirPods Pro. Tai nghe JBL là mẫu True Wireless (TWS) đầu tiên trên thế giới có hộp sạc thông minh tích hợp màn hình.

blank

Hộp sạc vẫn giữ thiết kế dạng mở nắp quen thuộc như phần lớn tai nghe TWS hiện nay. Tuy nhiên, kích thước của hộp sạc Tour Pro 2 lớn và nặng hơn nhiều so với các đối thủ do tích hợp màn hình OLED bên ngoài.

blank

Về phần tai nghe Tour Pro 2 vẫn dùng thiết kế in ear và có cuống tai nhưng được làm nhỏ gọn, phần cuống tai được làm phẳng với tiết diện lớn giúp dễ điều khiển hơn. Trải nghiệm thực tế tai nghe đeo chắc chắn khó rớt khi vận động, đồng thời không bị bí hay gây đau tai khi đeo trong thời gian dài. Tính năng chống ồn hoạt động tốt khi ngăn được hầu hết các tiếng ồn xung quanh. Tính năng Ambient Ware (xuyên âm) sẽ giúp nói chuyện mà không cần tháo tai nghe tốt hơn trước. Chất lượng cuộc gọi được cải thiện so với các model khác của hãng khi model này có tới 6 micro giúp âm thanh rõ ràng ngay cả trong môi trường ồn ào hay có gió.


blank

Màn hình trên hộp sạc có kích thước 1,45 inch hỗ trợ cảm ứng. Ngoài việc hiển thị thông tin như thời lượng pin và kết nối, màn hình còn cho phép người dùng xem trước tin nhắn, thông báo từ điện thoại, hay điều khiển tính năng như nhận cuộc gọi, chế độ chống ồn, chuyển bài, tìm kiếm tai nghe… mà không cần mở điện thoại ra.


blank

JBL trang bị driver dynamic 10 mm với thiết kế ống nghe hình oval giúp vừa với ống tai của nhiều người dùng. Về chất lượng âm thanh, Tour Pro 2 thiên về dòng nhạc sôi động hơn với âm bass sâu và chắc, nhưng chi tiết các dải trung và cao chưa thực sự tốt.

Tính năng Spartial Sound chỉ tốt khi xem phim, còn khi nghe nhạc lại làm giảm chi tiết âm thanh dù tạo hiệu ứng vòm.


blank

Tour Pro 2 được trang bị Buetooth 5.3 mới nhất. Ngoài việc sử dụng hộp sạc để điều khiển, người dùng cũng có thể truy cập ứng dụng trên smartphone để thiết lập hình nền hay các tính năng nâng cao.

Thời lượng pin là điểm nhấn của sản phẩm khi có thể dùng 10 tiếng nếu tắt chống ồn ANC và gần 8 tiếng khi bật ANC. JBL cho biết hộp sạc hỗ trợ sạc được thêm ba lần, nâng tổng thời gian sử dụng 40 tiếng. Tuy nhiên do tích hợp màn hình, thời lượng pin sẽ bị giảm xuống tuỳ vào tần suất sử dụng hộp sạc.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!