Tin công nghệ

Xiaomi 14 chính thức ra mắt tại Việt Nam, giá chỉ từ 22,9 triệu đồng

Mới đây, Xiaomi đã chính thức trình làng flagship mới nhất tại Việt Nam. Điện thoại Xiaomi 14 ra mắt với camera 50MP, con chip Snapdragon 8 Gen 3, giao diện người dùng HyperOS và nhiều ưu điểm khác. Nó sẽ được bán với mức giá khoảng từ 22.9 triệu đồng. 

Xiaomi 14 ra mắt, xứng đáng là flagship 2024

Điện thoại flagship Xiaomi 14 là một trong những sản phẩm nổi bật của nhà sản xuất trung quốc trong năm 2024. Sau khi ra mắt tại Trung Quốc cách đây không lâu, bây giờ, Xiaomi 14 đã được trình làng với người dùng Việt Nam.

Hệ thống camera Leica 50MP cực xịn

Một trong những điểm nổi bật nhất của chiếc Xiaomi 14 năm nay đó là nó được trang bị cụm camera Summilux. Nếu bạn nhìn từ thiết kế tổng thể thì cụm camera này khá lớn và được đặt ở góc trên bên trái của mặt lưng. Nhà sản xuất Xiaomi đã hợp tác với hãng máy ảnh nổi tiếng Leica để thiết kế ra cụm camera này. Trong đó bao gồm một cảm biến chính độ phân giải 50MP, tiêu cự tương đương 23mm và khẩu độ f/1.6. Ngoài ra còn có một camera tele độ phân giải 50MP, khẩu độ f/2 và ống kính siêu rộng 50MP, khẩu độ f/2.2. Cả 3 camera đều được sản xuất bởi công nghệ hàng đầu của Leica.

Xiaomi 14 ra mắtXiaomi 14 ra mắt

Điện thoại có thể mang đến những bức ảnh chất lượng, tái tạo màu sắc tốt, độ tương phản cao trong mọi điều kiện ánh sáng. Bên cạnh đó, Xiaomi 14 còn có một camera selfie 32MP ở mặt trước. Cảm biến này có thể quay video ở chế độ 4K. Nó còn được trang bị cảm biến Light Fusion 900 lần đầu tiên, giúp thu ánh sáng tốt hơn. Nhìn chung, với cụm camera này, Xiaomi 14 có thể đáp ứng và làm hài lòng trải nghiệm chụp hình của người dùng mọi lúc mọi nơi.

Màn hình 6.36 inch, độ sáng 3000 nits

Xiaomi sở hữu màn hình 6.36 inch với độ phân giải lên tới 1200 x 2670 pixel, mật độ điểm ảnh 460 ppi. Đáng chú ý là, độ sáng màn hình tối đa lên tới 3000 nits. Nhờ đó, màn hình có thể hiển thị rõ ràng các thông tin trong mọi điều kiện ánh sáng dù ở trong nhà hay ngoài trời. Tấm nền LTPO OLED có tần số quét tối đa lên tới 120Hz, mọi thao tác của người dùng khi chơi game hay lướt web đều được xử lý mượt mà. Ngoài ra, màn hình này còn hiển thị HDR 10+, được phủ một lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus.

Xiaomi 14 ra mắtXiaomi 14 ra mắt

Hệ điều hành HyperOS thân thiện, bảo mật tốt hơn

Điện thoại Xiaomi 14 được cài đặt sẵn hệ điều hành HyperOS. Đây là hệ điều hành mới nhất do Xiaomi tự phát triển dựa trên Android. Nó được đánh giá là có giao diện thân thiện hơn, cải thiện khả năng kết nối liền mạch giữa các thiết bị trong hệ sinh thái của Xiaomi. Ngoài ra, các vấn đề như bảo mật thông tin người dùng cũng được nâng cao. Người dùng cũng sẽ được trải nghiệm thêm các tính năng AI thông minh trên Xiaomi 14.

Xiaomi 14 ra mắtXiaomi 14 ra mắt

Viên pin 4610 mAh, sạc nhanh 50W

Điện thoại Xiaomi 14 được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ. Con chip này có thể mang lại hiệu suất ổn định đồng thời giảm mức tiêu thụ điện năng đáng kể. Điện thoại sẽ đi kèm với RAM 12GB và dung lượng lưu trữ lên tới 512GB. Điện thoại Xiaomi 14 hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng đa tác vụ của người dùng.

Xiaomi 14 ra mắtXiaomi 14 ra mắt

Không chỉ vậy, Xiaomi 14 còn sở hữu viên pin 4610 mAh. Với viên pin này, nó đã cải thiện hơn một chút so với thế hệ trước. Nhà sản xuất còn cho thiết bị hỗ trợ sạc nhanh có dây 90W và không dây 50W. Theo đó, điện thoại có thể sạc đầy từ 0% đến 100% chỉ trong khoảng 31 phút. Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm trong suốt một ngày dài mà không sợ bị gián đoạn.

Giá bán Xiaomi 14 tại Việt Nam

Điện thoại Xiaomi 14 tại thị trường Việt Nam có 2 tuỳ chọn dung lượng lưu trữ là 256GB và 512GB. Với phiên bản Xiaomi 14 12GB/ 256GB, nó có giá bán niêm yết là 22,990,000 đồng, và phiên bản Xiaomi 14 12GB/ 512GB có giá bán niêm yết là 24.490.000 đồng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm các ưu đãi khác của Hoàng Hà Mobile TẠI ĐÂY nhé.

Xiaomi 14 ra mắtXiaomi 14 ra mắt

Tạm kết

Trên đây là thông tin Xiaomi 14 ra mắt. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!