Tin công nghệ

Yến Helen tạo ấn tượng tại triển lãm sản phẩm khoa học công nghệ


DNVN – Tham dự “Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo”, từ ngày 24 -26/4, tại Sàn Giao dịch thông tin, công nghệ và thiết bị, số 24 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội, gian hàng Yến Helen tạo ấn tượng với khách tham quan với sản phẩm được sản xuất từ hệ thống dây chuyền tự động hiện đại châu Âu.

Yến Helen – hũ yến chưng sẵn Helen là sản phẩm của Helen Group, do bà Bùi Thị Hương làm Chủ tịch. Tập đoàn có trụ sở tại 65 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội và 50 Nguyễn Chí Thanh, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa.

Các đại biểu và khách tham quan “Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo” ấn tượng với những hũ yến chưng Helen mùi thơm ngọt nhẹ thanh dịu, chứa nhiều dưỡng chất.

blank

Các đại biểu và khách tham quan triển lãm ấn tượng với sản phẩm.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới, yến là thực phẩm, là thuốc bổ có giá trị dinh dưỡng rất cao, chứa nhiều thành phần quan trọng mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Là thuốc quý có tác dụng cải lão hoàn đồng, kéo dài thanh xuân, có khả năng chữa bệnh vô sinh.

Một trong những điều tự hào của Yến Helen là sản phẩm này đã được công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000, Top 10 hàng Việt Nam chất lượng cao, thân thiện môi trường.

Chia sẻ với tạp chí Doanh nghiệp Việt Nam, Chủ tịch Helen Group Bùi Thị Hương cho biết, điều đặc biệt của Yến Helen là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại châu Âu, với máy hấp tiệt trùng không cần sử dụng chất bảo quản.

blank

Chủ tịch Tập đoàn Helen Group Bùi Thị Hương cho biết, điều đặc biệt của Yến Helen là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại châu Âu, không cần sử dụng chất bảo quản.

Quá trình sản xuất chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 hấp tiệt trùng toàn bộ hũ yến ở nhiệt độ 121°C trong vòng 60 phút. Giai đoạn 2 hấp phun sương hơi lạnh đảo chiều li tâm bằng nước RO tạo ra màng lọc 5D (thay thế chất bảo quản) trong vòng 60 phút, giúp hũ yến thơm ngon và giữ nguyên chất trong thời hạn 12 tháng.

Khi thưởng thức, người ăn chỉ cần lắc nhẹ là màng bọc sẽ tan, sợi yến sẽ mềm ra và ngon hơn khi để ở ngăn mát.

Yến Helen giữ nguyên vẹn chất lượng yến (70% yến nguyên chất và 30% nước tinh khiết, thảo dược) đến với người dùng, nói không với chất bảo quản. Tất cả các hộp yến đều được in hình chữ S để tỏ lòng yêu nước, có trách nhiệm với Tổ quốc và đính định vị, vị trí nơi xuất xứ ngành Yến Helen tại Khánh Hòa.


Hà Anh

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!