Thủ thuật máy tính

Biến tấu giao diện StandBy trở nên thú vị hơn với ứng dụng MD Clock

StandBy là tính năng mới được giới thiệu trên iOS 17. Khi này, iPhone của người dùng sẽ biến thành một chiếc “đồng hồ để bàn” thông minh với khả năng hiển thị thời gian, thông báo cùng nhiều cài đặt nhanh khác.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì StandBy vẫn còn khá hạn chế về công năng sử dụng. Những widget mà Apple cung cấp cũng khá đơn điệu và mang nặng tính cung cấp thông tin. Để biến giao diện StandBy trở nên thú vị, bắt mắt hơn, bạn có thể thêm các widget bên thứ ba với ứng dụng MD Clock.

blank

Thực chất, MD Clock là ứng dụng cung cấp nhiều giao diện đồng hồ khác nhau cho iPhone. Các mặt đồng hồ trên tiện ích nay được đánh giá rất cao vì độ đẹp mắt, hiện đại và phù hợp với giới trẻ. Chưa hết, kể từ iOS 17, MD Clock được cập nhật với khả năng thêm widget vào giao diện StandBy. Khi này, người dùng có thể tuỳ biến màn hình StandBy với nhiều hình ảnh, màu sắc khác nhau, giúp iPhone trở nên cá tính và hấp dẫn hơn.

Các bước thiết lập StandBy như sau

Bước 1 – Truy cập App Store và tải xuống ứng dụng có tên MD Clock;

Bước 2 – Bật chế độ Chờ (StandBy) trong phần Cài đặt. Sau đó, kích hoạt tính năng này bằng cách cắm sạc iPhone và đặt máy nằm ngang;

blank

Bước 3 – Tại màn hình StandBy, nhấn giữ một trong hai biểu tượng đồng hồ (hoặc lịch), sau đó chọn biểu tượng dấu cộng ở góc màn hình. Sau đó, chọn MD Clock và tìm đến widget mong muốn.

Chúc các bạn thành công!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!