Tin công nghệ

xứng đáng Gaming Phone hàng đầu thế giới

Vào chiều ngày 13/4, ASUS đã chính thức trình làng chiếc ROG Phone 7 Ultimate. Với con chip Snapdragon 8 Gen 2, 18GB RAM, hệ thống tản nhiệt được nâng cấp cùng thiết kế bắt mắt, đây xứng đáng là một trong những mẫu gaming phone đáng mua nhất đầu năm 2023.

Về hiệu năng, ROG Phone 7 Ultimate sở hữu cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon 8 Gen 2. Tuy nhiên, hãy đến với những nâng cấp đáng giá nhất của mẫu máy này: phần mềm.

blank
Phần mềm Armoury Crate trên ROG Phone 7 Ultimate

Giao diện người dùng ROG UI vẫn mang đến những tính năng cơ bản như trình quản lý chơi game Armoury Crate hay Game Genie. Tuy nhiên, ASUS đã bổ sung rất nhiều tính năng mới nhằm nâng cao hoá khả năng chơi game của người dùng. Chẳng hạn:

– Với tựa game Liên Quân Mobile, ROG Phone 7 Ultimate có thể tính toán và hiển thị thời gian xuất hiện các bãi quái rừng. Hiệu ứng trực quan cũng được kích hoạt mỗi khi bạn hạ gục kẻ địch. Ngoài ra, hệ thống có thể nhận dạng và tự động quay highlight hoặc khoảnh khắc ấn tượng trong trận đấu.

– Với Genshin Impact, bạn có thể thiết lập tự đánh quái với công cụ Macro. Ngoài ra, hệ thống có thể gợi ý các phím AirTriggers giúp người dùng thao tác chuẩn xác và hiệu quả nhất.

– Game có thể chạy nền. Với những tựa game như Võ Lâm Chi Mộng hay Genshin Impact, bạn có thể “treo” chúng trong khi thực hiện nhắn tin, xem YouTube hay chụp ảnh.

Điểm số benchmark trên ASUS ROG Phone 7 Ultimate

Bài chấm điểm Điểm số
Antutu Benchmark 1.308.967
Geekbench 6 5.520 / 1.892
3DMark W.L Extreme S.Test 3.767 / 3.671
Độ ổn định: 97,5%

Thiết kế trên ROG Phone 7 Ultimate không có quá nhiều đột phá so với thế hệ ROG Phone 6D Ultimate tiền nhiệm. Phía cạnh phải, chúng ta có màn hình ROG Vision hiển thị nhiều loại thông báo khác nhau hay thậm chí đồng bộ hoá với tựa game đang chơi.

blank
Khe tản nhiệt trên ROG Phone 7

Tuy nhiên, điểm nổi bật trên thiết kế ROG Phone 7 Ultimate đến từ phía bên trái mặt lưng. Chúng chứa một khe tản nhiệt lớn có thể đóng-mở thông qua phần mềm. Điểm mạnh của khe này là nó có thể kết nối với quạt tản nhiệt, từ đó hấp thụ toàn bộ nhiệt năng toả ra khi chơi game và làm mát thiết bị. Thiết kế “lộ thiên” này cũng giúp người dùng dễ dàng lau dọn, vệ sinh quạt so với khi làm bên trong thân máy.

ASUS cũng trang bị rất nhiều phụ kiện chơi game khác nhau trên ROG Phone 7 Ultimate. Ngoài quạt tản nhiệt, chúng ta có thêm một bảng điều khiển (panel) có thiết kế tựa như những chiếc máy bay. Khi gắn máy vào panel, người dùng có thể nhận được những hướng dẫn cơ bản và một số mẹo khi sử dụng thiết bị.

blank
Hộp phụ kiện trên ROG Phone 7

Một vài thông số khác về ROG Phone 7 Ultimate có thể kể đến như màn hình 6,78 inch AMOLED, tần số quét 165Hz và độ sáng tối đa 1.500 nits. Mặt sau có 3 camera với độ phân giải lần lượt 50MP (chính), 13MP (telephoto) và 13MP (rộng). Thiết bị dự kiến sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam kể từ cuối quý II/2023.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!