Tin công nghệ

Máy hút bụi lau nhà 2 trong 1, có khả năng thay đổi động cơ linh hoạt

Tineco Floor One S7 Combo là dòng máy đa năng mới của Tineco, có khả năng hút bụi và lau sàn trong một thiết bị. Với thiết kế chuyển đổi dễ dàng, Tineco Floor One S7 Combo có thể giúp người dùng lau dọn mọi vết bẩn ở trong nhà như đồ ăn rơi vãi, lau dọn sàn nhà hay thậm chí là tính cơ động để dọn dẹp trên ghế sofa, ô tô, v.v.

Trên thực tế, Tineco Floor One S7 Combo là sự kết hợp giữa máy hút bụi lau nhà và máy hút bụi dạng cầm tay. Sản phẩm có một bộ động cơ đi kèm pin, do đó người dùng có thể tháo lắp để chuyển sang thiết bị phù hợp cho nhu cầu ở thời điểm đó.

Mô tả quá trình tháo lắp động cơ SWITCH Pro trên Tineco Floor One S7 Combo

Những điểm nổi bật trên Tineco Floor One S7 Combo

Tineco Floor One S7 Combo sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, cho phép người dùng lắp ráp các phụ kiện để có thể lau dọn hoặc hút bụi. Với 5 đầu hút đa dạng, người dùng có thể sử dụng sản phẩm này để hút bụi ở các góc cạnh trong nhà, trên xe ô tô, bàn phím hay các khu vực khó tiếp cận. Đặc biệt, Tineco Floor One S7 Combo còn tích hợp thêm đèn LED để người dùng có thể nhận biết bụi bẩn, mảnh vụn trong các khu vực thiếu sáng.

blank

Ngoài ra, Tineco Floor One S7 Combo được trang bị bàn chải chống rối ZeroTangle™, kết hợp với lược kép nhằm giảm thiểu tình trạng tóc bị rối xung quanh bàn chải trong quá trình dọn dẹp. Theo hãng, sản phẩm này còn được trang bị hệ thống lọc Tineco PureCyclone™, có thể làm sạch 99.97% bụi nhỏ tới 0.3㎛.

blank

Về cảm biến, Tineco Floor One S7 Combo được tích hợp cảm biến iLoop độc quyền của hãng, giúp máy phát hiện mọi vết bẩn trong thời gian thực. Đồng thời, cảm biến này cũng giúp máy tự động điều chỉnh công suất hút, tốc độc con lăn và lượng nước phù hợp để làm sạch hiệu quả nhất.

Nếu cần lau dọn các vết bẩn khó làm sạch (ví dụ như nước bẩn, tương ớt), người dùng có thể lắp động cơ vào thiết bị dọn sàn chuyên dụng bằng nước. Thiết bị này sở hữu con lăn sở hữu tốc độ quay tới 450 vòng / phút và lưỡi dao cạo được cải tiến. Nhờ vậy, con lăn trên thiết bị sẽ luôn được sạch cũng như cải thiện hiệu suất và tuổi thọ lên tới 25%.

So với những dòng máy hút bụi thẳng, chổi điện hay các dụng cụ vệ sinh khác, Tineco Floor One S7 Combo vượt trội hơn nhờ thiết kế độc đáo, có thể chuyển đổi linh hoạt để lau dọn với mọi vết bẩn. Sản phẩm được trang bị viên pin dung lượng 3900mAh, có thể hoạt động lên đến hơn 65 phút ở chế độ hút bụi và 40 phút với chế độ lau sàn.

blank

Sau khi hoàn thành quá trình dọn dẹp, Tineco Floor One S7 Combo có thể tự động vệ sinh con lăn nhờ hệ thống Flash Dry. Khi đặt vào đế, thiết bị sẽ tự vệ sinh, cạo sạch bụi bẩn bám trên bàn chải cùng các ống bằng chất tẩy rửa và nước sạch. Bên cạnh đó, Tineco Floor One S7 Combo còn có thiết kế mới để giúp chổi khô nhanh và mềm hơn trong quá trình làm sạch.

Hiện tại, sản phẩm đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với giá khoảng 25 triệu đồng. Người dùng có thể tham khảo thông tin giá bán tại GIGA DIGITAL.

<p>The post Máy hút bụi lau nhà 2 trong 1, có khả năng thay đổi động cơ linh hoạt first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!