Tin công nghệ

Đây là nâng cấp màn hình đáng giá của Redmi K70 Ultra so với K70 Pro

Redmi đã ra mắt ba mẫu: Redmi K70E, Redmi K70 và Redmi K70 Pro và tháng 11 2023. Mới đây mẫu cao cấp nhất Series – Redmi K70 Ultra sắp ra mắt, được tiết lộ sẽ sở hữu nâng cấp đáng giá về màn hình so với K70 Pro.

day-la-nang-cap-man-hinh-dang-gia-cua-redmi-k70-ultra-so-voi-k70-pro-3

Cụ thể, Redmi K70 Extreme Edition mới sẽ được trang bị màn hình có độ phân giải 1,5K và tấm nền sử dụng vật liệu LTPO 8T mới. Nó cũng sẽ những nâng cấp mạnh mẽ hơn về các giải pháp điều chỉnh độ sáng và độ sáng tối đa. Đây cũng là dòng K70 duy nhất được thực hiện trang bị, hỗ trợ mô hình hàng đầu của LTPO. LTPO là công nghệ mang tới cho màn hình OLED/AMOLED khả năng biến thiên tần số làm tươi siêu tốc, mang lại sự linh động tối đa để phù hợp với FPS trong từng ứng dụng và tính huống cụ thể, từ đó tiết kiệm pin cho smartphone, trong khi cân bằng được sự mượt mà.

day-la-nang-cap-man-hinh-dang-gia-cua-redmi-k70-ultra-so-voi-k70-pro-2

Theo thông tin được tiết lộ, tương tự như Redmi K60 Extreme Edition (còn gọi là Ultra) thế hệ trước, Redmi K70 Extreme Edition (Ultra) mới sẽ một lần nữa sử dụng nền tảng chip MediaTek và được trang bị bộ vi xử lý cao cấp bậc nhất Dimensity 9300 Plus. Đây sẽ là chiếc điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ nhất của Redmi.

Được biết, CPU Dimensity 9300 Plus sẽ áp dụng thiết kế gồm 4 lõi siêu hiệu năng Cortex-X4 + 4 lõi hiệu năng cao Cortex-A720. Các lõi Cortex-X4 với tần số tối đa lên tới 3,4 GHz, cao hơn 3,3 GHz của Snapdragon 8 Gen 3. Cuộc đua về hiệu năng sẽ một lần nữa lại nóng lên. Đồng thời, Dimensity 9300 Plus cũng sẽ được trang bị GPU Immortalis-G720 MC12, với tần số xấp xỉ 1.300 MHz, đây là một trong 3 chip điện thoại di động mạnh nhất ở thế giới Android hiện tại.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!