Tin công nghệ

Apple khai tử dòng iPhone SE?

Mới đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết,  Apple đã huỷ kế hoạch ra mắt iPhone SE 4 vào năm 2024. Trước đó hồi cuối năm 2022, nhà phân tích này cũng từng cho rằng kế hoạch ra mắt thế hệ iPhone SE tiếp theo sẽ bị hoãn hoặc huỷ bỏ toàn toàn.

Rõ ràng, sau 2 thế hệ là iPhone SE 2020 và iPhone SE 2022, Apple đã nhận ra được nhu cầu của người dùng với 2 dòng điện thoại này là không quá lớn. Trước đó, chỉ sau 2 thế hệ iPhone mini, Apple đã quyết định loại bỏ hoàn toàn để mang tới một dòng iPhone màn hình lớn hơn.

Hồi tháng 3 năm 2022, Nikkei Asia cho rằng Apple đã giảm sản lượng iPhone SE 2022 chỉ sau vài tuần bán ra. Thiết kế cũ, camera kém chất lượng cùng nhiều tính năng thiếu hụt khiến người dùng không có hứng thú với thế hệ iPhone SE này. Thêm nữa, The Verge cũng nhận định rằng, các dòng iPhone SE cũng không mang lại quá nhiều lợi nhuận, do đó Apple cũng không mặn mà cho việc phát hành thế hệ mới.

Ngoài ra, việc huỷ bỏ kế hoạch ra mắt iPhone SE 4 cũng ảnh hưởng khá nhiều tới các sản phẩm khác của Apple trong tương lai. nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết, Apple đang phát triển một modem 5G hoàn toàn mới cho iPhone. Khi này, iPhone SE 4 là thiết bị đầu tiên có được modem mới để thử nghiệm rộng rãi với người dùng. Quyết định này được cho là hợp lý khi Apple sẽ không thể mạo hiểm trang bị modem hoàn toàn mới cho iPhone 16 series. Vì vậy, Apple nhiều khả năng sẽ tiếp tục sử dụng modem 5G của Qualcomm cho tới hết năm 2026.


Mua ngay iPhone 14 Pro Max giảm 8.000.000đ và nhận lì xì 500.000đ tại ShopDunk: https://shopdunk.co/ip14-series
“Rút lì xì – săn Táo free” trúng combo đặc biệt iPhone 14 Pro Max, Apple Watch Series 8, MacBook Air M1 trị giá 99.000.000đ cùng 60 AirPods 2, phụ kiện và 2023 voucher hấp dẫn tới 1.000.000đ tại: https://shopdunk.co/nammoi2023_10
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!