Tin Tức Game

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký chơi bản thử nghiệm Xạ Điêu Mobile

Xạ Điêu Mobile sẽ mở đợt thử nghiệm giới hạn cho người dùng trên cả hai nền tảng là pc và di động từ ngày 21/07.

Nhân dịp trò chơi mới nhất của NetEase – Xạ Điêu Mobile mở đợt thử nghiệm tiếp theo vào ngày 21/07 tới đây, Game4V sẽ hướng dẫn chi tiết người chơi cách đăng ký tài khoản để xét tuyển tư cách tham gia đợt thử nghiệm thông qua bài viết dưới đây.

Lưu ý:

– Bạn đọc có thể đăng nhập đường link đăng ký bằng cả trình duyệt máy tính và điện thoại nhưng Game4V khuyến nghị sử dụng máy tính vì thuận tiện hơn trong việc sử dụng công cụ dịch thuật (cần dịch thuật tiếng Trung để có câu trả lời tốt nhất).

– Có thể chuẩn bị một số điện thoại Trung Quốc hoặc sử dụng chính số điện thoại tại Việt Nam của bạn đọc (với điều kiện phải thêm theo thứ tự +8455897XXX).

Bước 1: Truy cập đường link sau đây để tham gia đăng ký xét tuyển cho đợt thử nghiệm (https://research-game.163.com/htmls/ygtjds/paper.html?channel=dc)

Bước 2: Sau khi đã truy cập thành công trang web, bạn đọc có thể bắt đầu điền vào các câu hỏi có trong danh mục, khuyến nghị nên sử dụng câu hỏi dịch thuật để có câu trả lời tốt nhất. Bộ câu hỏi này sẽ gồm có các câu hỏi khá quen thuộc như hỏi về lý do muốn tham gia đợt thử nghiệm này, biết đến trò chơi thông qua đâu hay muốn trải nghiệm điều gì trong Xạ Điệu Mobile. Ngoài ra sẽ có các câu hỏi xung quanh trò chơi đã từng chơi, thể loại của chúng, dành bao nhiêu thời gian một ngày để chơi v.v

Hình ảnh khi truy cập vào trang web đăng ký thử nghiệm.

Hình ảnh khi truy cập vào trang web đăng ký thử nghiệm.

Bước 3: Cuối cùng là các câu hỏi xung quanh thông tin cơ bản như giới tính, số điện thoại di động (đây là phương thức chính để NetEase liên lạc với người may mắn – Xạ Điêu Mobile ở bản thử nghiệm này sẽ sử dụng số điện thoại đã đăng ký và mật mã được gửi về số điện thoại này để đăng nhập). Một lưu ý nho nhỏ nữa là trò chơi mở thử nghiệm trên cả hai nền tảng là pc và di động nên người chơi cũng có thể đăng ký song song hai nền tảng này đồng thời cũng sẽ trả lời một số câu hỏi liên quan đến thông số thiết bị mà mình sở hữu.

Hình ảnh sau khi hoàn thành phiếu câu hỏi.

Hình ảnh sau khi hoàn thành phiếu câu hỏi.

Sau khi hoàn thành phiếu câu hỏi sẽ có thông báo như hình trên. Lúc này bạn đọc chỉ cần chờ đợi đến ngày 21/07 để xem có được chọn hay không.

Được biết khi tham gia đợt thử nghiệm lần này sẽ có cơ hội nhận được món quà hiện vật như card đồ họa rời ASUS 3060TI, màn hình máy tính Titan Legion 27 inch, Switch phiên bản Nhật, v.v…

Bạn đọc quan tâm đến Xạ Điêu Mobile có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://wuxia.163.com/

Link đăng ký tham gia đợt thử nghiệm: https://research-game.163.com/htmls/ygtjds/paper.html?channel=dc

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!