Tin Tức Game

Hướng dẫn tải và chơi phiên bản thử nghiệm game Squad Busters

Squad Busters chính thức ra mắt thử nghiệm ở 8 quốc gia từ ngày 23/4/2024, dù bạn không thuộc khu vực được chọn thì vẫn có thể tải game và chơi thử ngay bây giờ.

Squad Busters của Supercell hiện có sẵn dưới dạng bản phát hành thử nghiệm cho cả Android và iOS ở Phần Lan, Singapore, Canada, Mexico, Tây Ban Nha, Na Uy, Đan Mạch và Thụy Điển. Đây là tựa game mới của Supercell được công bố lần đầu tiên vào tháng 1 năm 2023. Game đã trải qua hai đợt thử nghiệm lần lượt vào tháng 2 năm 2023 và tháng 5 năm 2023.

blank

Theo như tổng kết từ Supercell: “Squad Busters bùng nổ sức hút nhờ mang đến niềm vui độc đáo, sự khó đoán trong lối chơi và quy tụ các nhân vật Supercell toàn sao từ Clash of Clans, Brawl Stars, Hay Day, Clash Royale và Boom Beach, tạo nên một cuộc chiến 10 người hoành tráng.”

Nếu bạn là người hâm mộ các game của nhà phát triển Supercell thì có thể nhận thấy rằng Squad Busters kết hợp niềm vui từ tất cả các tựa game Supercell nổi tiếng. Squad Busters tập hợp các nhân vật từ tất cả các game đình đám của Supercell vào một tựa game duy nhất, gợi lên nhiều khoảnh khắc hoài niệm cho người chơi.

blank

Được biết, sẽ có hơn 50 nhân vật cho người chơi lựa chọn. Mỗi nhân vật có 4 phiên bản (dựa trên sự tiến hóa) gồm: Baby, Classic, Super và Ultra, hứa hẹn còn có nhiều dạng khác dự kiến sẽ được bổ sung ở những bản cập nhật sau. Người chơi cần thu thập các bản sao và hợp nhất chúng để nâng cấp chúng lên dạng tiến hóa tiếp theo. Cách chơi này gần tương tự như dạng tiến hóa thẻ của Clash Royale.

Khi tiến hóa một nhân vật, bạn sẽ nhận được Portal Energy – thứ được sử dụng để mở khóa hành trình của đội hình và thế giới mới. Ở lần ra mắt thử nghiệm đầu tiên, Squad Busters cũng được cho là sẽ có nhiều chế độ chơi bao gồm Angry Vines, Epic Overload, Whack-a-mole, Doppelgangers và Megastart.

blank

Squad Busters còn giới thiệu đến người chơi tính năng Mega Units, một đơn vị quân khổng lồ mà bạn có thể mở khóa trong suốt quá trình chơi. Trong đợt ra mắt thử nghiệm, sẽ có hai Đơn vị Mega – Dragon Chicken và El Tigre. Chúng là phiên bản đặc biệt của các đơn vị hiện có với hình ảnh độc đáo, chúng mạnh hơn đáng kể những đơn vị quân khác nhưng hiếm khi xuất hiện trong các trận đấu.

blank

Hướng dẫn từng bước tải và chơi phiên bản soft launch Squad Busters ở bất kỳ quốc gia nào:

Squad Busters sẽ có sẵn để tải xuống từ ngày 23 tháng 4 năm 2024 trên cả Android và iOS ở Phần Lan, Singapore, Canada, Mexico, Tây Ban Nha, Na Uy, Đan Mạch và Thụy Điển. Vì vậy nếu thuộc các khu vực kể trên thì quá đơn giản, người chơi chỉ cần truy cập vào cửa hàng ứng dụng và tài game về điện thoại di động của mình.

blank

Khi Squad Busters chính thức ra mắt thử nghiệm, người chơi trên toàn cầu cũng có thể tải xuống và trải nghiệm. Tuy nhiên nếu không thuộc 8 quốc gia kể trên, bạn có thể gặp phải một số sự cố, lúc đó chỉ cần làm theo các bước dưới đây để cài đặt và chơi Squad Busters một cách dễ dàng.

+ Cách tải Squad Busters trên Android (APK):

– Bạn cần có tài khoản Google Play từ Phần Lan, Singapore, Canada, Mexico, Tây Ban Nha, Na Uy, Đan Mạch hoặc Thụy Điển để tải game.
– Sử dụng VPN và kết nối với một trong các khu vực trên. Sau đó truy cập Cửa hàng Google Play và tạo một tài khoản mới.
– Bỏ qua bước khi Cửa hàng Play hỏi bạn có muốn thêm số điện thoại hay không. Sau đó hoàn tất việc thiết lập tài khoản.
– Bấm vào đây hoặc tìm kiếm Squad Busters để tải game về.
– Tải game về và cài đặt. Bạn có thể tắt VPN khi vào game.

blank

+ Cách tải Squad Busters trên iOS:

– Truy cập App Store và đăng xuất khỏi ID Apple hiện tại của bạn.
– Nhấp vào Đăng nhập và chọn tùy chọn cho phép bạn tạo ID Apple mới.
– Điền Phần Lan, Singapore, Canada, Mexico, Tây Ban Nha, Na Uy, Đan Mạch hoặc Thụy Điển làm khu vực của bạn, sau đó điền các thông tin chi tiết còn lại. Sau đó, nhấp vào “Tiếp theo”.
– Bỏ qua phương thức thanh toán và điền vào mẫu địa chỉ.
– Truy cập AppStore và tìm kiếm Squad Busters hoặc nhấp vào đây.
– Tải game, cài đặt game hoàn tất, sau đó thay đổi vùng Apple ID của bạn trở lại vùng ban đầu.

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!