Mở hộp & Đánh giá

Lộ diện thiết kế chính thức của Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra

Samsung sẽ chính thức trình làng Galaxy S23 series vào 01h00 ngày 2 tháng 2 sắp tới (giờ Việt Nam). Thế hệ Galaxy S lần này được kỳ vọng với nhiều nâng cấp đáng giá, từ camera, hiệu năng cho đến thời lượng pin. Và trước khi sự kiện chính thức diễn ra, những hình ảnh mới nhất về thiết kế trên Galaxy S23 Plus và Galaxy S23 Ultra đã được chia sẻ trên Internet.

Những bức hình render dưới đây được chia sẻ bởi một leaker có tên Nieuwe Mobiel. Chia sẻ kỹ hơn, anh cho biết, chúng được trích xuất và rò rỉ từ nhiều thông cáo báo chí chính thức của Samsung. Về cơ bản, Galaxy S23 Ultra vẫn giữ thiết kế vuông vức, góc cạnh, trong khi Galaxy S23 Plus có các góc bo tròn, mềm mại hơn.

Ảnh render thiết kế chính thức trên Galaxy S23 Ultra

Cả hai đều được hoàn thiện từ kính nhám và khung viền kim loại. Cụm camera có cấu trúc tương tự như trên Galaxy S22 series và Galaxy S21 series, nhưng được kỳ vọng sẽ sử dụng cảm biến ảnh cao cấp hơn, chẳng hạn như camera 200MP hay camera 1 inch. Nieuwe Mobiel cũng cho biết, Galaxy S23 series sẽ có bốn tuỳ chọn màu khác nhau, bao gồm Đen (Phantom Black), Trắng (Cotton Flower), Xanh (Botanic Green) và Hồng (Misty Lilac).

Ảnh render thiết kế chính thức trên Galaxy S23 Plus

Galaxy S23 series sẽ chính thức được trình làng vào 1 giờ sáng ngày 2/2 (giờ Việt Nam). Sự kiện sẽ được phát trực tiếp tại các nền tảng Samsung.comSamsung Newsroom, và Samsung’s YouTube channel.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!